แนะนำ 3 ซีรีย์พากย์ไทย iQiyi ละครโรแมนติกอิงประวัติศาสตร์จีน ดูแล้วฟินจิกหมอนทุกเรื่อง

ข่าวบันเทิง Wednesday January 11, 2023 15:24 —ThaiPR.net

แนะนำ 3 ซีรีย์พากย์ไทย iQiyi ละครโรแมนติกอิงประวัติศาสตร์จีน ดูแล้วฟินจิกหมอนทุกเรื่อง

ซีรีส์จีนกำลังมาแรงมาก ๆ โดยเฉพาะละครโรแมนติกอิงประวัติศาสตร์ที่ตอนนี้กำลังได้รับความนิยมในแพลตฟอร์มสตรีมมิงอย่างเช่น iQiyi แน่นอนว่าซีรีส์จีนได้รับความนิยมไปทั่วโลก รวมถึงประเทศไทยด้วย คุณจะได้รับชมซีรีส์จีนสนุก ๆ ทั้งแบบซับไทยและซีรีย์พากย์ไทย หลายคนรอคอยซีรีส์จีนใหม่ ๆ อย่างใจจดใจจ่อ เพราะโครงเรื่องและเคมีของผู้เล่นที่ประสบความสำเร็จในการทำให้หลายคนฟินไปตาม ๆ กัน

ละครจีน ซีรีส์จีน หรือซีดราม่า ได้รับความนิยมอย่างมากในช่วงนี้ ด้วยรายชื่อนักแสดงที่มีความสามารถและเนื้อเรื่องที่น่าสนใจ ขณะที่จีนกลายเป็นมหาอำนาจด้านความบันเทิงระดับโลก ด้วยการลงทุนจำนวนมากเพื่อผลิตละครจีนคุณภาพสูงเพื่อตีตลาดไปทั่วโลก ตามรายงานของ South China Morning Post ไม่ใช่เรื่องยากที่ละครจีนจะมีมูลค่าสูงกว่า 100 ล้านหยวน ด้วยการผลิตคุณภาพสูงและนักแสดงที่เป็นตัวเอก จึงไม่น่าแปลกใจที่ละครจีนจะดึงดูดผู้ชมจากทั่วโลกมากขึ้นเรื่อย ๆ โดยเฉพาะบนแพลตฟอร์ม iQiyi ที่มีละครจีนอิงประวัติศาสตร์สนุก ๆ ภาพสวย ๆ แฟนตาซีมากมาย รวมถึงซีรีย์พากย์ไทยมากมาย สำหรับปี 2023 นี้ ใครที่ยังไม่ได้ดูซีรีส์เหล่านี้ไม่ควรพลาด

3 ซีรีส์โรแมนติกอิงประวัติศาสตร์จีนสนุก ๆ ซีรีย์พากย์ไทยบน iQiyi

1. Thousand Years For You รักข้ามสหัสวรรษ

หากคุณชอบดูซีรีส์จีน คุณอาจจะคุ้นหน้าคุ้นตากับ Ren Jia Lun ซึ่งเป็นที่รู้จักในฐานะหนึ่งในนักแสดงที่ดูดีที่สุดสำหรับตัวละครในประวัติศาสตร์ ซึ่งตอนนี้เขาก็ได้มาสวมชุดเกราะของเขาอีกครั้งในเรื่อง Thousand Years For You ซีรีส์พากย์ไทยใน iQiyi มีทั้งหมด 36 ตอน เช่นเดียวกับผลงานที่โด่งดังก่อนหน้านี้ของเขาอย่าง One And Only หรือ The Blue Whisper) ละครเรื่องนี้ก็เรียกน้ำตาได้เช่นกัน นั่นเป็นเพราะ Thousand Years For You เป็นละครเบาสมองที่เต็มไปด้วยความสนุก ๆ และประโยคเด็ด ๆ ที่จะทำให้คุณอารมณ์ดีได้ทันที

ซีรีย์พากย์ไทย รักข้ามสหัสวรรษ เกี่ยวกับสงครามระหว่างเผ่าพันธุ์มนุษย์และเผ่าวิญญาณ ทำให้ YunXi นักบุญหญิงได้รับบาดเจ็บสาหัส ก่อนที่เธอจะเสียชีวิต YunXi (นำแสดงโดย Li Qin) ได้ทิ้งแกนพลังงานของเธอไว้ในมือของ Lu Yan ผู้นำของเผ่าพันธุ์มนุษย์ และ Lu Yan (นำแสดงโดย Ren Jia Lun) ก็ได้รับชัยชนะ อย่างไรก็ตาม Lu Yan กลับหายตัวไปอย่างลึกลับหลังจากนั้นและทิ้งตำนานแห่งความกล้าหาญของเขาไว้ สามพันปีต่อมาในช่วงเริ่มต้นของยุคสาธารณรัฐ Yu Deng Deng หัวหน้ากลุ่มโจรได้เปิดใช้งานภาพจิตรกรรมฝาผนังของนายพลรูปงามที่ดูเหมือนมีชีวิตโดยไม่ได้ตั้งใจขณะสำรวจภูเขา ชายที่โผล่ออกมาจากภาพวาดคือ Lu Yan ผู้ซึ่งกำลังค้นหา YunXi โดยการข้ามเวลาและอวกาศ Lu Yan จะปรับตัวได้ดีในยุคสมัยใหม่นี้หรือไม่ และเขาสามารถเข้าใจได้หรือไม่ว่าทำไม Yu Deng Deng จึงมีความคล้ายคลึงกับ YunXi อย่างมาก

2. Love Between Fairy And Devil ของรักของข้า

ตามชื่อเรื่อง Love Between Fairy And Devil หรือของรักของข้า เป็นหนึ่งในละครจีนที่ดีที่สุดที่ห้ามพลาด ดัดแปลงมาจากนวนิยายชื่อดัง Cang Lan Jue เรื่องราวเกิดขึ้นจาก Dong Fang Qing Cang (นำแสดงโดย Dylan Wang) เป็นเจ้าแห่งปีศาจที่น่ากลัวและกวาดล้างชนเผ่า Po Xin ทั้งหมดก่อนที่จะถูกขังอยู่ใน Hao Tian Tower หญิงสาวอมตะคนหนึ่งในเผ่าเกิดใหม่หลังจาก 10,000 ปีและมีชื่อว่า Xiao Lan Hua (นำแสดงโดย Yu Shu Xin) จากนั้น Xiao Lan Hua ได้ปลดปล่อย Dong Fang Qing Cang โดยไม่รู้ความจริงเกี่ยวกับการนองเลือดในชาติก่อนของเธอ ด้วยเจตนาร้ายที่จะเสียสละวิญญาณอมตะของ Xiao Lan Hua เพื่อยกเลิกคำสาปแช่งที่วางไว้ Dong Fang Qing Cang จึงเก็บ Xiao Lan Hua ไว้ใกล้ตัวเขา ในไม่ช้า ปีศาจตัวร้ายก็พบว่าตัวเองตกหลุมรัก Xiao Lan Hua ผู้อ่อนหวานและไร้เดียงสา สามารถรับชมเรื่องนี้บน iQiyi ทั้งหมด 36 ตอน เป็นซีรีย์พากย์ไทยทั้งหมด

3. Oh My Lord! ขันทีที่รัก

เตรียมจับตาชายหนุ่มรูปงามแห่งเมืองฝูเซียนใน Oh My Lord! ซีรีย์พากย์ไทยบน iQiyi ทั้งหมด 15 ตอน นำแสดงโดยคู่จิ้นมาแรงอย่าง Luo Zheng และ Jl Mei Han จาก Make My Heart Smile ละครเรื่องนี้บอกเล่าเรื่องราวโรแมนติกที่เต็มไปด้วยความตลก หากคุณกำลังมองหาละครที่จะสร้างรอยยิ้มบนใบหน้าและนักแสดงที่ดูสบายตา นี่คือละครจีนซีรีย์พากย์ไทยที่ดีที่สุดในปี 2023

Fuxian City เป็นสถานที่ที่เต็มไปด้วยความงดงาม ด้วยเหตุนี้ ชาว Fuxian จึงใช้เวลาส่วนใหญ่ไปกับการปรับปรุงรูปลักษณ์ของตนเอง แต่ไม่ว่าพวกเขาจะทำอะไรก็ไม่มีใครสามารถเอาชนะ QianSui (นำแสดงโดย Luo Zheng) ที่หล่อเหลาได้ แม้จะเป็นผู้ชายที่ดูดีมากที่สุด แต่ QianSui ก็มีบุคลิกที่เย็นชา เข้าถึงยาก และคาดเดาไม่ได้ เขายังเป็นขันทีที่เจ้าเมืองยกย่องมาก แน่นอนว่า QianSui ได้ซ่อนความลับอันยิ่งใหญ่ไว้ เขาแสร้งทำเป็นขันทีเพื่อเปิดเผยความลับบางอย่างเท่านั้น เขาได้พบกับ Chen Youyou (นำแสดงโดย JI Mei Han) หญิงสาวที่มีไหวพริบและร่าเริงที่ถูกบังคับให้แต่งงานกับเขา ขณะที่ QianSui ปกปิดตัวตนและพยายามหลอกล่อ Chen Youyou เขาก็พบว่าตัวเองตกหลุมรักเธอโดยไม่รู้ตัว

ปฏิเสธไม่ได้ว่าซีรีส์จีนอิงประวัติศาสตร์ส่วนมากจะมีความแฟนตาซีที่เป็นเอกลักษณ์ ประกอบกับคุณภาพของ CG ที่สวยละมุน ทำให้ได้รับความนิยมและติดตลาดได้ไม่ยาก หากคุณชอบละครแนวย้อนยุคหรืออิงประวัติศาสตร์ ซีรีส์จีนทั้ง 3 เรื่องข้างต้น มีให้รับชมบนแพลตฟอร์ม iQiyi พร้อมซีรีย์พากย์ไทยให้ด้วย ซึ่งจะทำให้คุณหยุดดูไม่ได้แน่นอน


แท็ก โรแมนติก  

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ