แนะนำ 4 ซีรีส์โรแมนติกสมัยใหม่ของจีน ซีรีย์พากย์ไทยหวาน ๆ ฟิน ๆ บน iQiyi

ข่าวบันเทิง Wednesday January 11, 2023 15:25 —ThaiPR.net

แนะนำ 4 ซีรีส์โรแมนติกสมัยใหม่ของจีน ซีรีย์พากย์ไทยหวาน ๆ ฟิน ๆ บน iQiyi

ซีรีส์โรแมนติกที่ส่งตรงจากประเทศจีน ทำให้หลายคนเสพติดมากที่สุด ด้วยภาพยนตร์และซีรีส์สนุก ๆ มากมายทั้งไทยและต่างประเทศบน iQiyi โดยเฉพาะอย่างยิ่งกับซีรีส์จีนที่ได้รับความนิยมมาก ๆ ทำให้มีซีรีย์พากย์ไทยออกมาให้รับชมกันอย่างมีอรรถรส หากคุณชอบละครโรแมนติกสมัยใหม่สนุก ๆ ซีรีส์พากย์ไทยทั้ง 4 เรื่องบน iQiyi นี้ ประกอบด้วยละครจีนที่สนุกและได้รับความนิยมมากที่สุด เตรียมป๊อปคอร์นเอาไว้ให้ดี ๆ หากได้เริ่มดูแล้วจะหยุดดูไม่ได้เลย

ปฏิเสธไม่ได้ว่าปี 2023 เป็นปีที่ยอดเยี่ยมสำหรับละครจีน จากมหากาพย์แฟนตาซีที่กว้างไกล ไปจนถึงเรื่องราวความรักสมัยใหม่ มีละครจีนดี ๆ ให้ชมไม่ขาดสาย ด้วยการปรากฏตัวของแพลตฟอร์มสตรีมมิงของจีน ทำให้ทุกคนเข้าถึงละครจีนสนุก ๆ แบบพากย์ไทย แต่สำหรับคนที่ยังใหม่กับฉากละครจีน หรือสำหรับคนที่ต้องการดูว่าละครเรื่องไหนดีที่สุด นี่คือรายชื่อ 4 ซีรีย์พากย์ไทยจีนโรแมนติกสมัยใหม่ที่ดีที่สุดในปี 2023

4 ละครโรแมนติกสมัยใหม่จีน รับชมซีรีย์พากย์ไทยเพลิน ๆ บน iQiyi

1. Sweet Teeth โลกใบเล็กของเม็ดฝุ่น

Sweet Teeth เป็นรอมคอมสั้น ๆ จากจีนแผ่นดินใหญ่ที่มีทั้งหมด 22 ตอน พร้อมซีรีย์พากย์ไทยบน iQiyi เป็นเรื่องราวของด็อกเตอร์ Ai ซึ่งเป็นอาจารย์ที่โด่งดังของมหาวิทยาลัยตงหูเนื่องจากหน้าตาดี เขาพบ Zeng Li ครั้งแรกที่ห้องสมุดมหาวิทยาลัยที่เธอทำงานอยู่ Zeng Li อายุ 26 ปีและไม่เคยมีแฟน แม่ของเธอคิดว่าต้องเป็นการเรียงตัวของฟันที่ไม่สมบูรณ์ของเธอซึ่งทำให้เธอขาดคู่ครอง ดังนั้นเธอจึงลาก Zeng Li ไปโรงพยาบาลเพื่อพบหมอฟัน ซึ่งหมอฟันก็คือ Ai นั่นเอง หลังจากทำความรู้จักกันมากขึ้นผ่านเหตุการณ์ต่าง ๆ ทั้งสองก็เริ่มพัฒนาความรู้สึกต่อกัน แต่ทั้งคู่ไม่มีประสบการณ์ในการออกเดท Ai เป็นคนขี้อายและเก็บตัว และพบว่าเป็นเรื่องยากที่จะแสดงความรักต่อ Zheng Li ขณะที่พวกเขาพยายามคาดเดาเจตนาของกันและกัน Yu Yi เพื่อนสมัยเด็กที่ Zeng Li เคยแอบชอบก็กลับมาพร้อมกับความหวังที่จะเริ่มต้นความสัมพันธ์กับเธอ และ Yu Yi ก็เป็นเพื่อนของ Ai จากมหาวิทยาลัยด้วย

2. Moonlight เพลงรักใต้แสงจันทร์

Moonlight เป็นละครโรแมนติกคอมเมดี้ทั้งหมด 36 ตอนบน iQiyi เรื่องราวของ Chu Li ที่ใฝ่ฝันอยากจะเป็นบรรณาธิการ เมื่อเธอเรียนจบ เธอสมัครเข้าบริษัทสื่อในฝันอย่าง Yuan Yue Publishing แม้ว่าเธอจะไม่มีคุณสมบัติตรงตามข้อกำหนดของบรรณาธิการวรรณกรรมที่บริษัทกำลังมองหา แต่เธอยังคงโน้มน้าวใจพวกเขาให้เชื่อว่ามีความมั่นใจและความพยายามในแบบที่บริษัทต้องการ เธอกลายเป็นบรรณาธิการที่พยายามช่วยผู้เขียนเอาชนะอุปสรรคและจุดอ่อนและประสบความสำเร็จในการเผยแพร่ผลงาน Zhou Chan เป็นนักเขียนที่มีชื่อเสียงในหมู่แฟน ๆ ว่าเป็นคนที่อ่อนโยนและใจดี แต่ตัวจริงของ Zhou Chan นั้นตรงข้ามกับภาพลักษณ์ เขาไม่ชอบที่จะถูกเปรียบเทียบกับพ่อของเขาที่เป็นนักเขียน เมื่อ Yuan Yue Publishing ซึ่งเป็นบริษัทเดียวกับที่ตีพิมพ์ผลงานที่โด่งดังที่สุดของพ่อ พยายามทำสัญญากับหนังสือเล่มใหม่ของเขา ในตอนแรกเขาปฏิเสธเพราะเขารู้สึกว่าเงื่อนไขของสัญญาไม่ยุติธรรมสำหรับนักเขียน ทั้ง Chu Li และ Zhou Chan พบกันเมื่อ Chu Li ได้รับมอบหมายให้ทำสัญญากับหนังสือเล่มใหม่ของเขา จากนั้น Zhou Chan ก็พบว่า Chu Li เป็นเพื่อนออนไลน์ของเขาที่ใช้นามแฝงว่า Monkey แต่กลับปิดบังความจริงนี้จากเธอ

3. Love Is Sweet ครึ่งทางรัก

Love Is Sweet ซีรีย์พากย์ไทยโรแมนติกคอมเมดี้ที่ได้รับความนิยมอย่างมากจากแฟน ๆ ชาวจีน ส่วนหนึ่งเป็นเพราะเคมีที่เข้ากันได้ดีสุด ๆ ของพระเอกนางเอก เป็นเรื่องราวของ Yuan Shuai และ Jiang Jun ทั้งสองรู้จักกันตั้งแต่เด็ก เรียนโรงเรียนเดียวกันและอาศัยอยู่ในละแวกเดียวกัน Jiang Jun แพ้น้ำตาและจะเป็นลมเมื่อเธอร้องไห้ ดังนั้น Yuan Shuai จึงรวบรวมเงินจากพ่อของ Jiang Jun ทุกเดือนโดยสัญญาว่าจะดูแลเธอ แต่ Jiang Jun เห็นว่าเขาเป็นคนไม่ดี ในที่สุดพวกเขาก็แยกทางกัน Yuan Shuai ไปเรียนต่อต่างประเทศ และ Jiang Jun ย้ายไปเรียนที่โรงเรียนใหม่

อีก 10 ปีต่อมา พวกเขาพบกันอีกครั้งเมื่อ Jiang Jun สมัครเข้าร่วม MH ในฐานะนักวิเคราะห์ ส่วน Yuan Shuai พยายามขัดขวางไม่ให้เธอเข้าทำงาน แต่ทำไม่สำเร็จ Jiang Jun ไม่ชอบเขาและเริ่มเห็นเงาของการกลั่นแกล้งอีกครั้ง แต่ Yuan Shuai คิดว่ามันเป็นไปเพื่อประโยชน์ของเธอเอง เนื่องจากสภาพแวดล้อมที่รุนแรงไม่เหมาะกับผู้หญิงที่ร้องไห้ไม่ได้ ขณะที่พวกเขาถูกบังคับให้ทำงานร่วมกัน Jiang Jun เริ่มเห็นด้านที่แตกต่างของ Yuan Shuai ที่แอบรักเธอมาตั้งแต่สมัยเรียน เสียงตอบรับที่ท่วมท้นของเรื่องนี้ก็ได้มีการเรียกร้องจากแฟน ๆ ให้มีซีซั่น 2 ด้วย

4. Mr.Bad ตัวร้ายที่รัก

Mr. Bad หรือตัวร้ายที่รัก เป็นซีรีส์ดราม่าโรแมนติกคอมเมดี้แนวแฟนตาซีของจีนที่มี Chen Zhe Yuan และ Shen Yue รับบทนำ เป็นเรื่องราวของหญิงสาวชื่อ Nan Xing ชอบเขียนหนังสือในเวลาว่าง เธอเขียนนวนิยายที่มีอดีตอันไกลโพ้น ซึ่งมีตัวละครหลักเป็นตัวร้ายชื่อ Xiao Wu Di ในช่วงเวลาแห่งความสิ้นหวัง Nan Xing ปรารถนาให้ Xiao Wu Di มีชีวิตขึ้นมาและช่วยเหลือเธอในวันหนึ่ง แต่เมื่อ Xiao Wu Di ปรากฏตัวต่อหน้าเธอโดยไม่คาดคิด และตัดสินใจที่จะอยู่ในโลกทางนี้ เขายังสัญญาว่าจะสนับสนุนเธอทุกเมื่อที่เธอร้องขอ แต่เมื่อ Xiao Wu Di เริ่มมีความรู้สึกต่อเธอ สิ่งต่าง ๆ อาจค่อนข้างเลวร้าย ผู้ชายชั่วร้ายในจินตนาการของเธอจะกลายเป็นเจ้าชายของเธอได้หรือไม่ เป็นเรื่องราวความรักที่สนุกและอ่อนโยนที่สุดเรื่องหนึ่ง ซึ่งจะทำให้คุณยิ้มได้อย่างแน่นอน จีนเป็นประเทศที่มีการผลิตละครโทรทัศน์มากกว่าประเทศอื่น ๆ หากคุณต้องการดูอะไรสนุก ๆ และสนใจละครจีน คุณก็สามารถเข้าไปดูได้ที่ iQiyi ที่อัปเดตซีรีย์พากย์ไทยสนุก ๆ ให้กับคุณ มีหลายประเภทให้เลือก เช่น นิยายอิงประวัติศาสตร์ รอมคอมย้อนยุค การเมือง ละครครอบครัว และอีกมากมาย


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ