23 เม.ย. นี้...! ระวัง น้ำท่วมโลก พบกับมหวิบัยภัยจากธรรมชาติใน FLOOD มหาอุทกวิบัติถล่มลอนดอน

ข่าวบันเทิง Thursday April 10, 2008 11:10 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--10 เม.ย.--เจบิ๊คส์ ฟิล์ม
อุณหภูมิบนโลกร้อนระอุมากยิ่งขึ้น อันเนื่องมากจาก สภาวะโลกร้อน ปัญหานี้ในปัจจุบันเป็นที่จับตามองของนานาประเทศทั่วโลก สภาพอากาศที่แปรปรวน ทำให้เกิดความผิดปกติขึ้นในทุกๆ แห่งของโลก บางที่มีหิมะตกทั้งๆ ที่ไม่เคยตกมาก่อน บางที่ก็แห้งแล้งมาก น้ำแข็งขั้วโลกละลาย ทำให้ระดับน้ำทะเลเพิ่มสูงยิ่งขึ้น เกิดพายุ และอุทกภัยร้ายแรง สามารถคร่าชีวิตผู้คนได้
ระยะหลังจึงมีภาพยนตร์ที่เกี่ยวกับมหัตภัยทางธรรมชาติออกมาให้รับชมอย่างต่อเนื่อง เพื่อเป็นการย้ำให้มนุษย์ตระหนักและรักษาโลกเอาไว้ให้ยาวนาน ล่าสุด เจ-บิ๊คส์ ฟิล์ม ได้นำภาพยนตร์เรื่อง “FLOOD มหาอุทกวิบัติถล่มลอนดอน” ภาพยนตร์เกี่ยวเนื่องกับอุทกวิบัติ ที่เกิดจากพายุโหมกระหน่ำทำให้เกิดน้ำท่วมใหญ่ จนทำให้มนุษย์ต้องดิ้นรนหนีเอาตัวรอด
FLOOD มหาอุทกวิบัติถล่มลอนดอน”ภาพยนตร์แอ๊คชั่น ระทึกขวัญ ที่ได้สามดาราระดับฮอลลีวู้ดมาร่วมแสดง อาทิ โรเบิร์ต คาร์ลีล (Robert Carlyle) จากภาพยนตร์เรื่อง มหาภัยเชื้อนรกถล่มเมือง (28 weeks Later), เอรากอน กำเนิดมังกรนักรบกู้แผ่นดิน (Eragon), เจมส์ บอนด์ 007 พยัคฆ์ร้ายดับแผนครองโลก (James Bond 007: The World Is Not Enough) ทอม คอร์ทเทเนย์ (Tom Courtenay) จากเรื่อง อภินิหารเข็มทิศทองคำ (The Golden Compass) และเจสซาลีน กิลซิก (Jessalyn Gilsig) จาก ซีรีย์ชื่อดัง Heroes, Nip/Tuck, Prison Break ทั้งสามคนพร้อมที่จะมารับภารกิจหยุดยั้งกระแสน้ำจำนวนมหาศาลที่พร้อมจะเข้าถล่ม กรุงลอนดอน เมื่อพายุโหมกระหน่ำเกิดขึ้นพร้อม กับน้ำทะเลหนุนสูง ทำให้เกิดกระแสน้ำเชี่ยวกรากไหลบ่าอย่างไร้ซึ่งความปราณีผ่านชายฝั่งตะวันออกของอังกฤษ และยังทะลักเข้าสู่แม่น้ำเทมส์ หากว่าน้ำที่ล้นทะลักจำนวนมากยากที่เขื่อนกั้นริมฝั่งแม้น้ำจะต้านทาน น้ำปริมาณมหาศาลเข้าท่วมกรุงลอนดอน ชีวิตของคนหลายล้านคนแขวนอยู่บนเส้นด้าย ร็อบ มอร์ริสัน (รับบทโดย โรเบิร์ต คาร์ลีล) ผู้ซึ่งเป็นวิศวกรทางทะเลอันดับต้น ๆ ของประเทศ และ เลโอนาร์ด (รับบทโดย ทอม คอร์ทเทเนย์) พ่อของเขา มุ่งหน้าไปเพื่อช่วยเหลืออดีตภรรยาและเขื่อนกั้นน้ำ โดยคาดหวังว่า แซม (รับบทโดย เจสซาลีน กิลซิก)จะให้ช่วยเหลือเมืองจากการทำลายล้างเผ่าพันธุ์มนุษย์ในครั้งนี้
มหาอุกภัยครั้งนี้ของโลกอาจถูกแก้ไขหรืออาจบรรลัยเพราะน้ำมือมนุษย์ผู้เห็นแก่ตัว ภารกิจกู้โลก จะบรรลุผลหรือไม่ติดตาม “FLOOD มหาอุทกวิบัติถล่มลอนดอน” 23 เมษายน นี้ ในรูปแบบ ดีวีดี และ วีซีดี ทั่วประเทศ

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ