ต้อนรับปีนักษัตรเถาะ ฉลองเทศกาลตรุษจีนที่โรงแรมโนโวเทล สุวรรณภูมิ แอร์พอร์ต

ข่าวท่องเที่ยว Wednesday January 11, 2023 16:37 —ThaiPR.net

ต้อนรับปีนักษัตรเถาะ ฉลองเทศกาลตรุษจีนที่โรงแรมโนโวเทล สุวรรณภูมิ แอร์พอร์ต

ต้อนรับปีนักษัตรเถาะ ปีนักษัตรใหม่ประจำปี 2566 สัญลักษณ์ของความสุขและความโชคดี โนโวเทล สุวรรณภูมิ แอร์พอร์ต ชวนคุณเริ่มต้นปีใหม่ด้วยความสุขและความสำเร็จ ด้วยหลากหลายเมนูพิเศษที่เราตั้งใจรังสรรค์อันเปี่ยมล้นด้วยความเป็นสิริมงคลและความหมายอันดีงาม

ห้องอาหารจีนโกลเด้น วิลเลจ ชวนคุณเสริมความมงคลต้อนรับปีเถาะด้วย ชุดอาหารแห่งความมั่งคั่งอุดมสมบูรณ์พูนสุข หยี่ซังปลาแซลมอน สลัดปลามงคลแห่งความอุดมสมบูรณ์พูนสุข อาหารจานพิเศษต้อนรับเทศกาลตรุษจีน ประกอบด้วยวัตถุดิบมงคลที่เชฟของเราตระเตรียมด้วยความพิถีพิถัน เพื่อให้คุณได้ทานหยี่ซังพร้อมหน้าพร้อมตากับครอบครัว และกล่าวคำอวยพรพร้อมกันเพื่อความสุขและประสบผลสำเร็จในปีใหม่ อีกทั้งยังมีจานอะลาคาร์ทความหมายมงคลให้เลือกมากมาย ไม่ว่าจะเป็น สลัดกุ้งมังกรพร้อมผลไม้และซอสสลัดครีม นอกจากนี้ยังมีชุดโต๊ะจีนให้คุณได้ทานพร้อมตากับครอบครัวในห้องส่วนตัว ในราคาเริ่มต้นที่ชุดละ 5,388 บาท พร้อมรับเค้กตรุษจีนปลาเงินปลาทองหมิ่นโก้วเพื่อความเป็นสิริมงคล ห้องอาหารจีนโกลเด้นวิลเลจ เปิดให้บริการมื้อกลางวันระหว่างเวลา 11.30 - 14.30 น. และเปิดให้บริการมื้อเย็นระหว่างวันที่ 19 - 27 มกราคม 2566 เวลา 18.00 - 22.00 น. สมาขิกแอคคอร์ พลัส รับส่วนลดเพิ่ม 10% และรับคะแนนคูณสอง

ห้องอาหารญี่ปุ่นคินเซ็น นำเสนอชุดเบนโตะต้อนรับปีใหม่ รังสรรค์หลากหลายเมนูพรีเมี่ยม เปี่ยมด้วยความเป็นสิริมงคลที่บรรจงคัดสรรอย่างใส่ใจ อาทิ ซาชิมิเป๋าฮื้อ กล่าวกันว่าในอดีตเป๋าฮื้อเป็นอาหารเฉพาะจักรพรรดิและขุนนางผู้ใหญ่เท่านั้น และมีความหมายมงคลช่วยห่อความมั่งคั่ง เหลือกินเหลือใช้ เทมปุระกุ้ง กุ้งอันหมายถึงชีวิตที่รุ่งเรืองรวมทั้งเป็นตัวแทนของความสุข นอกจากนี้ยังมีข้าวปั้นหน้าไข่ปลาแซลมอน โรลสลัดออแกนิคกับสาหร่ายเขียวแดง เสิร์ฟกับลูกชิ้นปูอัดพร้อมน้ำสลัดส้มยูสุ และอีกมากมาย ก่อนตบท้ายด้วยหลากหลายผลไม้สดหอมหวานฉ่ำ ลูกพลับ องุ่น แคนตาลูป ในราคาเพียงกล่องละ 1,588 บาท ห้องอาหารญี่ปุ่นคินเซ็นเปิดให้บริการมื้อเย็นระหว่างเวลา 18.00 - 22.00 น.

เลอ กูร์เม่ต์ ร่วมฉลองเทศกาลตรุษจีนด้วยเบเกอรี่และพาสทรีเปี่ยมด้วยความหมายอันเป็นมงคล อาทิ เค้กส้มแมนดาริน อันสื่อถึงส้มแห่งความสมหวัง หรือ ครัวซองค์เกาลัด ครัวซองค์สีแดง แฝงด้วยความหมายอันเป็นสิริมงคลที่สื่อถึงความโชคดี มีสุข สอดเกาลัดอันเป็นตัวแทนของเงินทอง และอีกหลากหลายรายการที่เราตั้งใจรังสรรค์สำหรับเทศกาลตรุษจีนโดยเฉพาะ รวมไปถึงวุ้นมะพร้าวปลามงคล นอกจากนี้เลอ กูร์เม่ต์ยังมีเครื่องดื่มพิเศษประจำเทศกาลจากแรงบันดาลใจปีเถาะและผลไม้มงคล ไม่ว่าจะเป็น ส้มสีทอง สับปะรด และทับทิม รอให้คุณได้ลิ้มลอง เลอ กูร์เม่ต์ เปิดให้บริการตั้งแต่เวลา 07.00 - 22.00 น.

เทศกาลตรุษจีนที่โรงแรมโนโวเทล สุวรรณภูมิ แอร์พอร์ต เริ่มตั้งแต่วันที่ 1- 31 มกราคม 2566 สำรองที่นั่งหรือสอบถามข้อมูลเพิ่มเติม ติดต่อ โทร 02 131 1111 อีเมล์ info@novotelairportbkk.com หรือไลน์แอด @novotelairportbkk


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ