กลุ่มแอร์เอเชีย ได้รับคัดเลือกเป็นหนึ่งในสายการบินราคาประหยัดที่ปลอดภัยสูงสุดประจำปี 2566 ด้วย เรตติ้ง 7/7 หลังสถานการณ์โควิด-19

ข่าวเศรษฐกิจ Thursday January 12, 2023 11:35 —ThaiPR.net

กลุ่มแอร์เอเชีย ได้รับคัดเลือกเป็นหนึ่งในสายการบินราคาประหยัดที่ปลอดภัยสูงสุดประจำปี 2566 ด้วย เรตติ้ง 7/7 หลังสถานการณ์โควิด-19

กลุ่มแอร์เอเชีย ได้รับคัดเลือกเป็นหนึ่งในสายการบินราคาประหยัดที่ปลอดภัยสูงสุดประจำปี 2566 ด้วย เรตติ้ง 7/7 หลังสถานการณ์โควิด-19 จากผู้เชี่ยวชาญการบิน airlineratings.com

กลุ่มแอร์เอเชีย เอวิเอชั่น ซึ่งรวมถึงสายการบินไทยแอร์เอเชีย (เที่ยวบินรหัส FD) และไทยแอร์เอเชีย เอ็กซ์ (เที่ยวบินรหัส XJ) ได้รับการคัดเลือกเป็นสายการบินราคาประหยัดที่มีความปลอดภัยสูงสุดในโลก ประจำปี 2566

สายการบินแอร์เอเชีย มาเลเซีย ไทย และฟิลิปปินส์ รวมถึงสายการบินแอร์เอเชีย เอ็กซ์ มาเลเซีย และไทยแอร์เอเชีย เอ็กซ์ ได้รับการจัดอันดับด้วยเรตติ้ง 7/7 ด้านความปลอดภัยสูงสุด โดยเฉพาะอย่างยิ่งในช่วงโควิด-19 ที่สายการบินมีแผนการจัดการด้านความปลอดภัยอย่างดีเยี่ยมในทุกขั้นตอน ซึ่งเป็นการให้คะแนนจาก at airlineratings.com

โบ ลินกัม ประธานเจ้าหน้าที่บริหารกลุ่มบริษัท Airasia Aviation Group Limited กล่าวว่า ความปลอดภัยเป็นปัจจัยสำคัญในการเลือกใช้บริการของนักเดินทาง และเป็นมาตรฐานภาพลักษณ์ที่สำคัญของสายการบิน โดยเฉพาะช่วงหลังสถานการณ์โควิด-19

"เราให้ความสำคัญกับการรักษามาตรฐานความปลอดภัยให้อยู่ในระดับสูงสุดเสมอ และขอบคุณผู้เชี่ยวชาญทางการบิน จาก airlineratings.com ที่เล็งเห็นและให้การรับรองเราในเรื่องนี้ โดยในระหว่าง 2 ปีที่เราจำเป็นต้องหยุดบิน แต่เราก็พัฒนาคุณภาพบริการและความปลอดภัยอยู่ตลอด ทั้งนวตกรรมและขั้นตอนการใช้บริการแบบไร้การสัมผัสมากมาย เพื่อให้เกิดการเดินทางที่สะดวกราบรื่นและถูกสุขลักษณะมากขึ้น ขณะนี้การเดินทางกำลังฟื้นตัวและมาตรการต่างๆเหล่านี้ได้สร้างความเชื่อมั่นการเดินทางทางอากาศ พร้อมกระตุ้นให้ทุกคนกลับมาเดินทางกับเราอีกครั้ง"

Geoffrey Thomas บรรณาธิการบริหารและผู้ก่อตั้ง Airlineratings.com กล่าวชื่นชมกลุ่มแอร์เอเชีย ที่ยังคงดำเนินมาตรการด้านความปลอดภัยและมาตรการผลกระทบจากโควิดในระดับชั้นนำ พร้อมได้รับการยอมรับผ่านการตรวจสอบด้านความปลอดภัยที่สำคัญของสมาคมขนส่งทางอากาศระหว่างประเทศ (IATA) หรือ IOSA ซึ่งครอบคลุมมากกว่า 1,060 ตัวชี้วัด และเป็นมาตรฐานระดับโลกสำหรับการรักษามาตรฐานความปลอดภัยสูงสุด

"เราตั้งตารอที่จะได้เห็นแอร์เอเชียเติบโตทะยานขึ้นสู่ความท้าทายใหม่ๆ ต่อไปในอนาคต เพื่อทำให้การเดินทางทางอากาศกลับมายิ่งใหญ่อีกครั้ง"


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ