สายซีรีย์เกาหลีห้ามพลาด! Jinxed at First แม่มดสาวกับเรื่องราวรักสามเส้า นำแสดงโดย ซอ จู ฮุน Girls Generation

ข่าวบันเทิง Thursday January 12, 2023 15:36 —ThaiPR.net

สายซีรีย์เกาหลีห้ามพลาด! Jinxed at First แม่มดสาวกับเรื่องราวรักสามเส้า นำแสดงโดย ซอ จู ฮุน Girls Generation

สายซีรีส์เกาหลีพลาดไม่ได้กับ Jinxed at Frist กับ ซอ จุน ฮู นางเอกสาวอดีตน้องเล็กของเกิร์ลกรุ๊ปอย่างวง Girls Generation ที่กลับมาอีกครั้งกับบทบาทนักแสดงหลังจากที่ประสบความสำเร็จกับซีรีย์ที่ได้รับบทเป็นตัวเอกครั้งแรกและประสบความสำเร็จไปอย่างสวยงาม ดูซีรี่ย์เกาหลี แบบไม่ซีเรียส เนื้อเรื่องสามารถรับชมได้ทั้งเด็กและผู้ใหญ่ กับแม่มดสาวตัวป่วนที่ถูกขังอยู่ในหอคอยซึ่งในปัจจุบันนี้กลายเป็นห้องเพนท์เฮาส์ขนาดใหญ่ของโรงแรมแห่งหนึ่ง เป็นหนึ่งความลับของครอบครัวเจ้าของธุรกิจที่ประสบความสำเร็จอย่างมากหลายรุ่นด้วยพลังอำนาจของแม่มดสาวที่ช่วยเกื้อหนุนทางธุรกิจตลอดเวลา จนในวันหนึ่งแม่มดน้อยได้ไปเจอกับพระเอกที่เป็นเพื่อนของลูกเจ้าของโรงแรมโดยบังเอิญ เกิดเป็นรักแรกพบสำหรับแม่มดน้อยที่ไม่เคยเห็นโลกกว้างภายนอกมาก่อน จนเกิดเป็นเรื่องราววุ่นวายระหว่างหนุ่มสาว และรักสามเส้าขึ้น

เปิดโลกกว้างไปพร้อม ๆ กับแม่มดสาว อีซึลบี

แม่มดสาวที่มีพลังอำนาจในการพยากรณ์สิ่งที่จะเกิดขึ้นในอนาคตกับผู้คนได้ ซึ่งเป็นพลังที่มีอำนาจเป็นอย่างมากจนหลาย ๆ คนอยากได้ เพราะฉะนั้น อีซึลบี จึงถูกเก็บอยู่ในโรงแรมตลอดเวลาเพื่อป้องกันไม่ให้เกิดเรื่องราววุ่นวายเกี่ยวกับพลังวิเศษนี้ภายนอก เรื่องนี้จึงเป็นความลับที่แม้แต่คนในครอบครัวผู้ครอบครองแม่มดพยากรณ์บางคนยังไม่ทราบ แต่พระเอกผู้ตกอับ ที่ไม่ว่าจะทำอะไรก็โชคร้ายไปหมด เมื่อมาเจอนางเอก ก็ยิ่งโชคร้ายหนักเข้าไปใหญ่ หลังจากคืนนั้นที่เขาไปพบกับนางเอกโดยบังเอิญ แม่ของเขาก็ถูกจัดการโดยครอบครัวของผู้ครอบครองแม่มดพยากรณ์ แต่ท้ายที่สุดแม่มดน้อยของเราก็ตัดสินใจเผชิญโลกกว้างและหนีออกมาจากโรงแรมเพื่อมาอาศัยอยู่กับพระเอก มาช่วยขายปลาที่ไม่เคยขายได้มาก่อน และช่วยพระเอกสร้างรายได้ในทุกวิถีทาง จนทำให้คนรอบข้างตกหลุมรักนางเอกและมองพระเอกในแง่ดีมากยิ่งขึ้น ในขณะเดียวกัน ตัวนางเอกก็ดูดซับความโชคร้ายออกมาจากพระเอกและอาจจะต้องสูญเสียความสามารถในการพยากรณ์หรือไม่ก็อาจจะต้องตายก่อนเวลาอันควรอีกด้วย

ดำเนินเรื่องอย่างรวดเร็ว ไม่มีอืดอาด

การดำเนินเรื่องของซีรีย์เรื่องนี้เป็นอะไรที่รวดเร็วและรับรองเลยว่าดูได้ไม่เบื่อแน่นอนเพราะว่าไม่มีช่วงยืดยาดเลย ตัดจบทุกฉากทุกตอน อย่างลงตัวและชวนให้ติดตามต่อเรื่อย ๆ โดยซีรีย์เรื่องนี้มีความยาวเพียงแค่ 16 ตอนเท่านั้น ไม่สั้นและไม่ยาวจนเกินไป ดูง่ายและมีโทนสีของเรื่องที่ค่อนข้างเย็นและสดใส เนื่องจากเป็นซีรีย์ที่ถูกดัดแปลงมาจากเว็บตูน จึงทำให้ตัวเรื่องมีความเบาและมีความโรแมนติกมาก ๆ ในขณะเดียวกัน เริ่มต้นด้วยปมต่าง ๆ ของตัวนางเอกที่ไม่มีใครสามารถใช้คำตอบได้และการเฉลยปมสุดพลิกผันที่จะเปลี่ยนความรู้สึกผู้ดูไปโดยปริยาย เป็นอีกหนึ่งการ ดูซีรีย์เกาหลี ที่กระตุ้นความน่าติดตามได้เป็นอย่างดี รวมถึงมีกลิ่นอายความเป็นนิยายแฟนตาซีแฝงเข้าไปอย่างลงตัว มีทุกรสชาติในการรับชม ทั้งซึ้ง เศร้า ตลก และเฮฮาในขณะเดียวกัน

ความสัมพันธ์สามเส้าของแม่มดสาวกับหนุ่มขายปลารักแรกพบและลูกชายนักธุรกิจ

เรียกได้ว่าเรื่องจะกลายเป็นอีกหนึ่งจุดหักมุมสำหรับผู้ดูหลาย ๆ คนอีกแน่นอน แนะนำว่าต้องดูให้จบเพราะหลาย ๆ อย่างเปลี่ยนไปทันทีหลังจากที่ปมทุกอย่างถูกเฉลย แต่สำหรับเรื่องราวของรักสามเส้าระหว่าง นางเอกผู้ตกหลุมรักพระเอกตั้งแต่แรกพบแต่พระเอกกลับผลักไสไล่ส่งนางเอกอยู่ตลอดเวลา ไม่ได้เพราะเกลียดแต่ก็ไม่อยากให้ใครต้องมาโชคร้ายตามไปด้วย แต่นางเอกกลับปฏิเสธความรู้สึกดี ๆ ที่ทายาทเจ้าของธุรกิจขนาดใหญ่มอบให้และรักมั่นคงอยู่กับพระเอกเพียงคนเดียว แม้จะถูกผลักไสก็ไม่สนใจ คนถูกทำให้ผิดหวังกลายเป็นพระเอกที่ต้องมาตามง้อนางเอกเองอีกที นางเอกที่แม้จะไม่ได้รักพระเอกเหมือนเมื่อก่อนแล้วแต่ก็ไม่เคยรับรักจากพระรองของเราเลย เศร้าจริง ๆ

โปรดักชันและภาพรวมของตัวซีรีย์

สำหรับตัวโปรดักชัน อาจจะดูไม่ค่อยลงทุนมากเท่าไหร่แต่เนื้อเรื่องก็ทำให้ตัวผู้ชมสามารถลืมส่วนประกอบเรื่องนั้นไปได้เลย เพราะความลงตัวของไดอะล็อกที่สร้างมาอย่างสมบูรณ์แบบอยู่แล้ว และยังได้สองนักแสดงผู้มีประสบการณ์มาร่วมงานกันอีกด้วย เพราะฉะนั้นรับประกันกับผู้ชมและผู้สนใจทุกท่านได้เลยว่าจะได้รับชมซีรีย์เรื่องนี้ด้วยบรรยากาศที่ทั้งอบอุ่น ปนสนุกสนานเฮฮาไปด้วยได้อย่างแน่นอน และยังมีนักแสดงร่วมมากฝีมืออีกมากมายที่จะมาช่วยทำให้ตัวเรื่องดูน่าสนใจและสนุกมากยิ่งขึ้น

อีกหนึ่งเรื่องราวในแบบแฟนตาซีที่เหล่าแฟนซีรีย์เกาหลีหรือแฟนเว็บตูนควรติดตาม เพราะบางฉากก็นำ CG เข้ามาประกอบสร้างความยิ่งใหญ่ให้กับตัวเนื้อเรื่องให้สมบูรณ์แบบมากยิ่งขึ้น แม้จะผ่านมาแล้ว 2 ปี แต่เรื่องราวความรักระหว่างแม่มดผู้ให้โชคดี กับหนุ่มขายปลาอับโชคที่ไม่เคยมีเรื่องดี ๆ เกิดขึ้นเลยตั้งแต่สมัยเด็กสร้างความน่าสนใจและความน่ารักในแบบเบาสมองของเนื้อเรื่องที่ไม่หนักจนเกินไป


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ