La Drope (ลา ดรอป) ต้อนรับ Pangina Heals หรือ ปันปัน นาคประเสริฐ เข้าสู่ครอบครัว La Drope ในฐานะ La Drope's Friend คนล่าสุด

ข่าวบันเทิง Friday January 13, 2023 11:28 —ThaiPR.net

La Drope (ลา ดรอป) ต้อนรับ Pangina Heals หรือ ปันปัน นาคประเสริฐ เข้าสู่ครอบครัว La Drope ในฐานะ La Drope's Friend คนล่าสุด

La Drope (ลา ดรอป) เริ่มต้นปีด้วยการประกาศเปิดตัว La Drope's Friend คนล่าสุดของแบรนด์ Pangina Heals หรือ ปันปัน นาคประเสริฐ  ด้วยไลฟ์สไตล์และภาพลักษณ์ที่สนุก ทุ่มเทและเต็มที่ในทุกกิจกรรม ที่ตรงกับปณิธานของ La Drope ที่หวังจะให้ทุกคนได้ออกไปสนุกกับการใช้ชีวิตโดยหมดกังวลกับปัญหาผิวที่จะต้องพบเจอในชีวิตประจำวัน จึงทำให้ปันปันเหมาะที่จะเป็นตัวแทนของ La Drope ที่จะช่วยสื่อสารความโดดเด่นของผลิตภัณฑ์และข้อความจากแบรนด์ส่งถึงผู้บริโภคได้อย่างดี

ในแคมเปญนี้คุณจะได้เห็นปันปัน ถ่ายทอดแรงบันดาลใจของ La Drope ที่มีจุดเริ่มต้นมาจากความมหัศจรรย์ของน้ำและ Active Ingredient ที่มาจากท้องทะเลลึก ซึ่งเมื่อมาผสมผสานกับตัวตนของปันปัน ในฐานะ Active Person ผู้เต็มที่กับทุกกิจกรรมในชีวิต ทำให้แคมเปญนี้มีความน่าสนใจและสนุกสนานตามคาแรคเตอร์ของตัวปันปัน รวมถึงแนวคิดของแบรนด์ที่พร้อมจะเชิญชวนทุกคนให้เป็นส่วนหนึ่งของผู้ที่รักในผิวพรรณของตนเอง เหมือนอย่าง Pangina Heals หรือปันปัน ที่นอกจากจะมีความสามารถอันโดดเด่นที่ฝากไว้ในระดับสากล ยังเป็นผู้ที่ส่งมอบพลังบวกพร้อมแรงบันดาลใจดีๆ ในทุกครั้ง ทำให้ La Drope เลือกเธอมาเป็นส่วนหนึ่งใน La Drope's Friend เพื่อสะท้อนให้เห็นถึงพันธกิจของแบรนด์ "Create your active lifestyle." 

สำหรับ La Drope นั้น เป็นแบรนด์สกินแคร์จากเมืองบริตตานี ประเทศฝรั่งเศส ที่นำส่วนผสมจากท้องทะเลลึกมาไว้ในผลิตภัณฑ์ "Ocean Lava" และ "Deep Blue Ocean" สารสกัดเฉพาะเอกสิทธิ์ของ La Drope ที่มีคุณสมบัติในการปลอบประโลมผิวตามแต่ละสภาพปัญหาผิว ผลิตภัณฑ์ของ La Drope ประกอบไปด้วย

  • Ocean Lava Rejuvenating Serum (โอเชี่ยน ลาวา รีจูเนตติ้ง เซรั่ม) ช่วยในเรื่องของการชะลอวัย และ ต่อต้านริ้วรอย (Anti-aging) รวมไปถึงมีส่วนช่วยในการปลอบประโลมผิว สามารถใช้ผลิตภัณฑ์ได้แม้มีสภาพผิวที่บอบบางและแพ้ง่าย (Sensitive Skin)
  • Ocean Lava Hya Boost Serum (โอเชี่ยน ลาวา ไฮยา บูสท์ เซรั่ม)  เซรั่มไฮยาลูโรนิก บูสเตอร์ เข้มข้นพิเศษของ La Drope ที่ผสานส่วนผสมลิขสิทธิ์เฉพาะของเรา อย่าง Ocean Lava และ Jade Alga เพื่อคุณสมบัติในการปกป้องผิวจากมลภาวะและปกป้องผิวจากการสัมผัสแสงสีฟ้า  อีกทั้งยังให้ความชุ่มชื้นประหนึ่งได้รับพลังแห่งหยดน้ำจากท้องทะเลลึก
  • Deep Blue Ocean Glow Serum ( ดีพ บลู โอเชี่ยน โกลว์ เซรั่ม) เซรั่มเพื่อผิวกระจ่างใสที่ประกอบไปด้วยส่วนผสมอันทรงคุณค่า ทั้ง Deep Blue Ocean, Sea Plume, Alpha-arbutin, Niacinamide และ Hyaluronic acid เพื่อเพิ่มประสิทธิภาพในการเพิ่มความกระจ่างใสให้ผิวและมอบความชุ่มชื้น
  • Sea Plume Repair Essence (ซี พลัม รีแพร์ เอสเซนท์) น้ำตบสูตรเฉพาะของ La Drope ที่มีสารสกัดจาก Sea Plume หรือ สาหร่ายสีแดง ช่วยลดความตึงเครียดในชั้นผิว เตรียมความพร้อมให้ผิวพร้อมรับการบำรุงในขั้นตอนต่อไป

La Drope ยังคงมุ่งมั่นที่จะส่งมอบผลิตภัณฑ์บำรุงผิวที่เหมาะกับทุกสภาพผิว พร้อมนำเสนอกิจกรรมสุดแอคทีฟที่สามารถส่งแรงบันดาลใจให้ทุกคนออกไปใช้ชีวิตและเป็นตัวของตัวเองได้ในแบบที่ทุกคนต้องการไปพร้อมกับ La Drope


แท็ก ครอบครัว  

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ