Converse เนรมิต สาขาสยามเซนเตอร์แลนด์มาร์คใจกลางกรุง อวดคอลฯใหม่ "Converse x ADER ERROR" สายสตรีทพลาดได้ไง!!!!

ข่าวบันเทิง Monday January 16, 2023 09:44 —ThaiPR.net

Converse เนรมิต สาขาสยามเซนเตอร์แลนด์มาร์คใจกลางกรุง อวดคอลฯใหม่

แบรนด์ Converse ผ้าใบแฟชั่นไลฟ์สไตล์ในตำนาน เปิดตัวคอลเลคชั่นใหม่รับปีกระต่ายทองแบบสุดปัง "Converse x ADER ERROR" ที่ร่วมมือกันสร้างสรรค์ดีไซน์แบบใหม่ที่ไม่ซ้ำใคร! ได้แรงบันดาลใจจากรองเท้าคู่เก่า สู่การพลิกโฉมให้เป็นรองเท้าคู่ใหม่ที่สวยกว่าเดิม แต่ยังใส่ได้สบาย อินเทรนด์ถูกใจสายสตรีท เก๋ เท่ มีสไตล์ ใส่กับอะไรก็ดูดี !!!!!

เอกลักษณ์ที่ต้องจับตาสำหรับ Converse x ADER ERROR นี้ ด้วยรูปลักษณ์ของผ้าใบในตำนาน Chuck 70 ดีไซน์จากการมองดูอดีต เพื่อสร้างสรรค์อนาคต ในแบบฝึกหัดการทดลองและความไม่สมบูรณ์แบบ อัปเปอร์ทำจากหนังกลับของ Chuck 70 โดดเด่นด้วยส่วนหุ้มข้อชั้นนอกแบบเลื่อนปรับได้ ขอบรองเท้าฟอกแบบขัดเงา เพื่อดึงจิตวิญญาณสุนทรียะแห่งกาลเวลาออกมา ข้อความสโลแกนของ ADER ERROR "The new is not new" เป็นงานกราฟิกบนขอบยางและด้านข้างรองเท้า สัญลักษณ์แห่งการ Collab ร่วมกันที่ลิ้นรองเท้า คลิปล็อกเชือกแบบกำหนดเอง ป้ายแบรนด์ ADER ERROR และพื้นรองเท้าชั้นนอกแบบโปร่งใส

พบกับคอลเลคชั่น Converse x ADER ERROR วางจำหน่ายที่ร้าน Converse สาขาสยามเซ็นเตอร์ ชั้น M และ ร้าน CARNIVAL ติดตามอัพเดทกันต่อได้ที่ https://www.converse.co.th/


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ