ชี้เป้า ตู้เก็บของย่านสยามสแควร์ มีจุดไหนตรงไหนบ้างไปดูเลย!

ข่าวเศรษฐกิจ Thursday January 5, 2023 09:49 —ThaiPR.net

ชี้เป้า ตู้เก็บของย่านสยามสแควร์ มีจุดไหนตรงไหนบ้างไปดูเลย!

สำหรับใครที่อยู่แถวสยาม หรือทำงานย่านสยามสแควร์แล้วกำลังมองหาตู้เก็บของย่านสยามสแควร์อยู่ เราขอแนะนำตู้เก็บของให้เช่า ย่านสยามสแควร์ ที่มีคุณภาพดี ปลอดภัย และมีกล้องวงจรปิดคอยสอดส่องอยู่ตลอด 24 ชั่วโมง ช่วยให้เราอุ่นใจและสบายใจว่าของของเราจะไม่หายอย่างแน่นอน จะมีที่ไหนบ้าง ไปดูกันเลย 

ขอบคุณภาพจาก JWD Store It

1. JWD Store It

ใครที่กำลังมองหาตู้เก็บของแบบจริงจัง ย่านสยามสแควร์ ขอแนะนำที่นี่เลย เพราะเก็บของได้เยอะ ได้มาก หลากหลายขนาดให้เลือก ใครที่บ้านเล็ก อยู่คอนโดแถวสยาม ไม่มีกี่เก็บของ แต่ไม่อยากจะทิ้งของ เราแนะนำให้มาคุยกับที่นี่ดู ราคาไม่แพงอย่างที่คิด คุ้มค่า มีพื้นที่หลากหลายให้เลือกตามความต้องการ ไม่ว่าของเล็กของใหญ่ ปริมาณน้อยหรือมากก็สามารถจับจองพื้นที่ในการเก็บได้อย่างลงตัว 

JWD Store It มีหลายสาขาให้บริการ ไม่ใช่แค่ที่ย่านสยามสแควร์เท่านั้น แต่ยังมีสาขาพระราม 9 ลาดพร้าว รามอินทรา เทียมร่วมมิตร และสาขาป่าตอง ที่ภูเก็ตอีกด้วย เรียกว่าใกล้ที่ไหนไปที่สาขานั้นเลย ปลอดภัย สบาย หายห่วงแน่นอน มีทั้งแบบรายวันและรายเดือน

2. Lock Box

สำหรับ Lock Box จะเป็นบริการตู้ล็อกเกอร์ฝากของเป็นรายชั่วโมง มีขนาดเล็กและขนาดใหญ่ให้เลือกตามต้องการ ซึ่งหากว่าใครกำลังหาตู้เก็บของย่านสยาม ที่นี่ก็มีให้บริการ ซึ่งจะอยู่บริเวณสยามพารากอน และสยามดีสคัฟเวอรี 

ที่นี่สามารถเข้าไปใช้บริการได้ 24 ชั่วโมง มีตู้สำหรับหยอดเหรียญ และมีกล้องวงจรปิดรักษาความปลอดภัยตลอดเวลา เรียกว่าใครที่ถือของพะรุงพะรัง หรือว่ามีกระเป๋าเดินทางอยู่กับตัว แต่ยังอยากช้อปปิ้งต่อ ก็สามารถเอากระเป๋าไปฝากได้เลย สะดวกสบายมากทีเดียว 

3. City Storage

City Storage อาจจะอยู่ไกลจากสยามสักหน่อย เพราะอยู่ในย่านประตูน้ำ แต่สำหรับคนที่ต้องการตู้เก็บของระยะยาวย่านสยามสแควร์ เราขอแนะนำที่นี่เป็นอีกตัวเลือกหนึ่ง สามารถเลือกขนาดของพื้นที่ที่จะเก็บของได้ และสามารถเลือกได้ว่าต้องการเก็บของระยะเวลายาวนานเท่าไร เหมาะสำหรับผู้ที่กำลังมองหาที่เก็บของที่ยังไม่ได้ใช้ แต่ไม่อยากจะทิ้ง

แม้ว่าจะที่นี่จะอยู่ไกลจากสยามสักหน่อย แต่หากว่าเราไม่ได้ไปบ่อย ๆ ก็ถือว่าเป็นตัวเลือกที่ดีอยู่เช่นกัน 

สำหรับใครที่กำลังมองหาตู้เก็บของย่านสยามสแควร์ ทั้งในระยะยาวและระยะสั้น เราขอแนะนำ 3 ที่นี้ ราคาไม่แพง สามารถเลือกพื้นที่ได้ตามต้องการ แต่หากว่าใครต้องการพื้นที่จัดเก็บเกินกว่า 1 วัน ลองปรึกษา JWD Store It ที่ค่อนข้างยืดหยุ่น และมีตัวเลือกที่หลากหลายมากกว่า


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ