LH Bank เปิดตัวยูนิฟอร์มใหม่ ชูคอนเซ็ปต์ "สนุกและสมาร์ท"

ข่าวเศรษฐกิจ Monday January 16, 2023 11:37 —ThaiPR.net

LH Bank เปิดตัวยูนิฟอร์มใหม่ ชูคอนเซ็ปต์

ธนาคารแลนด์ แอนด์ เฮ้าส์ ปรับภาพลักษณ์ธนาคารยุคใหม่ ด้วยชุดยูนิฟอร์มคอลเลกชันใหม่ ชูคอนเซ็ปต์ "SMART SANOOK STRIKING" ออกแบบโดยดีไซเนอร์ชื่อดัง คุณหมู อาซาว่า

นางสาวชมภูนุช ปฐมพร ประธานเจ้าหน้าที่บริหารและกรรมการผู้จัดการ ธนาคารแลนด์ แอนด์ เฮ้าส์ จำกัด (มหาชน) หรือ LH Bank เปิดเผยว่า การสร้างองค์กรให้สนุกเป็นองค์ประกอบหนึ่งที่มีส่วนทำให้การทำงาน ของพนักงานมีประสิทธิภาพมากขึ้น การสร้างความสนุกในองค์กรทำได้หลายทางซึ่งยูนิฟอร์มที่สวยงาม ล้ำสมัย ก็เป็นส่วนหนึ่งที่ทำให้พนักงานมีความสุข ความสนุกควบคู่ไปกับความน่าเชื่อถือของการเป็นพนักงานธนาคาร

ต้อนรับปี 2566 LH Bank ได้เปลี่ยนยูนิฟอร์ม เป็นยูนิฟอร์มคอลเลกชันใหม่ ที่ออกแบบโดยคุณพลพัฒน์ อัศวะประภา หรือ คุณหมู อาซาว่า (ASAVA) ดีไซเนอร์ระดับท็อปของเมืองไทย ที่สร้างสรรค์แนวคิดภายใต้คอนเซ็ปต์ "SMART SANOOK STRIKING" ที่สะท้อนความน่าเชื่อถือในฐานะธนาคาร โดยใช้สีจากโลโก้ของ LH Bank ที่สื่อถึงทางเลือกที่หลากหลายของผลิตภัณฑ์และบริการที่ตอบโจทย์ลูกค้าในทุกมิติ การยึดลูกค้าเป็นศูนย์กลาง (Customer Centric) อันเป็นเอกลักษณ์ของ LH Bank มาถ่ายทอดในรูปแบบลายทาง และต่อยอดด้วยความสนุกและความมีชีวิตชีวา เพื่อส่งต่อความสุขและประสบการณ์ที่ดีจากพนักงานสู่ลูกค้าที่เต็มเปี่ยมไปด้วยการให้บริการทางการเงิน อย่างมืออาชีพ

รับชม Exclusive Interview "LH Bank New Uniform X ASAVA" ได้ที่ https://www.linkedin.com/company/lh-bank/


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ