ตัวแม่สายแฟห้ามพลาด เตรียมพร้อมทุกเทศกาล กับดีลสุดยิ่งใหญ่ต้อนรับปี 2023

ข่าวบันเทิง Monday January 16, 2023 14:07 —ThaiPR.net

ตัวแม่สายแฟห้ามพลาด เตรียมพร้อมทุกเทศกาล กับดีลสุดยิ่งใหญ่ต้อนรับปี 2023

SHEIN (ชีอิน) ต้อนรับปีใหม่ด้วยแคมเปญ "Make 2023 Be Yours" ชวนทุกคนมาปรับลุครับปีใหม่ ไม่ว่าจะสไตล์ไหน SHEIN ก็จัดให้ในราคาประหยัด ให้คุณได้สวยหลายสไตล์ Shine ในทุกๆวัน ด้วยดีลพิเศษมากมายตั้งแต่วันนี้จนถึง 17 มกราคมนี้ ด้วยโปรโมชั่นสุดเด็ด ราคาเริ่มต้นที่ 111 บาท ซื้อ 2 ชิ้น 399 บาท หรือจะซื้อ 2 ชิ้น รับ 1 ชิ้นก็รับส่วนลดไปเลยถึง 80% ทั้งหมดนี้ส่งฟรีไม่มีขั้นต่ำน้า มาเริ่มกันที่ลุคแรก ?

เดรสลายดอกสีหวาน ใส่สบาย เข้าง่ายกับทุกโอกาส เสริมลุคให้ดูสดใสมีชีวิตชีวาพร้อมรับปีใหม่แมทช์คู่กับสร้อยคอลุกปัดก็ให้ความสนุกดูเทรนด์ดี้ขึ้นอีกด้วย

อีกหนึ่งเดรสลายดอกที่จัดเต็มเรื่องความสดใสต้องยกให้เป็นตัวนี้ กับเดรสลายดอกตัวยาว สายเดี่ยวมีดีเทลถ่วงคอเพิ่มความหรูหราแต่ยังดู casual มีติดตู้ไว้รับรองปังแน่

เอาใจสาวสวยเท่ด้วยจั๊มสูทลายดอกสีเข้มมีความยูนีคด้วยดีเทลขากระดิ่งเพิ่มให้ช่วงขาดูยาวสง่า สไตลลิ่งด้วยเสื้อคลุมตาข่ายยาว คอมพลีทลุคด้วยสร้อยคอลูกปัดบอกเลย ลุคนี้ชิค!

สำหรับสายวินเทจ ชีอินเขาก็จัดมาให้ถึง 2 ลุค ลุคแรกให้ความวินเทจขั้นสุดด้วยโครเซทลายดอกใส่คู่กับกระโปรงลูกไม้สีขาวพร้อมบูทยาวสีขาว คอมพลีทลุคด้วยหมวกทรงคาวบอยสีขมพูเข้ม เลิศสุด อีกลุคที่บอกเลยว่าสวยหวานมากคือเดรสคอปกตุ๊ตาลายดอกไม้วินเทจใครมีแพลนเที่ยวสวนดอกไม้ หรือคาเฟ่ต้องมีเลย

และสำหรับเทศกาลลตรุษจีนที่กำลังจะมาถึง ชีอินเตรียมคอลเลคชั่นสุดเอ็กซ์ครูซีฟมาให้ตัวแม่สายแฟชั่นได้ช้อป ครีเอทลุคพร้อมไปฉลองตรุษจีนแบบไม่ซ้ำใคร มากับโปรโมชั่นแน่นๆจุกๆ ลดสูงสุดถึง 88 % ชิ้นที่ 2 ลด 80 % หรือจะ 2 ชิ้น 399 ก็คุ้มเกินต้าน! ช้อปได้ตั้งแต่วันนี้จนถึง 25 มกราคมนี้กันเลย มาดูกันว่าคอลเลคชั่นตรุษจีนปีนี้จะสวยปังแค่ไหน

เริ่มที่ลุคแรก ด้วยเดรสสีแดงสะดุดตาดูปุ๊ปรู้ปั๊ปว่าตรุษจีน เรียกว่าเป็นไอเท็มเด็ดที่สาวๆ ควรมีติดตู้แบบสุด เสริมให้ลุคดูเก๋ด้วยต่างหูที่มีสายเชื่อมลงมากับสร้อยคอประดับด้วยมุดีไซน์เรียบรู้ดูแพง ไม่ซ้ำใครแน่นอน

ความปังยังไม่จบเท่านี้ มาต่อกันที่ลุคสอง กับเดรสดีไซน์สุดคิ้วท์ลายส้มที่สื่อถึงความสุขและโชคลาภที่จะมาในตรุษจีนนี้ เสริมทุกอย่างให้ดูเข้ากันด้วยต่างหู แหวน สร้อย และปิ่นสีทองคำสุดหรู เตรียมพร้อมรับความมั่งคั่งรับอั่งเปากับกระเป๋าดีไซน์เก๋อะไหล่ทอง ลุคนี้บอกเลยว่าต้องมี

สำหรับใครที่ชอบความเรียบเก๋ มีดีเทล ต้องลุคนี้! เสื้อทรงคอจีนสูงลายดอกไม้เล็กน่ารัก จีบแขนพองเพิ่มกิมมิคความเป็น Festive เสริมลุคให้ดูพริ้วไหวกับกระโปรง ลายดอกไม้ ผ้าซาติน เพิ่มความเก๋ด้วยเข็มขัดโซ่ ห้อยจี้อักษรจีน ขาดไม่ได้เลยคือพร้อพอย่างพัดสีดำขอบแดงเข้ากับชุที่ตัวแม่ต้องไม่พลาด

ปิดจบด้วยลุคสาวมินิมอลแต่มีความตรุษจีนขั้นสุด กับเดรสกี่เพ้าลายดอกสีละมุน สไตล์ลูกคุณหนู ที่บอกเลยว่า must have ไม่ตกเทรนด์ ใส่คู่กับรองเท้าแมรี่เจนสีประดับมุก คอมพลีทลุคด้วยกระเป๋าถือสีเบจ โซ่ทอง จะแต่งไปทานข้าวกับแก๊งเพื่อน หรือไปเยี่ยมญาติผู้ใหญ่ลุคนี้ก็เอาอยู่

ส่วนคนมีคู่เตรียมให้พร้อมกับเทศกาลวาเลนไทน์ เพราะทุกชิ้นลด 50% เอาใจสายช้อปมากขึ้นด้วยโปรโมชั่น 3 ชิ้น 599 บาท ตั้งแต่วัน 16 - 23 มกราคมนี้ มาทำให้วาเลนไทน์หวานแหววด้วยเดรสสีชมพูเฉดหวานอินเทรนด์คลุมทับด้วยเบลเซอร์ครอปสีชมพูเข้มเข้าชุดคาดด้วยเข็มขัดเส้นเล็กเพิ่มความคิ้วท์ เติมความเก๋ขั้นสุดด้วยกระเป๋าถือกลิตเตอร์สีทอง อีกลุคก็น่ารักไม่เบาด้วยเดรสตัวยาวดีไซน์เก๋ เรียบหรูคุณหนูไม่ซ้ำใคร ใส่ไปดินเนอร์ก็เลิศ ใส่ไปเดทคาเฟ่ก็น่ารักสุดๆ

ตามมาติดๆกับอีกหนึ่งลุคที่ทำหนุ่มๆใจละลายได้เลย กับเดรสสีหวานกิมมิคชายกระโปรงเป็นตาข่ายประดับด้วยดอกไม้เล็กๆปักไว้ราวกับว่าเป็นหญิงสาวที่กำลังเพลิดเพลินในสวนดอกไม้ เบรคความหวานด้วยรองเท้าส้นสูงสีช็อคกี้พิ้งค์ประดับหัวรองเท้าด้วยดอกไม้ดอกใหญ่ ใครกำลังหาชุดไปเดท ลุคนี้พลาดไม่ได้เด็ดขาด!

สำหรับใครที่ชอบความหวานปนเท่หน่อยๆ ต้อง 2 ลุคสุดท้ายนี้เลย เกาะอกสีขาวสุดเท่คลุมทับด้วยเสื้อคลุมสีหวานผ้าทวิต ใส่คู่กับกางเกงขายาวสีขาว คอมพลีทลุคด้วยกระเป๋าคลัชสีชมพูนมช่วยให้ดูเป็นสาวเท่น่าออกเดทด้วยที่สุด หรือจะลุคเดรสสีดำแขนตาข่ายก็เท่สุดๆ เหมาะกับ Valentine's Day night สุดๆ สาวๆเห็นแบบนี้แล้วเตรียมกดใส่ตะกร้าเตรียมช้อปชุดจากชีอินให้พร้อมทุกเทศกาลกันเลย

นอกจากการแต่งตัวแล้ว อีกหนึ่งสิ่งที่สำคัญไม่แพ้กันก็คือการจัดแต่งบ้าน เสริมสิริมงคลให้กับบ้าน เตรียมพร้อมดวงปัง รับปีใหม่ อย่าง เครื่องประดับแขวนผนังสไตล์จีน รวมไปถึงของตกแต่งบ้านคุณภาพดี ราคาน่ารัก ที่ชีอินเตรียมมาให้ครบ จบ พร้อมให้ทุกคนในบ้านมาช้อปกันได้อย่างเพลิดเพลินได้ตั้งแต่วันนี้ ที่ shein.com


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ