ดีแทค เนรมิตรความสนุกรับสงกรานต์แอ่วเชียงใหม่ลืมฮ้อน

ข่าวเทคโนโลยี Thursday April 10, 2008 14:38 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--10 เม.ย.--ดีแทค
ดีแทค สร้างประสบการณ์ feel goood ในเทศกาลสงกรานต์ปีนี้ สาดความสุขให้ลูกค้าได้สนุกสนานกับปีใหม่ไทยที่จังหวัดเชียงใหม่ เปิดเว็บเป็นศูนย์กลางข้อมูลท่องเที่ยวเชียงใหม่แบบคนเชียงใหม่ สำหรับผู้ที่เตรียมตัวหาข้อมูลเดินทางไปเที่ยวทั้งแบบครอบครัวหรือกับเพื่อนฝูง แถมยังใจดีจัดรถเล่นน้ำพร้อมคนขับ ถังน้ำและอุปกรณ์เล่นน้ำ ให้ลูกค้าดีแทค และยังเนรมิตสระน้ำขนาดใหญ่พร้อมอุโมงค์น้ำสร้างความเย็นฉ่ำ พ่วงด้วยกิจกรรมดีๆ อีกมากมายแก่ชาวเชียงใหม่และนักท่องเที่ยว
บมจ.โทเทิ่ล แอ็คเซ็ส คอมมูนิเคชั่น หรือ ดีแทค เตรียมกิจกรรมสนุกๆ รับเทศกาลสงกรานต์ปีนี้ที่เชียงใหม่ เอาใจลูกค้ารับประเพณียิ่งใหญ่ ณ แจ่งหัวริน ถนนริมคูเมือง สร้างสีสันผ่านกิจกรรมแบ่งเป็น 2 ช่วง ทั้งก่อนวันสงกรานต์ และช่วงวันสงกรานต์ระหว่างวันที่ 12-14 เมษายน นี้
โดยกิจกรรมก่อนเข้าสู่วันสงกรานต์จะเน้นไปที่การเตรียมความพร้อมให้นักท่องเที่ยวที่จะเดินทางมาเชียงใหม่ได้มีข้อมูลพร้อมก่อนออกเดินทาง ด้วยการให้ดาวน์โหลดแผนที่เชียงใหม่แบบเจาะลึกเส้นทาง แนะนำที่พัก สถานที่ท่องเที่ยว ร้านอาหารที่แนะนำโดยคนเชียงใหม่ เพื่อการตัดสินใจและวางแผนสนุกที่เชียงใหม่อย่างเต็มที่ พร้อมแนะนำเคล็ดลับอื่น ๆ อีกมากมายผ่านเว็บไซต์สนุกดอตคอม และได้จัดทำ Micro Site ในเว็บดังกล่าวด้วยการเอาใจลูกค้าสร้างประสบการณ์ feel goood อย่างต่อเนื่องโดยให้ลูกค้าได้ลงทะเบียนลุ้นรับบริการรถเล่นน้ำพร้อมคนขับที่ชำนาญทางในเชียงใหม่ พร้อมอุปกรณ์การเล่นน้ำและถังน้ำขนาดใหญ่ ประจำบนรถทุกคัน เพื่อใช้เล่นสาดน้ำรอบเมืองเชียงใหม่ โดยจัดเตรียมไว้ให้วันละ 10 คัน ลูกค้าดีแทคที่ได้รับสิทธิ์จะสามารถสนุกได้พร้อมกับเพื่อนอีก 5 คนต่อรถ 1 คัน และให้เลือกรับสิทธิ์ 1 วัน ระหว่างวันที่ 12-14 เมษายนนี้ โดยไม่ต้องเสียค่าใช้จ่ายค่ารถหรือค่าน้ำมันแต่อย่างใด
ส่วนในช่วงเทศกาลสงกรานต์ที่เชียงใหม่ ดีแทคยังได้จัดทำกิจกรรม feel goood ด้วยการเนรมิตรสระน้ำขนาดใหญ่ พร้อมอุโมงค์น้ำล้างตัว ริมถนนบริเวณคูเมืองหน้าร้านโมบายช็อป ช่วงแจ่งหัวรินประตูช้างเผือก ติดกับวัดโลกโมฬี โดยเปิดให้ประชาชนทั่วไปและนักท่องเที่ยวชาวไทยและต่างชาติได้เข้ามาลงเล่นน้ำในสระน้ำขนาดใหญ่เพื่อสร้างความเย็นฉ่ำหรือล้างตัวผ่านอุโมงค์น้ำดังกล่าวให้ลืมฮ้อน นอกจากนี้ยังได้เตรียมซองพลาสติกกันน้ำสำหรับใส่โทรศัพท์มือถือกว่า 10,000 ซอง สำหรับแจกฟรีแก่นักท่องเที่ยวและประชาชนทั่วไปที่มาแอ่วเชียงใหม่ ให้สาดน้ำกันแบบ feel goood สนุกสนานและไม่ต้องกลัวมือถือเปียกน้ำเสียหายอีกด้วย.

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ