สยามดิสคัฟเวอรี่ ชวนมาค้นหาสไตล์ต้อนรับตรุษจีน สร้างสีสันให้เป็นมงคลกับชีวิตด้วยการแต่งตัว

ข่าวบันเทิง Tuesday January 17, 2023 09:08 —ThaiPR.net

สยามดิสคัฟเวอรี่ ชวนมาค้นหาสไตล์ต้อนรับตรุษจีน สร้างสีสันให้เป็นมงคลกับชีวิตด้วยการแต่งตัว

สยามดิสคัฟเวอรี่ ดิเอ็กซ์พลอราทอเรี่ยม ดิเอ็กซ์พลอราทอเรี่ยม ตอกย้ำภาพลักษณ์ความเป็นผู้นำทางด้านความคิดสร้างสรรค์ที่ล้ำสมัย พร้อมให้ทุกคนเข้ามาค้นพบ (Experiment), สร้างสรรค์ (Create) และพัฒนา (Cultivate) ได้อย่างไม่รู้จบ ชวนมาค้นหาสไตล์ของตัวเองต้อนรับเทศกาลตรุษจีน สร้างสีสันให้เป็นมงคลกับชีวิตด้วยการแต่งตัว ที่ Discovery Selection ที่รวมแบรนด์นำเข้ามากมาย ณ ชั้น G สยามดิสคัฟเวอรี่

เริ่มตั้งแต่ต้อนรับความสุข สนุกสนานของปีกระต่ายแบบติดสปีด ไปกับแคปซูลคอลเลคชั่น Lunar New Year จาก Marimekko ที่มาพร้อมกับความสดใสและขี้เล่นของน้องกระต่ายติดสเก็ตในลายพิมพ์ Rulla (roll) ที่สร้างสรรค์ขึ้นในปี 1981 โดยคัตฉะ (คัตสึจิ วะกิซากะ) ดีไซน์เนอร์ชาวญี่ปุ่นคนสำคัญของ Marimekko ผู้ได้ออกแบบลายพิมพ์สุดคิวต์ครองใจเหล่าปริ้นต์เลิฟเวอร์มาแล้วทุกยุคสมัย ที่ Marimekko ชั้น G สยามดิสคัฟเวอรี่

สาวๆที่รักความเรียบง่ายแต่มีลูกเล่น ต้องแบรนด์ J++ คอลเลคชั่นนี้ที่นำดีเทลของผ้าหลากหลายเทคเจอร์มาใช้ เพื่อให้เกิดผิวสัมผัสที่ต่างกันเวลาสวมใส่ มีทั้งผ้าลูกไม้ฉลุพิมพ์ลาย นำมาตกแต่งกับชุดในสไตล์จีนที่ดูเข้ากัน พร้อมนำผ้าแจ๊คการ์ดมาทำเป็นเดรสกลางวันโดยลดทอนความเว่อร์วังให้เหลือแต่ความน่ารักของชุด ตัดต่ออกหัวใจ คอจับจีบและปลายแขนพอง แต่ถ้ารักความลูกไม้ขอแนะนำ GRANDMOM MILLENNIUM COLLECTION คอลเลคชั่นที่ใช้ผ้าลูกไม้ลายฉลุ ผ้ามีน้ำหนักและอยู่ทรง ถึงจะเป็นลูกไม้แต่มีความโมเดิร์นทันสมัย ด้วยการนำผ้าซับในที่เป็นพาสเทลมาซ้อนด้านล่าง เพื่อให้ลุคดูเด็กขึ้น มีการเดินกุ๊นเชือกเพื่อให้ได้ดีเทลที่คมมากขึ้น เป็นชุดที่สามารถหยิบจับมาส่วมใส่ได้บ่อยครั้ง ไม่ต้องเทศกาลก็สามารถใส่ได้ทุกโอกาส

นอกจากนี้แบบกี่เพ้าที่หลายคนชอบ เป็นหนึ่งในไอเท็มที่คลาสสิกตลอดกาลที่แสดงถึงความสง่างามของหญิงชนชั้นสูงในจีนแผ่นดินใหญ่ แต่ทว่าแฝงไปด้วยเรื่องราวความเจ็บปวดในอดีต ซึ่งใครกำลังมองหากี่เพ้าสวยๆแต่มีสไตล์ สยามดิสคัฟเวอรี่ มีทั้งแบรนด์ KITRI ที่ได้รับแรงบันดาลใจจากร็อคสตาร์ชื่อดังและเพลงแนวร็อคสตาร์แห่งยุค 70 เย้ายวนใจด้วยลายพิมพ์ขี้เล่นอันเป็นเอกลักษณ์ และแบรนด์ไทยอย่าง O.D.C. ที่หยิบดีเทลคลาสสิกของกี่เพ้ามาทวิสต์ให้โมเดิร์นขึ้น แต่ยังคงความสง่างามของผู้หญิง

พิเศษ!! สิทธิพิเศษสำหรับสมาชิก VIZ ที่มี ONESIAM SuperApp รับโปรโมชั่น SIAM DISCOVERY CHE KUNG MIU LUCKY FAN แลกรับสร้อยกังหันนำโชคผ่านพิธีปลุกเสกจากวัดแชกงหมิว เมื่อช้อปสินค้าจากร้านค้าในสยามดิสคัฟเวอรี่ครบ 3,000.- ขึ้นไป จำกัดการแลกรับ 1 สิทธิ์/ท่าน ตั้งแต่ 16 ม.ค. 2566 - 22 ม.ค. 2566

มาช้อปรับมงคลสร้างสีสันให้ชีวิตได้ที่โซน Discovery Selection และ Her Lab ชั้น G สยามดิสคัฟเวอรี่หรือช้อปออนไลน์ได้ที่ ONESIAM SuperApp คลิก https://bit.ly/SDSuperApp


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ