วันเด็กไม่SAD ..พี่ๆพยาบาล มอบของขวัญวันเด็กให้ถึงห้อง

ข่าวทั่วไป Tuesday January 17, 2023 09:40 —ThaiPR.net

วันเด็กไม่SAD ..พี่ๆพยาบาล มอบของขวัญวันเด็กให้ถึงห้อง

วันเด็กไม่SAD ..พี่ๆพยาบาล มอบของขวัญวันเด็กให้ถึงห้องสุขสันต์หรรษา "วันเด็ก" ปี 2566 ณ โรงพยาบาลลานนา.เมื่อวันที่ 14 มกราคม 2566 ซึ่งถือเป็นวันเสาร์ที่ 2 ของเดือนมกราคม ในทุกๆ ปี ถือเป็น "วันเด็กแห่งชาติ"

ศูนย์กุมารเวชกรรม โรงพยาบาลลานนา ได้จัดกิจกรรมวันเด็กสำหรับเด็กๆที่มาใช้บริการ ใน โรงพยาบาลลานนาโดยการจัดเซ็ทของขวัญ ตุ๊กตา ขนม และลูกโป่งแฟนซี แจกเพื่อเป็นกำลังใจให้แก่เด็กป่วย ที่มาพบคุณหมอ ณ ศูนย์กุมารเวชกรรม รวมทั้งเด็กที่นอนพักรักษาตัวในโรงพยาบาลลานนาในวันเด็กนี้ .#วันเด็กแห่งชาติ ถือเป็นวันที่เด็กๆ ทุกคนรอคอย เพราะจะได้ออกไปเที่ยวเล่น รับของขวัญในสถานที่ต่างๆ ที่จัดงาน แต่ยังมีเด็กอีกหลายกลุ่มที่ไม่มีโอกาสไปร่วมสนุกกับกิจกรรมวันเด็ก เนื่องจากการเจ็บป่วยที่ต้องมาพบคุณหมอ หรือต้องมานอนพักรักษาตัวที่โรงพยาบาล

ในโอกาสวันเด็กแห่งชาตินี้ พี่ๆโรงพยาบาลลานนา ขอสร้างความสุขให้กับเด็กๆ ในวันสำคัญ โดยได้นำเซ็ทของขวัญไปมอบให้กับเด็กๆ ที่มาพบกุมารแพทย์ ณ ศูนย์กุมารเวชกรรม โรงพยาบาลลานนา และเด็กๆ ที่ต้องนอนพักรักษาตัวที่หอผู้ป่วยเด็กถึงเตียง สร้างความดีใจให้ผู้ป่วยเด็กเป็นอย่างมาก ทำให้ผู้ปกครองได้ผ่อนคลาย บรรยากาศเต็มไปด้วยรอยยิ้มของเด็กๆ และความสนุกสนานไม่แพ้สถานที่จัดงานวันเด็กในที่อื่นๆ


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ