SWAROVSKI พร้อมเติมเต็มความรักในทุกรูปแบบ สำหรับวันวาเลนไทน์ปีนี้

ข่าวบันเทิง Tuesday January 17, 2023 10:55 —ThaiPR.net

SWAROVSKI พร้อมเติมเต็มความรักในทุกรูปแบบ สำหรับวันวาเลนไทน์ปีนี้

วันวาเลนไทน์ใกล้เข้ามาแล้ว! ในปีนี้ สวารอฟสกี้ ขอเชิญชวนทุกคนมาร่วมเฉลิมฉลองเทศกาลแห่งความรัก ผ่านการแสดงออกถึงตัวตนอย่างสร้างสรรค์ ท่ามกลางความรักหลากหลายรูปแบบ ทั้งความรักในการใช้ชีวิต การรักตัวเอง และการรักซึ่งกันและกัน พร้อมสนับสนุนการแสดงออกถึงความเป็นตัวเองอย่างแท้จริง และการเฉลิมฉลองมิตรภาพ หรือการเปิดเผยอารมณ์อันลึกซึ้ง โดยสวารอฟสกี้ขอเป็นตัวแทนแห่งความรักที่โดดเด่นในแคมเปญวันวาเลนไทน์นี้ ด้วยเครื่องประดับคริสตัลที่เฉลิมฉลองความรักในทุกรูปแบบที่มีความหมายกับคุณ ผ่านสีสัน แสง และความสุข ที่อบอวลทั่วหัวใจ

สัญลักษณ์แห่งรัก

สัญลักษณ์ของริบบิ้นที่ผูกรวมเข้าด้วยกันราวกับของขวัญในวันแห่งความรัก กลายเป็นธีมหลักของเครื่องประดับตระกูล Volta ที่เปล่งประกายของสวารอฟสกี้ โดยรูปร่างของความรักอันแสนคุ้นเคยถูกปลุกให้มีชีวิตขึ้นมา รวมถึงรูปคันธนูที่ละเอียดอ่อนและหัวใจที่เปล่งประกาย ล้วนมีแรงดึงดูดที่ไม่อาจปฏิเสธได้

สวารอฟสกี้ สร้างสรรค์ชิ้นงานที่มีเอกลักษณ์เหล่านี้ด้วยความหลงใหลอย่างแท้จริง อันได้แก่:

  • จี้ สร้อยข้อมือ และต่างหูในตระกูล Volta ประดับคริสตัลใส เรียงตัววนรอบสัญลักษณ์รูปหัวใจ
  • สร้อยคอรูปโบว์ โชกเกอร์ กำไล และต่างหูในตระกูล Volta ออกแบบให้พร้อมโอบล้อมความรักด้วยความงดงามและความสง่างามอย่างสร้างสรรค์ โดยแต่ละชิ้นประดับด้วยคริสตัลที่เปล่งประกาย จัดวางโดยใช้เทคนิคแชตโทเนจในการรังสรรค์ชิ้นงาน
  • สร้อยคอ Volta LOVE มอบอารมณ์ความรู้สึกที่หนักแน่นและเต็มเปี่ยม จากรูปทรงของริบบิ้นอันเด่นชัด

เครื่องประดับจากตระกูล Matrix ในชิ้นงานแหวนและต่างหูรูปหัวใจทำให้กลุ่มผลิตภัณฑ์นี้มีความน่ารัก เหมาะกับสวมใส่ในวันวาเลนไทน์ได้หลากหลายสไตล์

ความมหัศจรรย์และความหลงใหลในสีชมพู

เพื่อสร้างสีสันให้กับแคมเปญวันวาเลนไทน์ ให้งดงามและน่าประทับใจยิ่งขึ้น สวารอฟสกี้ได้จินตนาการถึงการออกแบบในโทนสีชมพูที่สามารถเข้าถึงผู้คนได้ในทุกสัมผัสของชีวิต โดย สวารอฟสกี้ ได้นำแบบรูปปั้นโบราณรูปแบบคลาสสิกครึ่งตัวที่ทำจากโลหะ เพื่อประดับไว้ในร้านค้าปลีกทั่วโลก เพื่อเป็นตัวแทนการสร้างสีสันที่โดดเด่นในฤดูกาล และสื่อถึงการเฉลิมฉลองให้กับผู้คนที่มีชีวิตจริง รวมถึงแสดงให้เห็นถึงรูปลักษณ์ที่น่าหลงใหลของเครื่องประดับประจำฤดูกาลได้อย่างน่าอัศจรรย์อีกด้วย

ความรู้สึกพิเศษราวกับเวทมนตร์แบบเดียวกันนี้ยังได้รับการถ่ายทอดออกมาในรูปของแคมเปญ ซึ่ง สวารอฟสกี้ จุดประกายด้วยสีชมพูพร้อมกับภาพที่ชวนเหลียวหลัง ตัดกันได้อย่างโดดเด่นและลงตัวกับเครื่องประดับโลหะสีสดใส

คอลเลกชันวาเลนไทน์ มีวางจำหน่ายแล้ววันนี้ในร้านค้าหรือทางออนไลน์ที่ swarovski.com.


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ