บัตรเครดิต “ไดเนอร์สคลับ” เปิดตัวภาพลักษณ์ใหม่ เน้นคะแนนสะสมด้านท่องเที่ยวและบันเทิงสูงที่สุด 5 เท่า พร้อมดึงผู้บริหารหนุ่มไฟแรง “สงกรานต์ เตชะณรงค์” เป็นพรีเซ็นเตอร์หนังโฆษณาชุดใหม่

ข่าวหุ้น-การเงิน Thursday April 10, 2008 15:16 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--10 เม.ย.--ธนาคารซิตี้แบงก์
บริษัท ไดเนอร์สคลับ (ประเทศไทย) จำกัด เปิดตัวภาพลักษณ์ใหม่ของ บัตรเครดิตด้วยสิทธิประโยชน์ด้านคะแนนสะสมด้านท่องเที่ยวและบันเทิงสูงสุดถึง 5 เท่า พร้อมตอกย้ำภาพผู้นำบัตรสำหรับการเดินทางและบันเทิง
ทั้งนี้ ยังได้ทำการเปิดตัวแคมเปญโฆษณาชุดใหม่ที่ได้ผู้บริหารหนุ่มรุ่นใหม่ที่กำลังมาแรง “สงกรานต์ เตชะณรงค์” เป็นพรีเซ็นเตอร์
นายยิ่งยง วิทยานานันท์ ผู้จัดการทั่วไป บริษัท ไดเนอร์สคลับ (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวว่า “บัตรเครดิต ไดเนอร์สคลับ ได้ทำการเปิดตัวอย่างเป็นทางการเมื่อเดือนกันยายน 2548 เพื่อทำการ บุกตลาดบัตรเครดิต โดยมีเป้าหมายในการขยายฐานลูกค้าบัตรที่เป็นผู้บริหารรุ่นใหม่ ที่มีไลฟ์สไตล์ ที่ไม่หยุดนิ่ง และมองหาสิทธิประโยช์ที่คุ้มค่าในด้านการเดินทาง บันเทิง แฟชั่น สุขภาพ และร้าน อาหาร ซึ่งนับว่าประสบความสำเร็จเป็นอย่างมากภายเปิดตัวบัตรได้ 3 ปี”
“สำหรับในปีนี้ เราได้ทำการพัฒนาสิทธิประโยชน์ของบัตรเพิ่มมากขึ้น โดยเฉพาะอย่างยิ่ง คะแนนสะสมในหมวดท่องเที่ยวและบันเทิง ซึ่งสามารถทำให้สมาชิกบัตรฯ สามารถสะสมคะแนน ได้รวดเร็วกว่าเดิมถึง 5 เท่า สำหรับทุก 20 บาทของการใช้จ่ายผ่านบัตร” นายยิ่งยงกล่าวเสริม
สิทธิประโยชน์ด้านคะแนนสะสมในหมวดดังกล่าวนับว่าสูงที่สุดในตลาดบัตรเครดิตของ ประเทศไทย ณ ปัจจุบัน ทำให้สมาชิกบัตรสามารถสะสมคะแนนเพื่อแลกของรางวัลในหมวดท่องเที่ยว และบันเทิงได้รวดเร็วกว่าเดิมในระยะเวลาที่สั้นลง และของรางวัลในหมวดหมู่ดังกล่าวนั้นมีมากมาย หลายประเภท อาทิ บัตรรับประทาน อาหารจากร้านอาหารชื่อดัง ตั๋วเครื่องบิน บัตรกำนัลเพื่อใช้บริการ เฮลิคอปเตอร์ กระเป๋าเดินทาง แบรนด์เนม เครื่องเสียง ฯลฯ
ทั้งนี้ เพื่อให้สอดคล้องกับภาพลักษณ์ใหม่ของบัตรฯ เรายังได้ทำการเปิดตัวแคมเปญโฆษณา ชุดใหม่ล่าสุดที่ได้หนุ่มหล่อไฟแรงอย่าง “สงกรานต์ เตชะณรงค์” ผู้บริหารโครงการโบนันซ่า แร้นซ์ และบริษัทในเครือฯ ที่มีไลฟ์สไตล์ในการใช้ชีวิตประจำวันและหน้าที่การงานสอดคล้องกับภาพลักษณ์ ใหม่ของบัตรฯ ภาพยนตร์โฆษณาดังกล่าวจะเผยแพร่ผ่านสื่อบนรถไฟฟ้า BTS และสื่อสิ่งพิมพ์ต่างๆ เพื่อเข้าถึงทุกกลุ่มเป้าหมาย
ผู้สมัครบัตรเครดิตไดเนอร์สคลับ จะได้รับการยกเว้นค่าธรรมเนียมแรกเข้า ค่าธรรมเนียมรายปี ของปีแรก และค่าธรรมเนียมรายปีปีต่อไปเมื่อมียอดใช้จ่ายเฉลี่ย 10,000 บาท ใน 12 รอบบัญชี และ สำหรับผู้ที่สมัครบัตรฯ ตั้งแต่วันนี้ - 31 กรกฎาคม จะได้รับกระเป๋าเดินทางล้อลากมูลค่า 1,590 บาท ฟรีทันที เมื่อมียอดใช้จ่ายผ่านบัตร 3,000 บาท ภายใน 30 วันหลังได้รับบัตร
“เราได้ทำการคัดสรรสิทธิประโยชน์ต่างๆ มาเป็นพิเศษเพื่อเป็นการขอบคุณสมาชิกบัตรฯ ที่ได้ให้ความไว้วางใจในบริการมาโดยตลอด และเชื่อมั่นว่าสมาชิกบัตรฯ จะได้รับความเพลิดเพลิน ไปกับสิทธิประโยชน์ต่างๆ ที่ครอบคลุมไปในทุกไลฟ์สไตล์อย่างแน่นอน” นายยิ่งยงกล่าวสรุป
สอบถามข้อมูลเกี่ยวกับบัตรเครดิตไดเนอร์ส คลับ หรือ สมัครบัตรได้ที่ โทร. 0-22257-5222 และ www.dinersclub.co.th
สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมติดต่อ
ฝ่ายสื่อสารองค์กร ธนาคารซิตี้แบงก์
ต่อพันธุ์ ตู้จินดา โทร. 0 2232 2706
หัสญา หาสิตะพันธุ์ โทร. 0 2232 2904, 08 1926 9163
กนกรัชต์ ทิมบุญธรรม โทร. 0 2232 2905, 08 1989 1810

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ