โปรโมชั่นอาหารและเครื่องดื่ม ประจำเดือนเมษายน 2551 ที่โรงแรมแมริออท รีสอร์ท แอนด์ สปา กรุงเทพฯ เพลิดเพลินกับช็อกโกแลตบุฟเฟต์ของว่างยามบ่ายที่ นูเมโร อูโน

ข่าวท่องเที่ยว Thursday April 10, 2008 15:33 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--10 เม.ย.--โรงแรมแมริออท รีสอร์ท แอนด์ สปา
หากคุณเป็นคนหนึ่งที่คลั่งไคล้ช็อกโกแลต และต้องการมาผ่อนคลายในสวรรค์ของช็อกโกแลตแล้วหล่ะก็ เชิญคุณที่ นูเมโร อูโน ร้านช็อกโกแลตล่าสุดของ โรงแรมแมริออท รีสอร์ท แอนด์ สปา กรุงเทพฯ
ตลอดเดือนเมษายนนี้ นูเมโร อูโน เชิญคุณมาสัมผัสกับช็อกโกแลตบุฟเฟ่ต์ของว่างยามบ่ายในบรรยากาศที่เต็มไปด้วยความรัก อีกทั้งยังเติมความสดชื่นให้กับคุณ ที่จะทำให้คุณรู้สึกอยากลิ้มลองความหวานของช็อกโกแลตรสนุ่มนานาชนิดที่ นูเมโร อูโน อิ่มอร่อยกับช็อกโกแลตเซ็ทเมนูที่สร้างสรรค์โดยรองพ่อครัวใหญ่ สตีเฟ่น ไรท์ กับเหล่าเชฟฝีมือดีของเรา พร้อมเพลิดเพลินไปกับเครื่องดื่มช็อกโกแลตร้อนและเย็นแสนอร่อยหลากชนิดในรสชาติที่คุณโปรดปราน ลิ้มลองช็อกโกแลตบุฟเฟ่ต์ได้ทุกวันที่ นูเมโร อูโน ตั้งแต่เวลา 15.00-17.00 น.
นูเมโร อูโน ตั้งอยู่ที่ชั้นล่างของโรงแรมแมริออท รีสอร์ท แอนด์ สปา คุณสามารถนั่งรับประทานช็อกโกแลตได้ในร้าน หรือจะเลือกนั่งที่โต๊ะด้านนอกเพื่อชมวิวสวนสวยเมืองร้อนก็ไม่ว่ากัน ที่นี่เป็นสถานที่ที่เหมาะสำหรับทั้งการสังสรรค์แบบสบายๆ ของคุณและครอบครัวพร้อมผองเพื่อนสนิท และการเจรจาทางธุรกิจก็ได้
สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่หมายเลข 02 476 0022 ต่อ 1416
ข่าวประชาสัมพันธ์
กรุณาติดต่อ: วิรินทร์ญา เมธีพัฒนฉัตร์
โทรศัพท์ (66) 2476 0022
โทรสาร (66) 2476 1120
อีเมล์ virinya_ma@minornet.com

แท็ก รีสอร์ท  

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ