PlayPark ชวนมันส์…สุขสันต์วันตรุษจีน HAPPY CHINESE NEW YEAR 2023

ข่าวเทคโนโลยี Tuesday January 17, 2023 15:39 —ThaiPR.net

PlayPark ชวนมันส์…สุขสันต์วันตรุษจีน HAPPY CHINESE NEW YEAR 2023

PlayPark ผู้ให้บริการเกมออนไลน์ระดับภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ในเครือเอเชียซอฟท์ฯ "ซินเจียยู่อี่ ซินนี้ฮวดไช้" ตรุษจีนปีนี้ PlayPark เตรียมกิจกรรม HAPPY CHINESE NEW YEAR 2023 ให้เหล่าเกมเมอร์ได้มันส์รับตรุษจีนตลอดช่วงเทศกาล จะมีเกมอะไรบ้างตามมาดูกันเลย

เกม AUDITION PC

กิจกรรม "ตรุษจีนนี้ มีอั่งเปาแจก" กติกาง่าย ๆ เอาใจขาแดนซ์ เพียงแค่ Capture Screenshot ภาพตัวละครกำลังเต้นสวมใส่ธีมชุดจีนในเกม AUDITION PC และนำรูปมาคอมเมน์ใต้โพสต์กิจกรรมบน Facebook Page Audition Thailand เพียงเท่านี้ก็มีสิทธิ์ลุ้นรับไอเทม White New Year Fan ระยะเวลา 1 ปี หรือลุ้นเพิ่มเป็นถาวรหากมีการแชร์กระทู้กิจกรรมครบ 500 แชร์อีกด้วย กิจกรรมเริ่มวันที่ 20 - 24 มกราคมนี้ รอติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้เร็ว ๆ นี้ที่ facebook.com/PlayPark.Audition.TH

เกม Real Yulgang Mobile

กิจกรรม "ซินเจียยู่อี่ ตีมอนรับ UR" เพียงกำจัดมอนสเตอร์ในดันเจี้ยนสะสมชิ้นส่วนไอเทมเพื่อคราฟเป็น "Lucky Gold bag" ไว้ใช้แลกของรางวัลจากกิจกรรมได้เลย พิเศษเก็บแร่สีใดก็ได้ รับซองอั่งเปาไว้สุ่มแลกทองหรือรูบี้ฟรี เริ่ม 24 มกราคม - 7 กุมภาพันธ์นี้ รอติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้เร็ว ๆ นี้ที่ https://realyulgang.playpark.com/

เกม Nine Songs of Fantasy : ตำนานเพลงรักเก้าสวรรค์

จัดเต็ม 3 กิจกรรมรับของรางวัลกันไปเลยฟรี ๆ ไม่ว่าจะเป็น กิจกรรม 'Daily Login 7 days ล็อคอินทุกวัน รับของฟรีทุกวัน', กิจกรรม 'ฝึกฝนจำกัดเวลา' เพียงทำภารกิจรายวันครบ รับรางวัลพิเศษ และกิจกรรม 'สมบัติลับเทพโชค รางวัลมีไม่หยุด' ร่วมสนุกสุ่มลูกเต๋า ลุ้นรับรางวัลสุดแรร์ กิจกรรมเริ่มแล้ววันนี้ - 27 มกราคม 2566

ดูรายละเอียดเพิ่มเติมที่หน้ากิจกรรมในเกมได้เลย หรือเข้าสู่เว็บไซต์เกมได้ที่ https://ninesongs.playpark.com

เกม ตำนานมังกรหยก M

พบกิจกรรมมากมายที่ให้เหล่าจอมยุทธ์รับไอเทมไปใช้กันฟรี ๆ ไม่ว่าจะเป็น กิจกรรมเข้าเกมทุกวัน รับของรางวัลต่อเนื่อง, กิจกรรม "อั่งเปาปีใหม่" รับรางวัลเมือทั้งเซิร์ฟเวอร์ทำผ่านเงื่อนไขครบ 100% และกิจกรรมอื่น ๆ อีกเพียบ เริ่มแล้ววันนี้ - 25 มกราคม 2566 ดูรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ https://condorhero.playpark.com/th-th/happy-cn-newyear

นอกจากนี้ยังสามารถติดตามข่าวความเคลื่อนไหวของ PlayPark และเกมอื่น ๆ ในเครือเพิ่มเติมได้ทางหน้าเว็บไซต์ www.playpark.com หรือที่ www.facebook.com/PlayparkLive


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ