HONOR เปิดตัวสมาร์ทโฟนรุ่นใหม่ HONOR X9a 5G ขุมพลังที่เหนือชั้นกับดีไซน์ระดับพรีเมียม

ข่าวเทคโนโลยี Wednesday January 18, 2023 08:52 —ThaiPR.net

HONOR เปิดตัวสมาร์ทโฟนรุ่นใหม่ HONOR X9a 5G ขุมพลังที่เหนือชั้นกับดีไซน์ระดับพรีเมียม

ออเนอร์ (HONOR) ผู้ให้บริการอุปกรณ์อัจฉริยะชั้นนำระดับโลก และบริษัท ซินเน็ค (ประเทศไทย) จำกัด (มหาชน) หรือ SYNEX ผู้นำด้านไอทีอีโคซิสเท็มชั้นนำของเมืองไทย เปิดตัวสมาร์ทโฟนรุ่นใหม่ HONOR X9a 5G ภายใต้รุ่น X Series ที่คุ้มค่าคุ้มราคา ที่สุดแห่งความแข็งแกร่งผสานภาพคมชัด ตอกย้ำคอนเซ็ปต์ eXtra Vision, eXtra Power มาพร้อมกับหน้าจอ Ultra-tough OLED Curve Display รีเฟรชเรท 120Hz ผสานกับขุมพลังของชิปเซต Qualcomm(R) Snapdragon(R) 695 ทำงานบนซอฟต์แวร์ MagicOS 6.1 รันบน Android 12 ช่วยให้ตัวเครื่องสามารถใช้งานได้เต็มประสิทธิภาพ อีกทั้งยังมีน้ำหนักเพียง 175 กรัม น้ำหนักเบา พกพาง่าย มาพร้อม 2 โทนสี Titanium Silver และ Emerald Green มอบประสบการณ์พรีเมียมด้วยราคาที่เข้าถึงได้ ในราคาเพียง 11,990 บาท พร้อมรับของแถมสุดพิเศษ หูฟัง HONOR CHOICE Earbuds X3 Lite และประกันหน้าจอแตก 1 ครั้งภายในระยะเวลา 1 ปี รวมมูลค่ากว่า 4,490 บาท สำหรับผู้ที่พรีออเดอร์ในวันที่ 17 - 26 มกราคม 2566 ณ ร้านค้าตัวแทนจำหน่าย HONOR ชั้นนำทั่วประเทศ พร้อมวางจำหน่ายในวันที่ 27 มกราคม 2566 ที่ HONOR Official Store ทั้ง Lazada: www.lazada.co.th/shop/honorofficialstore/ และ Shopee: www.shopee.co.th/honor_official_store รวมทั้งร้านค้าตัวแทนจำหน่าย HONOR ชั้นนำทั่วประเทศ

คุณพัทธนันท์ สกุลกฤติ ผู้จัดการทั่วไป HONOR Business Group บริษัท ซินเนค (ประเทศไทย) จำกัด (มหาชน) (SYNEX) กล่าวว่า "HONOR มุ่งมั่นที่จะนำเสนอประสบการณ์การใช้งานที่ดีที่สุดผ่านเทคโนโลยีและนวัตกรรมล่าสุด พร้อมตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์ของผู้บริโภคในทุกมิติ เรามีความยินดีเป็นอย่างยิ่งที่วันนี้เราได้เปิดตัว HONOR X9a 5G ในประเทศไทย ที่มาพร้อมกับดีไซน์ที่สวยงามและหน้าจอคมชัด พร้อมความแข็งแกร่งทนทานและฟีเจอร์ต่างๆ ที่ตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ผู้บริโภคในยุคนี้ ซึ่งมาพร้อมความคุ้มค่าในราคาที่เข้าถึงได้ สร้างมาตรฐานใหม่ของวงการสมาร์ทโฟนอย่างแท้จริง ทั้งนี้ HONOR จะนำเสนอเทคโนโลยีเพื่อตอบสนองทุกไลฟ์สไตล์ของผู้บริโภคด้วยดีไซน์หลากหลายรุ่นของเราตลอดปี 2566"

หน้าจอโค้งมนสำหรับประสบการณ์การรับชมที่เหนือระดับ
HONOR X9a 5G มาพร้อมกับหน้าจอ Ultra-tough OLED Curve Display พร้อมดีไซน์จอโค้งสุดโดดเด่นที่โค้งลงจากตัวเครื่องถึง 45 องศา มาพร้อมกับเทคโนโลยี Ultra-Tough ที่เป็นกระจกเสริมกันกระแทกมีความบางเพียงแค่ 0.65 มิลลิเมตรเท่านั้นแต่แข็งแรงและทนทาน และขนาดหน้าจอใหญ่จุใจ 6.67 นิ้ว ขอบจอบางเฉียบด้วยอัตราส่วนหน้าจอสูงถึง 93% สามารถแสดงผลได้สูงถึง 1.07 พันล้านสี ทำให้หน้าจอมีสีสันที่สดใสและรายละเอียดที่ยอดเยี่ยม เหมาะสำหรับทุกการใช้งานและความบันเทิงของคุณ

สำหรับเหล่าเกมเมอร์ที่ต้องการการตอบสนองของหน้าจอที่รวดเร็วเพื่อยกระดับประสิทธิภาพและประสบการณ์เล่นเกมที่เหนือชั้นไปอีกระดับ HONOR X9a 5G ก็สามารถทำได้อย่างยอดเยี่ยม ด้วยหน้าจอที่สามารถแสดงผลได้สูงสุดถึง 120Hz และมีอัตรารีเฟรชเรทตอบสนองสูงถึง 300Hz ช่วยเพิ่มความแม่นยำและรวดเร็วในการตอบสนองของหน้าจอได้อย่างเฉียบขาด พร้อมความคมชัดทุกมุมมอง อีกทั้งยังมีเทคโนโลยีลดแสงสีฟ้าจากหน้าจอ ที่ได้รับการรับรองโดย T?V Rheinland รวมถึงเทคโนโลยี PWM Dimming 1920Hz ที่ช่วยลดอัตราการกระพริบของหน้าจอ ทำให้สายตาไม่เมื่อยล้าจากการใช้งานอย่างต่อเนื่องเป็นเวลานาน

ดีไซน์บางเฉียบที่มาพร้อมกับกล้องความละเอียด 64MP และแบตเตอรี่ขนาดใหญ่ ใช้งานได้อย่างยาวนานที่สุดของประสบการณ์ระดับพรีเมียมเหนือระดับ แต่สามารถเข้าถึงได้ด้วยราคาที่คุ้มค่า มาพร้อมดีไซน์กล้องด้านหลัง
สุดไอคอนนิค ที่ผสานเข้ากับบอดี้สุดล้ำ 2 โทนสี ได้แก่ Titanium Silver และ Emerald Green โดย HONOR X9a 5G นั้นจะมีวงแหวน Matrix Star Ring ดีไซน์ล้ำที่มาพร้อมกับกล้องเลนส์หลักความละเอียด 64MP กล้องเลนส์อัลตร้าไวด์ความละเอียด 5MP มุมมองกว้าง 122 องศาและกล้องเลนส์มาโครความละเอียด 2MP ที่สามารถถ่ายวัตถุในมุมใกล้ได้ถึง 4 ซม. ให้คุณสามารถเก็บทุกโมเมนต์ความประทับใจได้อย่างคมชัดง่ายๆ เพียงปลายนิ้ว ไม่ว่าจะเป็นมุมใกล้มุมไกล มุมกว้าง หรือแม้แต่มุมโคลสอัพ โดยกล้องทั้งสามเลนส์นั้นจะอยู่ภายในตัวเครื่องที่บางเพียง 7.9 มม. และมีน้ำหนักเพียงแค่ 175 กรัมเท่านั้น สามารถถือใช้งานได้สะดวกและพกพาไปได้ทุกที่ทุกเวลา พร้อมด้วยแบตเตอรี่ขนาด 5100mAh อีกทั้งยังเพิ่มการชาร์จที่รวดเร็วด้วยเทคโนโลยี HONOR SuperCharge 40W ที่ให้คุณได้สนุกกับการใช้งานอย่างเต็มที่โดยไม่ต้องกังวลเรื่องการชาร์จระหว่างวัน

พร้อมกันนี้ HONOR ยังเปิดตัว HONOR CHOICE Earbuds X3 Lite ที่มาพร้อมกับการใช้งานได้ยาวนานตลอดวัน ตัวหูฟังมีแบตเตอรี่ขนาดใหญ่สามารถฟังเพลงได้ยาวนานต่อเนื่องถึง 28 ชั่วโมง โดยสามารถที่จะเชื่อมอุปกรณ์ได้ 2 อุปกรณ์ในเวลาเดียวกันตัวหูฟังมาพร้อมกับ Driver ขนาด 10 มิลลิเมตร ไม่ว่าจะเสียงทุ้มหรือเสียงแหลมออกมาได้อย่างมีประสิทธิภาพ หูฟังมีการดีไซน์ออกมาในรูปแบบ In ear ที่มีน้ำหนักที่เบา สามารถใส่ใช้งานได้ยาวนาน โดยที่ไม่เจ็บหู มาพร้อมกับบลูทูธเวอร์ชั่น 5.3 ซึ่งเป็นเทคโนโลยีที่มีการกินพลังงานต่ำ มีความเสถียรในการเชื่อมต่อ HONOR Choice Earbud x3 lite มาพร้อมกับไมโครโฟน 2 ตัวที่จะช่วยในการตัดเสียงรบกวนได้ดี ไม่ต้องกังวลว่าปลายทางของคุณจะได้ยินเสียงของคุณไม่ชัดเจน อีกทั้งยังมีมาตรฐานการกันน้ำอยู่ที่ IPX4 สามารถใส่ออกกำลังกายได้อย่างมั่นใจ โดยที่ไม่ต้องกังวลกับเหงื่อ ขณะที่ใส่ออกกำลังกาย ซึ่งตัวหูฟังยังสามารถอัพเดทหรือเชื่อมต่อเพื่อตั้งค่าหูฟังได้อย่างง่ายดายผ่านทางแอปพลิเคชัน AI Space ซึ่งมีให้ดาวน์โหลดผ่านทาง Google Playstore โดยจะเริ่มจำหน่ายอย่างเป็นทางการวันที่ 17 มกราคม 2566 ในราคา 1,290 บาท

ด้วยจำนวนผู้ใช้งานมากกว่า 100 ล้านคนทั่วโลก ทำให้ HONOR กลายเป็นหนึ่งในแบรนด์โทรศัพท์มือถือที่มาแรงที่สุดในประเทศจีนและทั่วโลก และก้าวขึ้นเป็นอีกหนึ่งทางเลือกที่ยอดเยี่ยมสำหรับผู้ใช้งานและลูกค้าที่กำลังมองหาสมาร์ทโฟนคุณภาพสูงในราคาที่เข้าถึงได้ ในปี 2566 นี้ HONOR มีความมุ่งมั่นที่จะมอบประสบการณ์การใช้งานใหม่ พร้อมเทคโนโลยีล้ำสมัยที่ใส่มาในสมาร์ทโฟน หลากหลายรุ่นที่วางแผนเปิดตัวในประเทศไทย รับรองได้ว่าเหล่าสาวกสมาร์ทโฟนจะได้รับประสบการณ์ที่คุ้มค่า คุ้มราคา สมกับการ รอคอยอย่างแน่นอน

ไม่เพียงเท่านี้ ทาง HONOR ยังการันตีคุณภาพด้วยบริการหลังการขาย Trusted by Synnex กว่า 11 ศูนย์บริการทั่วประเทศ ที่ให้ลูกค้ามั่นใจหายห่วงตลอดการใช้งานอย่างแน่นอน โดย HONOR X9a 5G เปิดให้ทุกท่านได้พร้อมสัมผัสที่สุดแห่งประสบการณ์การใช้งานเหนือระดับได้แล้วในวันที่ 27 มกราคมนี้ ในราคาสุดคุ้มค่า 11,990 บาท ที่ HONOR Official Store บนแพลตฟอร์ม Shopee และ Lazada รวมถึงร้านค้าตัวแทนจำหน่าย HONOR ที่ร่วมรายการทั่วประเทศ และช่องทางร้านค้าออนไลน์ทุกแพลตฟอร์ม

ติดตามรายละเอียดและสอบถามข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ Facebook: HONOR Thailand, Instagram: HONOR Thailand, LINE OA: @SynnexThailand หรือ SYNNEX CARE โทร 1251 กด 1


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ