คอตโต้ แนะนำ คอตโต้ อิซี่ คลีน ช่วยล้างบ้าน รับทรัพย์ ฉลองรับวันตรุษจีน

ข่าวเศรษฐกิจ Wednesday January 18, 2023 13:41 —ThaiPR.net

คอตโต้ แนะนำ คอตโต้ อิซี่ คลีน ช่วยล้างบ้าน รับทรัพย์ ฉลองรับวันตรุษจีน

บริษัท เอสซีจี เซรามิกส์ จำกัด (มหาชน) แนะนำผลิตภัณฑ์ทำความสะอาดคอตโต้อิซี่คลีน (IZY CLEAN) น้ำยาทำความสะอาดอเนกประสงค์ ช่วยทำความสะอาดบ้านรับวันตรุษจีน ซึ่งเป็นเทศกาลมงคลของชาวจีน ที่ช่วยทำความสะอาดขจัดทุกคราบฝังลึกบนพื้นผิวกระเบื้องทั้งภายในบ้าน และภายนอกบ้าน ไม่ว่าจะเป็น คราบสกปรกฝังแน่นที่เกิดจากการใช้งานมานาน อาทิ คราบตะไคร่น้ำที่มักจะฝังแน่นตามร่องมุมขอบ หรือคราบสนิมเหล็กที่สะสมมาเป็นเวลานาน และคราบซีเมนต์ที่เกิดจากการติดตั้งกระเบื้องใหม่ ฯลฯ โดยไม่ทำลายพื้นผิวกระเบื้อง สามารถใช้งานได้ง่ายเพียงผสมน้ำยาตามฉลากแนะนำการใช้งาน จากนั้นใช้แปรงขัด หรืออุปกรณ์ที่มีใยชัดชนิดหยาบสำหรับพื้นที่ภายในบ้าน หรือแปรงสำหรับพื้นที่ภายนอก ทำความสะอาดพื้นให้ทั่ว แล้วจึงล้างพื้นให้สะอาดด้วยน้ำอีกครั้ง เพียงเท่านี้ ก็ช่วยให้การทำความสะอาดพื้นบ้านสวยสะอาดได้อย่างสะดวก รวดเร็ว เบาแรงได้อย่างมาก และช่วยรักษาพื้นกระเบื้องให้สวยงามด้วย โดยเฉพาะในช่วงเวลาสำคัญที่ชาวจีน จัดเตรียมทำความสะอาดบ้านครั้งใหญ่เพื่อเตรียมรับทรัพย์ รับโชคลาภ และสิ่งดี ๆ อันเป็นมงคล เข้าบ้านเนื่องในเทศกาลวันตรุษจีนประจำปี

โดยผู้ที่สนใจผลิตภัณฑ์ติดตั้งและซ่อมแซมที่เหมาะสมกับการใช้งานต่าง ๆ สามารถหาข้อมูลเพิ่มเติมได้ที่ Website : https://www.cotto.com/product/cleaning-protection Facebook: https://www.facebook.com/cottoofficial/LINE OA: https://lin.ee/jJGnwq3

สั่งซื้อสินค้าออนไลน์ และติดตามโปรโมชั่นพิเศษทุก ๆ วัน ได้ที่ https:/www.cottolife.com/ และLine Official Account : @COTTOlife >> http://bit.ly/2D5BeJd หรือสามารถเลือกซื้อได้ที่ COTTO Life ทั้ง 3 สาขา กรุงเทพ เชียงใหม่ ขอนแก่น

 


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ