ต้อนรับเทศกาลตรุษจีนกับเซตเมนูอาหารสุดพิเศษ PENGYOU "XIN NIAN HAO 2023" อิ่มสุขทั้งครอบครัว

ข่าวบันเทิง Wednesday January 18, 2023 14:10 —ThaiPR.net

ต้อนรับเทศกาลตรุษจีนกับเซตเมนูอาหารสุดพิเศษ PENGYOU

เมื่อพูดถึงเทศกาล "ตรุษจีน ทุกคนคุ้นเคยกันเป็นอย่างดีกับเทศกาลนี้ เนื่องจากเป็นเทศกาลสำคัญของชาวไทยเชื้อสายจีนที่ถือเป็นวันขึ้นปีใหม่ถือเป็นการเริ่มต้นใหม่ที่ดีของชาวจีน โดยอีกหนึ่งธรรมเนียมที่สำคัญของวันตรุษจีน คือ การรวมตัวของครอบครัวขนาดใหญ่เพื่อช่วยเหลือการงานและแสดงความเคารพต่อผู้อาวุโส ซึ่งหนึ่งในกิจกรรมที่หลายคนมักใช้เพื่อพบปะกับผู้คนในครอบครัว คือ การร่วมรับประทานอาหารมื้อใหญ่ เพื่อร่วมโต๊ะพูดคุยสารทุกข์สุขตลอดช่วงปีที่ผ่านมา 

ร้านอาหารจีนแห่งใหม่สไตล์โมเดิร์น PengYou Cuisine & Specialty Bar (เผิงโหย่ว คูซีน แอนด์ สเปเชียลตี้ บาร์) ขอร่วมเป็นส่วนหนึ่งในการต้อนรับครอบครัวใหญ่กับเมนูอาหารสุดพิเศษต้อนรับเทศกาลตรุษจีนปี 2566 ด้วยเมนูอาหารสุดพิเศษ PENGYOU "XIN NIAN HAO 2023" เซตอาหารสำหรับครอบครัวด้วยเมนูและวัตถุดิบระดับพรีเมียมที่อัดแน่นไปด้วยเมนูสุดพิเศษอย่าง ไก่แช่เหล้า, ซุปหูฉลามน้ำแดง, บาร์บีคิวรวม, เนื้อปูผัดขิงต้นหอม, หอยเชลล์ญี่ปุ่นผัดถั่วแมคคาเดเมีย, เป๋าฮื้อผัดซอส XO และเมนูอื่นๆ อีกมากมาย ในราคา 19,999 บาท ต่อ 10 ท่าน 

พร้อมดื่มด่ำบรรยากาศการตกแต่งร้านอาหารสุดสไตล์โมเดิร์น ภายใต้คอนเซปต์ Creative Modern Chinese - Cantonese Cuisine & Bar ที่จะเปลี่ยนภาพคุ้นชินของร้านอาหารจีนที่คุ้นตา ท่ามกลางการตกแต่งร้านในสไตล์ Modern Chinese - Cantonese Cuisine ที่ตอบโจทย์ทุกกลุ่มวัย โดยเฉพาะคนที่หลงใหลเสน่ห์ของอาหารจีน

พิเศษ! สำหรับครอบครัวที่ร่วมรับประทานอาหารในช่วงเทศกาลตรุษจีน จะได้รับอั่งเปาที่มาพร้อมของขวัญสุดพิเศษมากมาย อาทิ ส่วนลดค่าอาหารและเครื่องดื่ม 5-10%, ฟรีเมนูอาหารพิเศษจากทางร้าน และเครื่องดื่มม็อกเทล โดยสามารถอิ่มเอมไปกับมื้ออาหารสุดพิเศษ PENGYOU "XIN NIAN HAO 2023" ได้ตั้งแต่วันที่ 16-31 มกราคม 2566  

และสามารถสั่งชุดอาหารสำหรับไหว้เจ้าในราคาเริ่มต้น 6,999 - 9,999 บาท มีให้เลือก 2 เซต ได้แก่ SET A ราคา 9,999 บาท ประกอบไปด้วย เป็ดพะโล้พร้อมเครื่องใน, ไก่ต้มพร้อมเครื่องใน, หมูแดงบาร์บีคิวเส้น, ปลาหิมะนึ่งซีอิ๊ว, ซุปเยื่อไผ่เกี๊ยวไข่กุ้ง, ผักขมหม้อดินไข่ 3 อย่าง, กุ้งกระจก, ผัดหมี่ซั่วมงคล และบัวลอยน้ำขิงแปะก๊วย และ SET B ราคา 6,999 บาท ประกอบไปด้วยเป็ดพะโล้พร้อมเครื่องใน, ไก่ต้มพร้อมเครื่องใน, หมูแดงบาร์บีคิวเส้น, ปลาหิมะนึ่งซีอิ๊ว,ผักขมหม้อดินไข่ 3 อย่าง และผัดหมี่ซั่วมงคล รวมถึงเมนูซิ่วท้อมงคลไส้ครีมจำนวน 9 ลูก ในราคา 1,290 บาท โดยสามารถสั่งได้ตั้งแต่วันที่ 16-22 มกราคม 2566


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ