ต้อนรับการกลับมาของเหม่ยเจียง ห้องอาหารจีนชื่อดังของโรงแรมเพนนินซูลา กรุงเทพฯ ด้วยความอร่อยระดับตำนาน พร้อมเมนูอาหารจีนทางเลือกเพื่อสุขภาพรสเลิศ

ข่าวท่องเที่ยว Wednesday January 18, 2023 16:19 —ThaiPR.net

ต้อนรับการกลับมาของเหม่ยเจียง ห้องอาหารจีนชื่อดังของโรงแรมเพนนินซูลา กรุงเทพฯ ด้วยความอร่อยระดับตำนาน พร้อมเมนูอาหารจีนทางเลือกเพื่อสุขภาพรสเลิศ

โรงแรมเพนนินซูลา กรุงเทพฯ มีความยินดีที่จะประกาศการกลับมาเปิดให้บริการของห้องอาหารเหม่ยเจียง ตั้งแต่วันที่ 20 มกราคม 2566 เป็นต้นไป เพื่อต้อนรับแขกจากทั่วทุกมุมโลก พร้อมนำเสนอเมนูอาหารจีนกวางตุ้งรสชาติต้นตำรับกับความอร่อยที่เป็นที่ชื่นชอบของแขกจากรุ่นสู่รุ่น ผ่านเมนูที่รังสรรค์อย่างพิถีพิถัน ทำจากวัตถุดิบเกรดพรีเมียม เสิร์ฟในรูปแบบการรับประทานสไตล์ตะวันตก รายล้อมไปด้วยบรรยากาศสุดหรูที่ทั้งร่มรื่นและเต็มไปด้วยมนต์เสน่ห์ของวิวแม่น้ำเจ้าพระยา

โดยเมนูต่าง ๆ ของห้องอาหารเหม่ยเจียงจะถูกนำเสนอในรูปแบบร่วมสมัย แต่ยังคงให้ความสำคัญกับรสชาติต้นตำรับแท้ ๆ สไตล์จีนกวางตุ้ง อาทิ หมูหันสไตล์ฮ่องกง ปลาหิมะทอดผัดพริกเกลือ ซุปกระเพาะปลาน้ำแดงและกังป๋วย ไก่อบใบชากับข้าวกรอบ และ ข้าวผัดหยินหยาง (ข้าวผัดที่ผสมผสานวัตถุดิบจาก หอยเชลล์ เนื้อปู และเห็ดทรัฟเฟิล) ซึ่งเมนูเหล่านี้ล้วนเป็นเมนูยอดนิยมของห้องอาหารเหม่ยเจียงที่เป็นตัวแทนของอาหารจีนสไตล์กวางตุ้งได้เป็นอย่างดี นอกจากนี้ เมนูติ่มซำที่ให้บริการในช่วงกลางวันที่ไม่ควรพลาด ได้แก่ เมนูขลุ่ยปู ขนมจีบกระเทียมดำ และซาลาเปาไส้เนื้อวากิว

การกลับมาของห้องอาหารเหม่ยเจียงในครั้งนี้ ยังถือเป็นการยกระดับอาหารจีนด้วยการนำเสนอเมนูอาหารทางเลือกเพื่อสุขภาพให้แขกได้ลิ้มลองเมนูเนื้อสัตว์ที่ทำจากพืช (Plant-based) ด้วยเทคนิคการรังสรรค์ผสานผ่านวัตถุดิบชั้นเลิศจากท้องถิ่น ที่มีให้เลือกรับประทานได้ทั้งแบบ a la carte และเซ็ทเมนู 8 คอร์ส โดยเมนูอาหารจีนเพื่อสุขภาพแนะนำ ได้แก่ เมนูเป็ดปักกิ่งที่ทำจากเปลือกมันฝรั่งย่างเกรียมกับซอสสูตรพิเศษให้รสสัมผัสเดียวกับหนังเป็ด หรือเมนูหมูแดงที่ทำจากกลูเต็นข้าวสาลี ให้รสชาติคล้ายคลึงกับเนื้อหมูบาร์บีคิว นอกจากนี้ แขกทุกท่านสามารถเพลิดเพลินไปกับการรับประทานอาหารจีนรสเลิศพร้อมกับการดื่มชาสมุนไพรหรือเครื่องดื่มเพื่อสุขภาพหลากหลายชนิดที่รวมอยู่ในเซ็ทอีกด้วย โดยเซ็ทเมนูอาหารจีนเพื่อสุขภาพ 8 คอร์ส ราคา 4,688 บาทสุทธิ ต่อท่าน

"ผมรู้สึกเป็นเกียรติอย่างยิ่งที่ได้เป็นแรงผลักดันสำคัญในการสืบสานศิลปะอาหารจีนกวางตุ้งในประเทศไทย และได้ยกระดับเหม่ยเจียงให้เป็นห้องอาหารจีนระดับชั้นนำที่ให้ความสำคัญกับเรื่องสุขภาพและความยั่งยืนอย่างแท้จริง โดยอาหารทางเลือกที่ทำจากวัตถุดิบแพลนต์เบสนอกจากจะกำลังเป็นที่นิยมในกลุ่มลูกค้าที่ให้ความสำคัญกับสุขภาพ สัตว์โลก และสิ่งแวดล้อมแล้ว ยังสะท้อนถึงความมุ่งมั่นของโรงแรมในเครือเพนนินซูลาที่มีต่อความยั่งยืนด้านสิ่งแวดล้อม ซึ่งถือเป็นประเด็นที่สำคัญมากประเด็นหนึ่งสำหรับอุตสาหกรรมอาหารและการท่องเที่ยวทั่วโลก" เชฟ แทง ยิง อิพ หัวหน้าพ่อครัวใหญ่ โรงแรมเพนนินซูลา กรุงเทพฯ กล่าว

ข้อมูลเพิ่มเติม

เวลาทำการ ห้องอาหารเหม่ยเจียง
อาหารกลางวัน: วันเสาร์ - อาทิตย์ 11.30 - 14.30 น.
อาหารเย็น: วันพุธ - วันอาทิตย์ 18.00 - 22.30 น.

สามารถสำรองที่นั่ง หรือ สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมเกี่ยวกับห้องอาหารเหม่ยเจียงและห้องอาหารอื่นๆ ได้ที่
โทร +66 2020 6969 หรืออีเมล diningpbk@peninsula.com


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ