เซเว่นไนท์ 2 ฉลองเทศกาลตรุษ ต้อนรับ 2 สัตว์เลี้ยงตำนานใหม่ พร้อมสนุกไปกับกิจกรรมสุดพิเศษและของรางวัลอีกเพียบ !

ข่าวเทคโนโลยี Wednesday January 18, 2023 16:27 —ThaiPR.net

เซเว่นไนท์ 2 ฉลองเทศกาลตรุษ ต้อนรับ 2 สัตว์เลี้ยงตำนานใหม่ พร้อมสนุกไปกับกิจกรรมสุดพิเศษและของรางวัลอีกเพียบ !

เน็ตมาร์เบิ้ล ผู้พัฒนาและให้บริการเกมมือถือคุณภาพสูงชั้นนำ ได้ประกาศปล่อยอัปเดตใหม่สำหรับเกมมือถือแนวสวมบทบาทอัศวินสุดยิ่งใหญ่ Seven Knights 2 เซิร์ฟเวอร์โกลบอล ให้เหล่าท่านอัศวินได้เฉลิมฉลองต้อนรับเทศกาลตรุษ โดยอัปเดตเทศกาลตรุษสุดพิเศษในครั้งนี้จะเริ่มต้นตั้งแต่วันที่ 18 มกราคม ถึง วันที่ 1 กุมภาพันธ์ นี้ ห้ามพลาดกิจกรรมสุดพิเศษที่พร้อมมอบของรางวัลมากมายภายในช่วงเวลาแสนพิเศษนี้เท่านั้น !

เริ่มต้นเทศกาลแห่งความสุขได้แล้วบนเกม Seven Knights 2 พบกับกิจกรรม Lunar SHOOT & LOOT เชิญชวนให้ผู้เล่นได้สาดกระสุนและรับ 2 รางวัลใหม่อย่าง 'กล่องกระต่ายดำ 2023' และ 'กล่องกระต่ายขาว 2023' ไปได้เลย ! โดยกล่องกระต่ายดำนั้นจะมอบ 'เหรียญกระต่ายดำ' แก่ผู้เล่น ซึ่งสามารถนำไปแลกเปลี่ยนเป็น ใบเรียกสัตว์เลี้ยง [ตำนาน] ไอลีน (ชุดฮันบก), ตั๋วเรียกสัตว์เลี้ยงแบบสเต็ปอัป, ใบเรียกอัญมณีตำนาน, และตั๋วเรียกอัศวิน ! สำหรับกล่องกระต่ายขาวจะเป็นรางวัลที่ช่วยให้ผู้เล่นได้รับของรางวัลเพิ่มเติม เช่น ตั๋วเรียกอัญมณี หรือ ซันสโตน

สำหรับกิจกรรมสะสมแสตมป์สุดพิเศษต้อนรับวันตรุษ 2023 นั้น ผู้เล่นสามารถรับ แสตมป์กระต่ายดำ และ แสตมป์กระต่ายขาว ได้จากการเข้าผจญภัยในฟีลด์ล่าสมบัติ เมื่อผู้เล่นได้รับจากการเล่นแล้ว ก็สามารถนำแสตมป์ที่ได้ไปแลกเปลี่ยนเป็นไอเทมต่าง ๆ อาทิ กล่องกระต่ายขาว และ กล่องชิ้นส่วนสัตว์เลี้ยง ได้เลย !

นอกจากนี้ ผู้เล่นยังสามารถรับหลากหลายของรางวัลเพียงเข้าเช็กชื่อภายในเกมจากกิจกรรมเช็กชื่อต้อนรับวันตรุษ 2023 โดยผู้เล่นที่เข้าเช็กชื่อในวันแรกจะได้รับ 'ตั๋วเรียกสัตว์เลี้ยงแบบสเต็ปอัป' และยังสามารถรับรูบี้มากถึง 1,000 ชิ้นเพียงเข้าเช็กชื่อเป็นเวลา 10 วันภายในช่วงกิจกรรมอีกด้วย !

ร่วมต้อนรับ 2 สัตว์เลี้ยงตำนานใหม่ที่ถูกเพิ่มเข้ามาในอัปเดตครั้งนี้ เจฟชุดฮันบก (ตำนาน+) ที่มาพร้อมกับแอคทีฟสกิล 'กำลังใจจากเจฟ' ซึ่งแอคทีฟสกิลของเจฟจะสามารถฟื้นฟู HP ของพันธมิตรทั้งหมด 70% + 13000, ต้านทานความเสียหายให้แก่พันธมิตรทั้งหมดเป็นเวลา 6 วินาที, ลดคูลดาวน์สกิลของพันธมิตรทั้งหมด 60%, และต้านทานผลที่เป็นโทษให้แก่พันธมิตรทั้งหมดเป็นเวลา 15 วินาที ! ไอลีนชุดฮันบก (ตำนาน) ที่มาพร้อมกับแอคทีฟสกิล 'กำลังใจจากไอลีน' อันน่าจดจำ ซึ่งสามารถฟื้นฟู HP ของพันธมิตรทั้งหมด 50% + 9000, ลดคูลดาวน์สกิลของพันธมิตรทั้งหมด 40%, และขจัดผลที่เป็นโทษของพันธมิตรทั้งหมดอีกด้วย !

ภาคต่อ เซเว่นไนท์ ทางการสุดยิ่งใหญ่ เกมอัศวินที่มีผู้เล่นร่วมสนุกและผจญภัย 60 ล้านคนทั่วโลก ! เรื่องราวของ เซเว่นไนท์ 2 (Seven Knights 2) เป็นเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น 20 ปีให้หลังจากเรื่องราวของภาคแรก โดยเรื่องราวจะมุ่งเน้นไปที่เรื่องราวของกองทหารแห่งรุ่งอรุณซึ่งออกเดินทางเพื่อค้นหา 'ลูดี้' สมาชิกคนสุดท้ายแห่งเซเว่นไนท์ หลังจากเหตุการณ์ต่างๆ ที่เกี่ยวข้องกับหญิงสาวลึกลับชื่อ พีเน่ สนุกสนานไปกับเรื่องราวใหม่ อัศวินที่มีเสน่ห์น่าหลงใหลและหลากหลายบอสอันน่าเกรงขามและทรงพลัง กราฟิกสุดน่าทึ่งและสมจริงด้วย Unreal Engine 4 ดีไซน์สุดล้ำด้วยนวัตกรรมใหม่ ให้ผู้เล่นดื่มด่ำไปกับเรื่องราวซีนีเมติกคุณภาพเยี่ยมที่ลึกล้ำและสมจริง เพื่อให้ทุกๆคนสามารถสนุกสนานและเพลิดเพลินไปกับโลกอันกว้างใหญ่ของเซเว่นไนท์ 2 แฟนๆ ทั่วโลกจะสนุกสนานไปกับการสะสมและพัฒนาอัศวินทรงเสน่ห์ พร้อมสัมผัสระบบการต่อสู้ใหม่ด้วยอัลติเมทและการยับยั้งอันทรงพลังอีกด้วย !

สามารถดาวน์โหลดเกม เซเว่นไนท์ 2 (Seven Knights 2) ได้ทั้งทาง Google Play, App Store และเวอร์ชัน Windows PC (เบต้า)

รายละเอียดอื่นๆเพิ่มเติมของเกม เซเว่นไนท์ 2 (Seven Knights 2) สามารถติดตามดูได้ที่เพจออฟฟิเชียลทั้งทาง Facebook, YouTube และ forums หรือสามารถเยี่ยมชมเพจ YouTube ของเน็ตมาร์เบิ้ลโกลบอล


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ