บาร์เซโลนาร่วมอวยพรให้แฟนชาวไทยมีความสุขตลอดปีกระต่าย

ข่าวกีฬา Thursday January 19, 2023 08:55 —ThaiPR.net

บาร์เซโลนาร่วมอวยพรให้แฟนชาวไทยมีความสุขตลอดปีกระต่าย

Spotify Camp Nou เปิดบ้านเป็นเจ้าภาพจัดงานฉลองปีกระต่าย พบกับการเชิดสิงโต ศิลปะการคัดลายมือแคลิกราฟฟี และอาหารเอเชียที่หลากหลาย

เป็นอีกครั้งที่สโมสรฟุตบอลบาร์เซโลนาจัดงานฉลองต้อนรับปี 2023 ปีกระต่าย โดยมีแรงบันดาลใจจากการเริ่มต้นสิ่งใหม่ๆ บาร์ซาได้จัดงานเฉลิมฉลองยุคใหม่ของสโมสร ไม่ว่าจะเป็นการแสดงสดและเกมส์การแข่งขันที่สนาม Spotify Camp Nou, ข่าวสารจากประธานและนักเตะ ของสโมสร ทั้งยังได้ร่วมมือกับผู้สนับสนุนชาวจีน, นักออกแบบแฟชั่น ศิลปินวาดภาพเสมือน และอินฟูเอนเซอร์

บาร์ซาเริ่มต้นปีใหม่ด้วยการปล่อยวีดีโอ New Year, New Era หรือปีใหม่ ยุคใหม่ โดยมีเนื้อหาที่มุ่งแสดงถึงอนาคตของปี 2023 พร้อมฉลองการเซ็นสัญญา นักเตะใหม่ผู้มากด้วยทักษะ พันธมิตรที่สร้างสรรค์สิ่งใหม่ ๆ และสนามในชื่อใหม่ กระต่ายเป็นตัวแทนของความโชคดี ความหวังและอนาคตที่ประสบความสำเร็จ สัญลักษณ์นี้อยู่คู่กับนักเตะคนดังไม่ว่าจะเป็นเอริค การ์เซีย, เฟอร์แรน ตอเรส, จอร์ดี แอลบา, อิคนาคี เปญาและเอเรฮานโดร บาลเด้ ที่พร้อมใจกันส่งคำทักทายไปยังแฟนบาร์ซาทั่วโลก

สามารถรับชมวิดีโอ Teaser 'New Year, New Era' เพิ่มเติมได้ที่นี่ https://barcatvplus.fcbarcelona.com/en/videos/3024378/fc-barcelona-celebrates-the-year-of-the-rabbit

ประธานโจน ลาร์ปอตาขอขอบคุณแฟนบอลที่สนับสนุนสโมสร และขอส่งคำอวยพรไปยังทุกคนที่ฉลองเทศกาลปีใหม่ ลาร์ปอตา กล่าวในคำแถลงว่า "พวกเราเผชิญสถานการณ์ที่ตื่นเต้น มีอุปสรรคและกดดันในปี 2022 ขอขอบคุณทุกแรงสนับสนุน และผมหวังว่า พวกเราจะสร้างช่วงเวลาแห่งความสุข ให้มากขึ้นในปีนี้ สวัสดีปีใหม่ ผมขออวยพรให้ทุกคนมีความสุข เฮงเฮง รวยรวย ปีใหม่ ยุคใหม่, Visca el Barca!"

สามารถรับชมวิดีโอจาก Mr. Joan Laporta ได้ที่นี่ https://barcatvplus.fcbarcelona.com/en/videos/3024380/laporta-i-hope-we-will-bring-more-happy-moments-this-year

สโมสรฟุตบอลบาร์เซโลนาจะเริ่มเข้าสู่เทศกาลเฉลิมฉลองในวันที่ 22 มกราคม โดยการจัดกิจกรรมมากมายภายในสนาม Spotify Camp Nou แฟนบอลสามารถเพลิดเพลินและสนุกไป กับการเชิดมังกร เชิดสิงโตแบบดังเดิม โดยทีม Penya Blaugrana Dracs การแสดงดนตรี ศิลปะการคัดลายมือแคลิกราฟฟี และเวิรค์ช็อปงานฝีมือ ในระหว่างเกมส์ลงแข่งกับทีมเกตาเฟ นักแตะทีมชาย จะสวมเสื้อที่ปักชื่อตนเองเป็นภาษาจีนในช่วงลงสนามและประกาศรายชื่อผู้เล่น และสวมเสื้อ ธีมฉลองตรุษจีนในระหว่างการแข่งขันการตกแต่งของสนามได้รับแรงบันดาลใจจาก ปีกระต่ายและเยาวชนจากสมาชิกสโมสรฟุตบอล บาร์เซโลนาที่จะเดินคู่กับนักแตะขณะ ลงสนาม

สโมสรได้ทำการปล่อย VLOGs ผู้ก่อตั้ง ANDRESGALLARDO ที่ให้ความสำคัญของปีกระต่าย และจัดแสดงสินค้าคอลเลคชั่น แบรนด์สเปน เช่น กระเป๋าถือและเครื่องประดับดินเผาที่มีกระต่ายเป็นแรงบันดาลใจ แฟนบอลสามารถหาสติกเกอร์และฟิวเตอร์ ของบาร์ซาได้จาก Instagram โดยค้นหาคำว่า #rabbityear และเข้าร่วมเกมส์ส่งลูกบอลของสโมสรบน TikTok เพื่อเปิดโอกาสให้ แฟนบอลจากทั่วโลกมีส่วนร่วมในงานฉลองของสโมสร พร้อมกันนี้ แฟนบอลยังจะได้สัมผัสประสบการณ์ดิจิทอล เช่น รูปโปรไฟล์ และวอลเปเปอร์ครอสโอเวอร์จากศิลปิน Inhiu ในทุกช่องทางโซเชียลมีเดีย นอกจากนั้น บาร์ซายังมีสติกเกอร์และซองจดหมายสีแดงบน WeChat พร้อมชุดสะสมกระต่ายสุดพิเศษบน Meitu Xiu Xiu สำหรับแฟนที่ร่วมงาน ฉลองปีใหม่กับบาร์ซา

การจัดงานปีใหม่ในปีนี้ถือเป็นการตอกย้ำความมุ่งมั่นของสโมสรที่ต้องการเชื่อมโยงกับแฟนบอลทั่วเอเชียแปซิฟิกและทำคอนเทนต์ที่สะท้อนและเฉลิมฉลอง หลากวัฒนธรรมทั่วภูมิภาค ย้อนกลับไปในปี 2013 บาร์ซาเปิดสำนักงานใหญ่ประจำภูมิภาคเอเชียแปซิฟิก ในฮ่องกงและสร้างความสัมพันธ์อันดีกับแฟนบอล และหุ้นส่วน รวมถึงขยายความรับรู้ในช่องทางดิจิทอลภายในภูมิภาค เฉพาะใน ประเทศจีน สโมสรเข้าถึงผู้ติดตามมากกว่า 15.2 ล้านคน ในทุกช่องทาง โซเชียลมีเดีย พร้อมกับพยายาม หาหนทาง ในการสร้างความ สัมพันธ์กับแฟนบอล และทำให้แฟนบอลรู้สึกใกล้ชิดกับสโมสรฟุตบอลบาร์เซโลนามากขึ้น


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ