'แอลจี' ส่งนวัตกรรมจอแสดงผลสุดล้ำ เติมเต็มไลฟ์สไตล์แห่งอนาคตที่ 'ทรู ดิจิทัล พาร์ค เวสต์' ศูนย์กลางเทคและสตาร์ทอัพแห่งใหม่ ใหญ่ที่สุดในอาเซียน

ข่าวเทคโนโลยี Thursday January 19, 2023 13:55 —ThaiPR.net

'แอลจี' ส่งนวัตกรรมจอแสดงผลสุดล้ำ เติมเต็มไลฟ์สไตล์แห่งอนาคตที่ 'ทรู ดิจิทัล พาร์ค เวสต์' ศูนย์กลางเทคและสตาร์ทอัพแห่งใหม่ ใหญ่ที่สุดในอาเซียน

'บริษัท?แอลจี?อีเลคทรอนิคส์?(ประเทศไทย)?จำกัด' ผู้ให้บริการโซลูชันสำหรับธุรกิจและจอแสดงผลเชิงพาณิชย์ประสิทธิภาพสูง ส่งนวัตกรรมจอแสดงผลสุดล้ำ มอบประสบการณ์แปลกใหม่ให้แก่ผู้มาใช้บริการ 'ทรู ดิจิทัล พาร์ค เวสต์' พื้นที่จัดงาน (Event Space) และ Co-working Space ใหม่ล่าสุดซึ่งเป็นส่วนต่อขยายของ 'ทรู ดิจิทัล พาร์ค' ศูนย์กลางเทคและสตาร์ทอัพที่ใหญ่ที่สุดในอาเซียน โดยนวัตกรรมจอแสดงผลของแอลจีภายในทรู ดิจิทัล พาร์ค เวสต์ ได้รับการออกแบบและติดตั้งให้สอดคล้องกับแนวคิด "One Roof, All Possibilities" ของอาคาร ที่มุ่งเน้นตอบสนองวัตถุประสงค์การใช้งานที่หลากหลาย และให้ความสำคัญกับการตกแต่งที่สวยงามทันสมัย ประกอบด้วยจอแสดงผล LED ชนิดพิเศษทั้งจอขนาดใหญ่ จอแบบโค้ง จอสำหรับติดตั้งบนเพดานและเสาขนาดใหญ่ จออินเตอร์แอคทีฟบนพื้น รวมถึงจอ Digital signage กว่า 50 จอ ที่พร้อมต้อนรับผู้มาใช้บริการให้เข้าสู่โลกแห่งอนาคตและเปิดประสบการณ์ LIVE, LEARN, WORK และ PLAY อย่างครบวงจรในพื้นที่สุดสร้างสรรค์แห่งใหม่นี้

มร. ซองฮัน จาง กรรมการผู้จัดการ บริษัท แอลจี อีเลคทรอนิคส์ (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวว่า "แอลจีภูมิใจที่ได้เป็นส่วนหนึ่งในการเติมเต็มแลนด์มาร์คแห่งใหม่สำหรับคนเมืองในยุคดิจิทัลอย่าง 'ทรู ดิจิทัล พาร์ค เวสต์' ด้วยนวัตกรรมจอแสดงผลเชิงพาณิชย์ของแอลจี ที่ได้รับการพัฒนามาให้สอดคล้องกับคอนเซ็ปต์ของอาคารแห่งใหม่ เน้นความเรียบง่าย ล้ำสมัย และเต็มไปด้วยประสิทธิภาพ จอแสดงผลของแอลจีทุกจอที่ทรู ดิจิทัล พาร์ค เวสต์ มาในขนาดและดีไซน์สุดพิเศษที่ได้รับการออกแบบมาให้เข้ากับพื้นที่โดยเฉพาะ พร้อมด้วยคุณสมบัติการแสดงภาพคมชัด รองรับเนื้อหาคอนเทนต์ที่มีความละเอียดสูง สีสันเจิดจรัส นอกจากนี้ ทรู ดิจิทัล พาร์ค เวสต์ ยังถือเป็นลูกค้าพันธมิตรที่ไว้วางใจใช้งานจอแสดงผลเชิงพาณิชย์และโซลูชันจอแสดงผลของแอลจีเป็นจำนวนมาก แอลจีจึงตั้งเป้าให้แลนด์มาร์คแห่งนี้เป็นศูนย์กลางสำหรับการนำเสนอโซลูชันทางธุรกิจแบบครบวงจรแห่งใหญ่ที่สุดของแอลจี ประเทศไทย พร้อมร่วมขับเคลื่อนชุมชนเทคโนโลยีและสตาร์ทอัพด้วยนวัตกรรมล้ำสมัยไปกับลูกค้าพันธมิตรอันทรงคุณค่าของเรา"

คุณจิรภา คงสว่างวงศา รองประธานบริหารฝ่ายธุรกิจกลุ่มลูกค้าองค์กรและไอที ภาคพื้นอินโดไชน่า บริษัท แอลจี อีเลคทรอนิคส์ (ประเทศไทย) จำกัด กล่าวว่า "ในฐานะผู้ให้บริการโซลูชันธุรกิจสำหรับกลุ่มลูกค้าองค์กร (B2B) แอลจีเข้าใจถึงจุดมุ่งหมายของลูกค้าพันธมิตรอย่างทรู ดิจิทัล พาร์ค เวสต์ เป็นอย่างดีที่ต้องการสร้างพื้นที่แห่งนี้ให้เป็นศูนย์กลางในการพัฒนาระบบนิเวศสตาร์ทอัพและนวัตกรรมในประเทศไทย ซึ่งจำเป็นต้องอาศัยสิ่งอำนวยความสะดวกและจอแสดงผลเชิงพาณิชย์ที่ส่งเสริมประสบการณ์การเข้ามาใช้บริการที่ล้ำสมัย โดยจอแสดงผลของแอลจีนอกจากจะสนับสนุนให้ลูกค้าองค์กรสามารถนำเสนอคอนเทนต์สร้างสรรค์ ไร้ขีดจำกัดเพื่อสร้างแรงบันดาลใจใหม่ ๆ ให้แก่ผู้ที่มาใช้บริการแล้ว แอลจียังมั่นใจในโซลูชันควบคุมและสั่งงานหน้าจอแบบครบวงจรผ่าน LG Supersign CMS ซึ่งเป็นซอฟต์แวร์ระดับชั้นนำของอุตสาหกรรม ช่วยจัดการเรื่องตารางเวลาเผยแพร่ ควบคุมจอแสดงผลขนาดใหญ่หลายชนิดในระบบ รวมถึงจัดลำดับการแสดงคอนเทนต์ที่หลากหลายได้จากทุกพื้นที่ภายในโครงการ จึงช่วยอำนวยความสะดวกให้แก่ลูกค้าองค์กรสามารถจัดการเรื่องการแสดงภาพบนหน้าจอได้อย่างง่ายดายและดำเนินธุรกิจได้อย่างราบรื่น"

คุณฐนสรณ์ ใจดี กรรมการผู้จัดการใหญ่ บริษัท ทรู ดิจิทัล พาร์ค จำกัด กล่าวว่า "เพื่อให้พื้นที่แห่งนี้เป็นจุดหมายปลายทางสำหรับสตาร์ทอัพที่ใหญ่ที่สุดในประเทศไทยและเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ตามเป้าหมายที่เราวางไว้ เราจึงให้ความสำคัญอย่างยิ่งต่อการเลือกพันธมิตรทางธุรกิจที่สนับสนุนสิ่งอำนวยความสะดวก รวมถึงนวัตกรรมทางด้านธุรกิจที่ดีที่สุดให้กับทรู ดิจิทัล พาร์ค เวสต์ ซึ่งเราเชื่อมั่นในความเชี่ยวชาญของการเป็นผู้นำนวัตกรรมหน้าจอแสดงผลเชิงพาณิชย์ซึ่งได้รับการยอมรับในระดับโลกของแอลจี ที่จะสามารถเติมเต็มประสบการณ์ให้ผู้มาใช้บริการของเราได้มา LIVE, LEARN, WORK และ PLAY ที่ทรู ดิจิทัล พาร์ค เวสต์ อย่างครบวงจร นอกจากนี้ เรายังมองหานวัตกรรมสิ่งอำนวยความสะดวกใหม่ ๆ อย่างต่อเนื่องเพื่อตอบรับไลฟ์สไตล์ผู้มาใช้บริการซึ่งส่วนใหญ่เป็นคนในแวดวงเทคโนโลยี อีกทั้งผลักดันให้พื้นที่แห่งนี้เป็นย่านนวัตกรรมต้นแบบด้านดิจิทัลของประเทศไทย (Bangkok CyberTech District)"

สัมผัสประสบการณ์สุดล้ำบนจอแสดงผลเชิงพาณิชย์ของแอลจีที่ ทรู ดิจิทัล พาร์ค เวสต์ ตั้งอยู่บนถนนสุขุมวิท ซอย 101/1 เปิดให้บริการแล้วตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป ข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับทรู ดิจิทัล พาร์ค เวสต์ ได้ที่เว็บไซต์ https://www.truedigitalpark.com/ หรือข้อมูลเกี่ยวกับจอแสดงผลเชิงพาณิชย์ของแอลจีได้ที่ https://www.lg.com/th/business/digital-signage


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ