ฉลองตรุษจีนอย่างมีสไตล์ที่สยามเซ็นเตอร์ ครีเอทดินแดนในจินตนาการรับปีกระต่ายทอง ในงาน Siam Center Presents The Rabbit Year of Luck and Love 2023

ข่าวท่องเที่ยว Thursday January 19, 2023 15:33 —ThaiPR.net

ฉลองตรุษจีนอย่างมีสไตล์ที่สยามเซ็นเตอร์ ครีเอทดินแดนในจินตนาการรับปีกระต่ายทอง ในงาน Siam Center Presents The Rabbit Year of Luck and Love 2023

สยามเซ็นเตอร์ เมืองแห่งไอเดียที่ล้ำเทรนด์ เริ่มต้นปีกระต่ายที่มาพร้อมกับความเฮงความปังแบบก้าวกะโดด ด้วยบรรยากาศต้อนรับเทศกาลปีใหม่จีนต่อเนื่องจนถึงเทศกาลวาเลนไทน์ที่กำลังจะมาถึง ในงาน Siam Center Presents The Rabbit year of Luck and Love 2023 ทั่วทั้งศูนย์ตกแต่งด้วยลวดลาย Rabbit the CUSCUS พร้อมผองเพื่อนมีคาแรคเตอร์สุดแฟนตาซีและโดดเด่น สร้างความสนุกโลดเล่นในโลกจินตนาการอีกทั้งเป็นทั้งการต้อนรับปีกระต่ายทอง โดยได้ศิลปินชื่อดังชาวไทยที่มีชื่อเสียงระดับโลก กุ๊ก-ชนิดา วรพิทักษ์ แห่ง Cuscus the Cuckoos แบรนด์แฟชั่นแอคเซสซอรี่ที่โดดเด่นเรื่องลวดลายสัตว์ที่หลากหลายชนิดที่เคยร่วมงานกับแบรนด์ดังมามากมาย มาร่วมสร้างสรรค์ลายเส้นอันเป็นเอกลักษณ์ เนรมิตดินแดนในจินตนาการ ด้วยแนวความคิด SIAM CusCus Into the rabbit hole เป็นตัวกระต่ายและกลุ่มเพื่อนหลากหลายชนิดที่มารวมตัวกันปาร์ตี้ในสวนแห่งจินตนาการ โดยศิลปินได้แรงบันดาลใจมาจากกลิ่นอายการ์ตูนที่เคยอ่านในวัยเด็กอย่าง Alice in the wonderland ที่พาเราก้าวเข้าสู่ดินแดนที่เต็มไปด้วยเรื่องราวชวนน่าค้นหา ด้วย Mood and tone ที่ดูเหมือนจะสดใส เนื่องจากโปรเจคนี้ที่ได้ร่วมกับสยามเซ็นเตอร์ที่ต้องสื่อสารกับคนทั่วไปเป็นจำนวนมาก จึงดีไซน์ให้เข้าถึงง่ายขึ้น มีความน่ารัก น่าเอ็นดู แต่มีการใช้ค่าสีหลากหลายไม่ใช่ค่าสีสดใสเพียงอย่างเดียวแต่มีการใช้โทนสีเข้มมาผสมสาน รวมถึงการจัดวางองค์ประกอบและการหยิบคาแรกเตอร์ต่างๆมาครีเอทขึ้นใหม่ ทำให้เกิดมิติที่แตกต่าง ดูน่าตื่นเต้นและน่าสนใจมากยิ่งขึ้น ตามสไตล์อันเป็นเอกลักษณ์ของตัวศิลปินเอง ดังนั้นจึงพูดได้ว่าเป็นงานฉลองตรุษจีนที่ไม่ได้ดูสดใส สว่าง เพียงอย่างเดียว แต่ยังซ่อนเรื่องราวน่าตื่นเต้น น่าสนุก และความน่าพิศวงไว้ด้วย

ในส่วนของเรื่องราวที่ต้องการสื่อสาร โปรเจคนี้ออกแบบเพื่อเทศกาลตรุษจีนและวาเลนไทน์ มองว่าปีนี้เป็นปีที่ผู้คนน่าจะออกมาเฉลิมฉลองมากยิ่งขึ้นหลังสถานการณ์โควิด จึงอยากให้ทุกคนได้มารวมตัวกันและฉลองด้วยกัน เป็นที่มาของคอนเซปต์ที่เน้นเรื่องราวของปาร์ตี้ในสวน จุดประสงค์อยากให้ทุกคนได้มาร่วมสนุก ผ่อนคลายความเครียดจากชีวิตประจำวัน และมีความสุขกลับบ้าน นอกจากนี้โปรเจคนี้นับว่าเป็นโปรเจคแรกของปีที่ได้ทำงานในรูปแบบกึ่ง commercial หลังจากเปลี่ยนมาเป็นศิลปินอย่างเต็มตัว และครั้งนี้ได้ร่วมงานกับสยามเซ็นเตอร์ที่เปิดโอกาสให้ครีเอทงานโดยใช้ความคิดสร้างสรรค์อย่างเต็มที่และเปิดกว้างทางความคิด จึงได้สร้างสรรค์ผลงานที่รู้สึกพอใจมากและหวังว่าทุกๆคนที่มาร่วมงานนี้จะชอบกัน

นอกจากมุมถ่ายรูปน่ารักๆ รวมถึงดิสเพลย์ต่างๆที่ตกแต่งลวดลายครีเอทโดยศิลปินทั่วทั้งศูนย์แล้ว ยังสามารถเพลิดเพลินไปกับกิจกรรมสนุกๆมากมาย โดยโซนกิจกรรมไฮไลต์บริเวณ Atrium 1 ชั้น G ถูกเนรมิตเป็นหมู่บ้านกระต่ายในจินตนาการ ซ่อนความสนุกมากมายรอให้เข้าไปค้นพบ ไม่ว่าจะเป็นเนินหญ้าที่สวยงามเล่นระดับสร้างความน่าค้นหาและท่องเที่ยวเล่นกันอย่างสนุกสนาน โพรงกระต่ายเป็นบ้านแสนอบอุ่นเพื่อให้เหล่ากระต่ายน้อยพักพิงอาศัย หรือต้นไม้ดอกไม้น้อยใหญ่ที่ให้ร่มเงาผลิดอกออกผล เป็นสัญลักษณ์ของความผลิบานและเจริญรุ่งเรืองพรั่งพร้อมสมบูรณ์ เมื่อเข้าไปในแต่ละบ้านกระต่ายก็จะพบกับกิจกรรมไฮไลต์มากมาย

นอกจากนี้ สยามเซ็นเตอร์ ร่วมกับเว็บไซต์ Sanook.com ที่ยืนหนึ่งเรื่องความแม่นยำของผลคำทำนายดวงชะตาตัวจริงเรื่อง Horo ครีเอทกิจกรรมเอาใจสายมู ให้เช็คดวงชะตา เตรียมความพร้อมเพื่อการเริ่มต้นปีแห่งความโชคดีแบบจัดเต็ม ไม่ว่าจะเป็น เซียมซี INTERACTIVE ทำนายดวงแม่นๆ โดนใจ จากเว็บไซต์ Sanook.com 'สนุกเซียมซีเฮงเฮง' 'สนุกเซียมซีรับโชคปีเถาะ' 'สนุกเซียมซีปีกระต่ายทอง' ครอบคลุมทั้งเรื่องเนื้อคู่ การงาน การใช้ชีวิต ในรูปแบบ interactive ที่ทุกคนสามารถกดสุ่มรับคำทำนายได้ด้วยตัวเอง หลังจากได้หมายเลขแล้วสามารถสแกน QR code รับผลทำนายได้เลย และยังมี MR.RABBIT POSTCARD ที่ทุกคนสามารถส่งคำอวยพรส่งต่อความเฮงให้เพื่อนๆโดยทั่วกัน MR.POST RABBIT เพียงถ่ายรูปกับน้องกระต่ายในบริเวณงาน The Rabbit Year of Luck and Love 2023 โพสท์และแชร์พร้อมแฮชแทก #SiamCenter #TheRabbitYearofLuckandLove เพียงแค่นี้ก็สามารถร่วมสนุกกับการครีเอท POSTCARD DIY ลายน่ารัก ๆ จากศิลปิน CUSCUS โดยกิจกรรมนี้จำกัดสิทธิ์จำนวนวันละ 50 ชุดเท่านั้น และที่ขาดไม่ได้สำหรับเทศกาลตรุษจีน นั่นคือซองอั่งเปามงคล DIY ที่นี่เรามีซองอั่งเปาที่สามารถเลือกลวดลายตามความชอบได้ด้วยตัวเอง ซึ่งลวดลายทั้งหมดออกแบบโดยศิลปิน CUSCUS เช่นเดียวกัน สำหรับลูกค้าที่มีบิลใช้จ่ายที่ร้านค้าภายในสยามเซ็นเตอร์มูลค่ารวม 500 บาทขึ้นไป นำใบเสร็จรับสิทธิร่วมสนุกกับกิจกรรมอั่งเปา DIY ได้ 2 ซอง

ยังมีโซนกิจกรรมอื่นๆจากหลากหลายแบรนด์สินค้าร่วมฉลองเทศกาลตรุษจีน ไม่ว่าจะเป็น Rabbit Market by LOFT กระโดดรับสุขปีกระต่าย กับแคมเปญ Hop Hop Hooray 2023 ช้อปสินค้า LOFT Pop up Store ชั้น M สยามเซ็นเตอร์ ตั้งแต่วันนี้ถึง 26 ก.พ. 2566 เลือกซื้อคอลเลคชั่นน้องกระต่ายสุดคิวท์ และสินค้ารับเทศกาลตรุษจีน พร้อมโปรโมชั่นพิเศษเมื่อซื้อสินค้าครบตามเงื่อนไขที่กำหนด รับคูปองส่วนลดท้ายใบเสร็จสูงสุด 350 บาท และสามารถพบสินค้าและโปรโมชั่นนี้ภายใน LOFT ชั้น 2 สยามดิสคัฟเวอรี่ได้ด้วยเช่นกัน ตั้งแต่วันนี้ - 9 มีนาคม 2566 และพบกับ BANPRESTO POP UP STORE @ SIAM CENTER ร้านของเล่น โมเดล ฟิกเกอร์ ชื่อดังที่รวบรวมสินค้าจากหลากหลายซีรี่ส์ เอาใจนักสะสม พร้อมโปรโมชั่นสุดพิเศษภายในงาน ที่ลาน Atrium 2 ชั้น G สยามเซ็นเตอร์ ตั้งแต่วันนี้ถึง 23 มกราคม 2566

นอกจากนี้ พบกับสินค้าสุดพิเศษในแบบ Absolute Siam ที่เหล่าแบรนด์ชั้นนำภายในสยามเซ็นเตอร์ได้ร่วมครีเอทคอลเลคชั่นตรุษจีน ไม่ว่าจะเป็น Jaspal, KLOSET, Leisure Projects, iCOniC, NIKE, Under Armour, NEW ERA, Havaianas, Harmenstone, Charles&Keith, CPS CHAPS, Quinn และแบรนด์แฟชั่นไลฟ์สไตล์ดังทั่วทั้งศูนย์ อื่นๆอีกมากมาย ให้ได้ต้อยรับเทศกาลตรุษจีนอย่างมีสไตล์ไม่ซ้ำใคร

พบกับงาน Siam Center Presents The Rabbit Year of Luck and Love 2023 ทั่วทั้งสยามเซ็นเตอร์ กับกิจกรรมไฮไลต์ ณ ลาน Atrium 1 ได้ตั้งแต่วันนี้ถึง 28 มกราคม 2566 และสามารถติดตามอัปเดตรายละเอียดกิจกรรมต่างๆได้ที่ เฟสบุ๊คเพจ @SiamCenter


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ