บางกอกแอร์เวย์สส่งมอบความสุขแก่เยาวชน ตอกย้ำโครงการ "บูทีคแชริตี้ …รักนี้เพื่อน้อง" ฉลองวันเด็กในพื้นที่ จ.สุโขทัย และจ.สมุทรปราการ

ข่าวทั่วไป Friday January 20, 2023 16:43 —ThaiPR.net

บางกอกแอร์เวย์สส่งมอบความสุขแก่เยาวชน ตอกย้ำโครงการ

เมื่อเร็ว ๆ นี้ บริษัท การบินกรุงเทพ จำกัด (มหาชน) หรือ สายการบินบางกอกแอร์เวย์ส ตอกย้ำโครงการ "Boutique Charity?รักนี้เพื่อน้อง" จัดกิจกรรมชุมชนสัมพันธ์ เนื่องในโอกาสวันเด็กแห่งชาติ ประจำปี พ.ศ. 2566 เพื่อสร้างสีสันและรอยยิ้มให้แก่เด็กและเยาวชนที่จะเติบโตเป็นพลังอันสำคัญของประเทศ ในพื้นที่ จ.สุโขทัย และ จ.สมุทรปราการ

โดยตัวแทนอาสาสมัคร Blue Volunteers ซึ่งเป็นพนักงานของสายการบินฯ ได้ร่วมกันส่งมอบสื่อการเรียนรู้ให้แก่โรงเรียนต้นแบบเด็กพิการเรียนร่วม ณ โรงเรียนมิตรภาพที่ 38 บ้านหนองเรียง (โรงเรียนเด็กพิเศษ) ณ อ.สวรรคโลก จ.สุโขทัย เพื่อใช้ประโยชน์ในการเรียนการสอน และได้ร่วมส่งมอบความสุขผ่านกิจกรรมนันทนาการเชิงสร้างสรรค์ ผนวกเกร็ดความรู้ให้แก่เด็กนักเรียนชั้นประถมศึกษาตอนต้น ณ โรงเรียนเทวะคลองตรง อ.บางพลี จ.สมุทรปราการ อาทิ กิจกรรมอบรมและตอบคำถามการคัดแยกขยะ เพื่อเป็นการปลูกฝังการคัดแยกขยะ เกมซุ้มสอยดาวพาเพลิน รวมถึงกิจกรรมจับฉลากหรรษาที่ให้เด็ก ๆ ได้ลุ้นรับของรางวัลต่าง ๆ มากมาย


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ