เปิดศักราชใหม่กับ วีดีโอ "โปสการ์ดจากยุโรป: กีวี่" ช่วยให้คนไทยมีไลฟสไตล์ที่สมดุลด้วยสุขภาพดี

ข่าวบันเทิง Monday January 23, 2023 13:55 —ThaiPR.net

เปิดศักราชใหม่กับ วีดีโอ

เมนู 'บรูสเก็ตต้ากีวี่ทอง' สูตรอาหารที่ปรุงง่ายทำง่ายพร้อมด้วยรสชาติใหม่

กิจกรรม "โปสการ์ดจากยุโรป: กีวี่" ที่กำลังจะเริ่มขึ้นจะสาธิตให้คนไทยเห็นว่าสามารถมีไลฟ์สไตล์ที่สมดุลอย่างสุขภาพดีได้ตั้งแต่เริ่มต้นปี 2566 ด้วยด้วยเมนูที่ชวนลิ้มลองและทำได้ง่าย จากโครงการ 'ศาสตร์ศิลป์แห่งรสชาติแบบยุโรป สุดยอดผลิตภัณฑ์ผักและผลไม้แห่งอิตาลี' ('THE EUROPEAN ART OF TASTE: ITALIAN FRUIT & VEG MASTERPIECES') ที่ได้รับการสนับสนุนโดยสหภาพยุโรปและ CSO Italy และจะเป็นรสชาติอาหารที่จะถูกใจหลายคนในปีใหม่นี้

วีดีโอนี้แสดงให้เห็นว่าการสร้างสรรค์เมนูจากศาสตร์ศิลป์คลาสสิกของอาหารอิตาเลียนและยุโรปในครัวไทยนั้นง่ายกว่าที่เคยคิด โดยใช้ส่วนผสมที่เปี่ยมด้วยรสชาติและคุณภาพสูง และอุดมด้วยประโยชน์ต่อสุขภาพจากโครงการนี้

กีวี่เป็นผลไม้ที่รสชาติดีและมีคุณค่าต่อสุขภาพสูง จนเมื่อนำมาเป็นส่วนผสมสามารถทำให้เมนูธรรมดาๆกลายเป็นศิลปะแห่งอาหารได้ โครงการ 'ศาสตร์ศิลป์แห่งรสชาติแบบยุโรป สุดยอดผลิตภัณฑ์ผักและผลไม้แห่งอิตาลี' จึงภูมิใจนำเสนอเมนู 'บรูสเก็ตต้ากีวี่ทอง'

ใช้ส่วนผสมเพียงแค่ ขนมปังปิ้ง 2 แผ่น กีวี่ทอง 1 ผล บลูชีส 30 กรัม แฮม 4 ชิ้น น้ำมันมะกอกบริสุทธิ์ 1 ช้อนชา เมล็ดทับทิมตามต้องการ และวอลนัท ไธม์ น้ำผึ้งและเกลือสำหรับปรุงรส (สำหรับ 2 ชิ้น)

ปัจจุบันนี้ผู้บริโภคไทยให้ความความสำคัญมากขึ้นกับการมีชีวิตที่สมดุลและมีสุขภาพที่ดีโดยไม่จำเป็นต้องงดอาหารที่อร่อย ดังนั้นสิ่งที่สำคัญอย่างยิ่งจึงได้แก่คุณภาพและแหล่งที่มาของอาหารที่รับประทาน กีวี่ที่ปลูกในแถบเมดิเตอร์เรเนียนโดยเฉพาะอย่างยิ่งอิตาลียังคงเป็นที่ติดอกติดใจของนักชิมทั่วโลกด้วยคุณภาพและรสชาติที่ดีเลิศ

วีดีโอ "โปสการ์ดจากยุโรป: กีวี่" เป็นส่วนหนึ่งของโครงการ 'ศาสตร์ศิลป์แห่งรสชาติแบบยุโรป สุดยอดผลิตภัณฑ์ผักและผลไม้แห่งอิตาลี' ซึ่งมีตั้งเป้าผลักดันผลิตภัณฑ์ผักและผลไม้สดและแปรรูปจากสหภาพยุโรปในประเทศไทย (รวมถึงจีน ไต้หวัน ญี่ปุ่น และฮ่องกง) โดยเฉพาะอย่างยิ่งผักและผลไม้ที่มาจากประเทศอิตาลีซึ่งเป็นดินแดนแห่งความงดงามและแสงแดดอบอุ่น โครงการนี้มีระยะเวลาในการดำเนินงาน 3 ปีโดยได้รับการสนับสนุนทางการเงินจากสหภาพยุโรปร่วมกับบริษัทสัญชาติอิตาเลียนชั้นนำได้แก่ Apofruit, Cico-Mazzoni, Conserve Italia, Lagnasco, Oranfrizer, Origine และ RK Growers

ท่านสามารถอ่านข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับโครงการ 'ศาสตร์ศิลป์แห่งรสชาติแบบยุโรป สุดยอดผลิตภัณฑ์ผักและผลไม้แห่งอิตาลี' ได้ ที่นี่ และหาแรงบันดาลใจจากเมนู 'บรูสเก็ตต้ากีวี่ทอง' ได้ที่นี่ https://www.youtube.com/watch?v=iUqC1rzD1oo

มาเพิ่มพลังธรรมชาติให้กับไลฟ์สไตล์ของคุณได้เลย!


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ