โค้งสุดท้าย! นิทรรศการสะท้อนเรื่องราวเบื้องหลังงานศิลปะของศิลปินสตรีทอาร์ตผู้โด่งดัง THE ART OF BANKSY: "WITHOUT LIMITS" ที่ MOCA BANGKOK

ข่าวทั่วไป Tuesday January 24, 2023 14:46 —ThaiPR.net

โค้งสุดท้าย! นิทรรศการสะท้อนเรื่องราวเบื้องหลังงานศิลปะของศิลปินสตรีทอาร์ตผู้โด่งดัง THE ART OF BANKSY:

เดินทางมาถึงโค้งสุดท้าย ของโอกาสที่แฟน ๆ 'Banksy' ชาวไทย จะได้รับชมนิทรรศการ THE ART OF BANKSY: "WITHOUT LIMITS" นิทรรศการที่ชวนให้คุณมาสัมผัสแนวคิดและชีวิตของ 'Banksy' ศิลปินสตรีทอาร์ตนิรนามชาวอังกฤษ ผ่านการนำเสนอเรื่องราวแนวคิดและเบื้องหลังของงานศิลปะที่สอดแทรกไปด้วยการสะท้อนสังคมในแง่มุมต่าง ๆ ก่อนที่ประเทศไทยจะต้องบอกลานิทรรศการระดับโลก ในวันที่ 12 กุมภาพันธ์นี้ ซึ่งเป็นวันสุดท้ายของการจัดแสดงนิทรรศการ เรียกได้ว่าใครที่พลาดนิทรรศการรอบนี้ไป จะต้องบินไปดูไกลไปถึงต่างประเทศเลยทีเดียว

มาเรียนรู้และดื่มด่ำไปในห้วงความคิดของ 'Banksy' ผ่านเรื่องราวผลงานศิลปะชิ้นสำคัญ กว่า 150 ชิ้น ไม่ว่าจะเป็น การจำลอง "Dismaland" อภิมหาผลงานศิลปะชิ้นใหญ่ที่สุดของ 'Banksy' ในปี 2015 ในรูปแบบสวนสนุกป๊อปอัพสุดรันทด ที่แฝงความตลกร้ายจิกกัดสวนสนุกสุดหรรษาไว้อย่างเจ็บแสบ "Bathroom" อีกหนึ่งศิลปะการจำลองผลงานของ  'Banksy' ที่ในช่วงสถานการณ์การแพร่ระบาดโควิด-19  'Banksy' ได้โพสต์ภาพห้องน้ำและงานศิลปะการวาดภาพหนูตัวแสบบนผนังห้องน้ำด้วยท่าทางป่วนที่ล้อไปกับสิ่งที่ถูกจัดวางอย่างระเกะระกะ ผ่าน Instagram พร้อมแคปชัน "ภรรยาเกลียดที่ผมต้องทำงานจากบ้าน" ทำให้ผลงานนี้เป็นผลงานที่ถูกพูดถึงอย่างมาก รวมถึงศิลปะ Video Installation "Infinity Room" ห้องที่เต็มไปด้วยกระจก สถานที่สำหรับเสพงานศิลป์ของ 'Banksy' ชั่วนิรันดร์ และห้ามพลาดไฮไลต์อื่น ๆ อีกมากมาย

พิเศษในช่วงโค้งสุดท้ายนี้ MOCA BANGKOK มอบโปรสุดคุ้ม กับโปรโมชัน 1 แถม 1 ถึง 27 มกราคม 2566 นี้เท่านั้น เพียงกดไลก์และแชร์โพสต์นี้ https://www.facebook.com/138657446248464/posts/pfbid0pb3dzDoksebhXU36uqZgUQiqUFjAmqa6za31rpyDQNhwbu9x7uDD2oTBM6hc8zA9l/?mibextid=cr9u03 แล้วแสดงสิทธิ์และซื้อบัตรหน้างานที่ MOCA BANGKOK รับทันที! บัตรเข้าชม THE ART OF BANKSY: "WITHOUT LIMITS" เพิ่มอีก 1 ใบ สามารถร่วมกิจกรรมได้ตั้งแต่วันนี้ ถึง 27 มกราคม 2566 นี้เท่านั้น

ผู้ที่สนใจสามารถเข้าชมนิทรรศการ THE ART OF BANKSY: "WITHOUT LIMITS" ที่พิพิธภัณฑ์ศิลปะไทยร่วมสมัย (MOCA BANGKOK) ถึง 12 กุมภาพันธ์ 2566

รวมบรรยากาศความประทับใจจากผู้เข้าชมนิทรรศการระดับโลก THE ART OF BANKSY: "WITHOUT LIMITS" https://fb.watch/ie_NiO5Q8_/?mibextid=cr9u03

เกี่ยวกับ นิทรรศการ THE ART OF BANKSY: "WITHOUT LIMITS"

นิทรรศการ The Art of Banksy: "Without Limits" รวมผลงานศิลปะกว่า 150 ชิ้น รวมถึงผลงานต้นฉบับที่ผ่านการรับรอง ภาพพิมพ์ ภาพถ่าย ประติมากรรม การติดตั้งงานดิจิทัล ภาพจิตรกรรมฝาผนัง และอื่น ๆ ที่สร้างขึ้นโดย 'Banksy' ศิลปินนิรนามที่มีชื่อเสียงระดับโลก ซึ่งถือได้ว่าเป็นหนึ่งในศิลปินผู้ทรงอิทธิพลและถูกพูดถึงมากที่สุดแห่งยุค โดยในนิทรรศการจะมีการนำผลงานบางส่วนของ 'Banksy' มาทำซ้ำด้วยเทคนิคภาพพิมพ์สเตนซิล (Stencil) หรือ การฉลุลาย รวมถึง การนำเสนอสารคดีวิดีโอที่จะนำเสนอข้อมูลเชิงลึกเกี่ยวกับชีวิตและการทำงานของ 'Banksy' โดยทั้งหมดจะถูกสร้างสรรค์ขึ้นเพื่อการจัดแสดงนิทรรศการใน MOCA BANGKOK โดยเฉพาะ ด้วยเป้าหมายสำคัญ คือ การส่งมอบประสบการณ์ที่น่าประทับใจและไม่มีวันลืม และนี่จึงเป็นโอกาสที่ "ห้ามพลาด" เพื่อเฉลิมฉลองหรือเรียนรู้ไปกับงานศิลปะในแบบฉบับของ 'Banksy' ซึ่งทำหน้าที่เป็นเปิดบทสนทนามาอย่างต่อเนื่อง โดยมีผู้เข้าชมกว่า 1.2 ล้านคนเป็นสักขีพยานแล้วจากทั่วโลก

เกี่ยวกับ MOCA BANGKOK

MOCA BANGKOK เป็นพิพิธภัณฑ์เอกชนที่ตั้งอยู่ใกล้ท่าอากาศยานดอนเมือง เป็นสถานที่จัดแสดงผลงานศิลปะที่ได้รับแรงบันดาลใจจากรูปแบบงานศิลปะไทยดั้งเดิม ควบคู่กับศิลปะที่ได้รับอิทธิพลจากเทคนิคพื้นฐานทางศิลปะตะวันตก เป็นสถานที่จัดแสดงงานศิลปะที่สะท้อนถึงความคิดสร้างสรรค์ ความเชื่อ และกระบวนการคิดของคนไทย พื้นที่จัดแสดงเป็นโถงที่โปร่ง ในพื้นที่จัดแสดงงานที่มีแสงสว่างเพียงพอกว่า 20,000 ตารางเมตร และยังเป็นที่รวบรวมและจัดแสดงพร้อมด้วยผลงานศิลปะไทยสมัยใหม่และร่วมสมัยชิ้นสำคัญไว้มากกว่า 1,000 ชิ้น

เกี่ยวกับ EVENTS

EVENTS บริหารงานโดย Sorina Burlacu เป็นหนึ่งในบริษัทจัดงานอีเวนต์ชั้นนำในยุโรป ที่ได้สร้างปรากฏการณ์ในการจัด live entertainment ที่โดดเด่นทั้งกลยุทธ์และนวัตกรรม ที่มาพร้อมความเชื่อในการสร้างสรรค์และลงมือทำ ประกอบกับความหลงใหลในวัฒนธรรม ความสัมพันธ์ และสั่งสมประสบการณ์มาจากงานดนตรีและความบันเทิงมากมาย จนได้มาสู่การเป็นผู้เชี่ยวชาญด้านแพลตฟอร์มสำหรับการถ่ายทอดสดทั้งหมด ซึ่งเป็นเวลาหลายปีแล้วที่ eventS ให้บริการด้านความเชี่ยวชาญการตลาดและธุรกิจ ข้อมูลเพิ่มเติมติดต่อ www.events.ro


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ