SPORE CREATEUNIVERSALWONDER คำจำกัดความ พัฒนาสิ่งมีชีวิตตั้งแต่ยังมีขนาดเล็กจิ๋วจนกลายเป็นเจ้าแห่งกาแล็กซี่

ข่าวเทคโนโลยี Friday April 11, 2008 09:53 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--11 เม.ย.--B-52 Agency
คำจำกัดความ พัฒนาสิ่งมีชีวิตตั้งแต่ยังมีขนาดเล็กจิ๋วจนกลายเป็นเจ้าแห่งกาแล็กซี่ ในจักรวาลส่วนตัวอันแสนกว้างใหญ่ของคุณ
รายละเอียด
จากฝีมือของผู้สร้างเกม เดอะซิมส์ สตูดิโอ Maxis ภูมิใจนำเสนอผลงานสุดอลังการตัวใหม่ที่ใช้ชื่อว่า SPORE คุณจะได้สร้างสิ่งมีชีวิตที่มีรูปร่างหน้าตาเฉพาะตัวไม่ซ้ำใคร แล้วพามันมาผจญภัยในมหากาพย์แห่งการเดินทางผ่านห้วงจักรวาลอันกว้างใหญ่ไร้ที่สิ้นสุด คุณสามารถเลือกเล่นได้อย่างอิสระในช่วงวิวัฒนาการทั้ง 5 ของ SPORE อันได้แก่ ช่วงจุลชีพ, ช่วงวิวัฒนาการ, ช่วงสร้างเผ่า, ช่วงสร้างอารยธรรม และช่วงท่องอวกาศ ซึ่งจะมอบประสบการณ์การเล่นแบบใหม่ๆ ด้วยความท้าทายและเป้าหมายที่แตกต่างกัน คุณสามารถเลือกเริ่มเล่นในช่วงจุลชีพเพื่อดูแลและพัฒนาสิ่งมีชีวิตของคุณตั้งแต่ยังมีขนาดเล็กจิ๋วและอาศัยอยู่ในน้ำ จนกลายเป็นสายพันธุ์ที่ทรงภูมิปัญญาที่สุด หรือจะเลือกเริ่มเล่นในช่วงที่กำลังสร้างเผ่า หรือสร้างอารยธรรมบนดาวเคราะห์ต่างๆ ก็เป็นได้ ไม่ว่าคุณจะเล่นแบบไหนหรือทำอะไรในจักรวาล ทั้งหมดล้วนขึ้นอยู่กับคุณ ใน SPORE คุณจะมีเครื่องมือสร้างสรรค์ที่ใช้งานง่ายมากมายหลายชนิด สำหรับสร้างสิ่งต่างๆ ในจักรวาลของคุณ ไม่ว่าจะเป็น สิ่งมีชีวิต, ยานพาหนะ, สิ่งปลูกสร้าง หรือแม้แต่ยานอวกาศ แม้ SPORE จะเป็นเกมสำหรับผู้เล่นคนเดียว แต่ผลงานของคุณและผู้เล่นอื่นจะถูกแบ่งปันระหว่างกันโดยอัตโนมัติ ทำให้คุณมีโลกใหม่ๆ ให้สำรวจและเล่นไม่สิ้นสุด นอกจากนี้ในเว็บไซต์ SPORE คุณยังสามารถเข้าไปดูผลงานเท่ๆ ของผู้เล่นอื่นจากทั่วโลก แล้วเลือกดึงเข้ามาเป็นส่วนหนึ่งในจักรวาลของคุณได้อีกเช่นกัน!
คุณสมบัติ
- ประสบการณ์แปลกใหม่—ใช้อำนาจที่มีดุจพระเจ้าในการสร้างสรรค์ และสัมผัสถึงวิวัฒนาการแห่งชีวิตอย่างที่ไม่เคยได้รับจากเกมใดในประวัติศาสตร์วงการเกม
- เนื้อเรื่องระดับมหากาพย์—เกมหนึ่งเดียวที่ครอบคลุมเนื้อหาที่ลึกซึ้งแต่เล่นง่าย และก้าวข้ามขีดจำกัดของจินตนาการทั้งปวง
- โปรแกรมสร้างสรรค์ ‘ทำเองก็ได้ง่ายนิดเดียว’—ด้วยเครื่องมือที่ใช้งานง่ายไม่ซับซ้อนทำให้ใครๆ ก็สามารถสรรค์สร้างผลงานที่มีสไตล์ได้ในเพียงไม่กี่นาที
- โชว์และแบ่งปันผลงาน—โชว์ผลงานของคุณให้ทุกคนได้รับรู้ แล้วลิ้มรสความสนุกไม่รู้จบกับผลงานสดใหม่จากผู้เล่นอื่นๆ จากทั่วทุกมุมโลก
ประเภท: เกมซิมมูเลชั่น/แอ็คชั่น

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ