EA โชว์เกมสปอร์ที่งาน BIGFEST มาปลดปล่อยความคิดสร้างสรรค์ของคุณ ในมหกรรมเกมครั้งใหญ่ที่สุดในไทย

ข่าวเทคโนโลยี Friday April 11, 2008 09:44 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--11 เม.ย.--B-52 Agency
อีเลคโทรนิค อาร์ต อิงค์ (NASDAQ: ERTS) หรือ EA ผู้ผลิตเกม ซอฟต์แวร์ชั้นนำของโลก เตรียมเปิด โอกาสให้คอเกมในประเทศไทย ได้ทดลองสนุกกับประสบการณ์ จากเกมสปอร์ (Spore?) ผ่านทางโปรแกรม กำเนิดสปอร์ (Spore Creature Creator) ซึ่งเป็นส่วนสำคัญจากเกม ที่เต็มเปี่ยมด้วยความคิดสร้างสรรค์จาก มร.วิล ไรท์ ผู้ออกแบบเกมเดอะ ซิมส์ (The Sims?) อันโด่งดัง โดยแฟนๆ สามารถออกแบบสปอร์ของตนเอง ได้ที่ บูธของ EA ในงาน Bangkok Interactive Games Festival (BIGFEST) 2008 ที่จะจัดขึ้นในบริเวณพารากอน ฮอลล์ ศูนย์การค้าสยามพารากอน ตั้งแต่วันที่ 3-6 เมษายน พ.ศ. 2551
เกมสปอร์คือจักรวาลส่วนตัวของคอเกม ที่เต็มไปด้วยเครื่องมือสร้างสรรค์หลากหลายแบบ ให้ผู้เล่นออกแบบโลกของตนได้แทบทุกรูปแบบตามต้องการ ไม่ว่าจะเป็นสิ่งมีชีวิต ยานพาหนะ ตึกรามบ้านช่อง แม้แต่ยานอวกาศ ผู้เล่นยังสามารถแบ่งปันสิ่งต่างๆ ที่สร้างสรรค์ขึ้นมากับผู้เล่นอื่น และนำสิ่งมีชีวิต รวมทั้งผลงานสร้างสรรค์จากผู้เล่นอื่นๆมาในเกมของตัวเองด้วย ผู้ที่เฝ้ารอเกมสปอร์เตรียมตัวออกแบบ จักรวาลส่วนตัวได้ เมื่อสปอร์เปิดตัวในภูมิภาคเอเชียและยุโรป ในวันที่ 5 กันยายน 2551 และในอเมริกาเหนือ ในวันที่ 7 กันยายน 2551
นายวิศาล พิจิตบันดาล ผู้จัดการทั่วไปของ EA ประเทศไทย กล่าวว่า “กรุงเทพเป็นหนึ่งในไม่กี่เเห่งในโลก ที่ได้รับเกียรติให้โชว์โปรแกรมกำเนิดสปอร์ บรรดาแฟนเกมชาวไทยที่เฝ้ารอคอยอย่างใจจดใจจ่อ จะมี โอกาส ได้ทดลองโปรแกรมกำเนิดสปอร์ที่ทั้งน่าตื่นเต้นและเต็มไปด้วยความคิดสร้างสรรค์ ถือเป็น โอกาสพิเศษจริงๆ และเป็นนวัตกรรมจาก EA ที่คิดว่าเมื่อได้ลองเล่นแล้วจะทำให้ทุกคนเกิดแรงบันดาลใจ ที่จะแสดงความเป็นตัวของตัวเองออกมา”
นอกจากนั้นเหล่าคอเกมจะได้ชมศิลปินขวัญใจขาร็อคอย่าง ป๊อด โมเดิร์นด็อก มาแสดงความคิด สร้างสรรค์ และโชว์การสาธิตสร้างสิ่งมีชีวิตด้วยโปรแกรมกำเนิดสปอร์ นอกจากจะได้โชว์พลังแห่ง จินตนาการกันแล้ว คนรักเกมทั้งหลายยังจะได้ทดสอบฝีมือกับเกมใหม่ล่าสุดจาก EA อาทิ FIFA 08, FIFA STREET 3, NBA 08, Burnout? Paradise, Army of Two? ในรูปแบบของ PLAYSTATION? 3 ด้วย
BIGFEST 2008 เป็นหนึ่งในมหกรรมเกมสำหรับผู้สนใจเกมทั่วไปที่ใหญ่ที่สุดในประเทศไทย โดยคาดว่าจะมีผู้เข้าชมถึง 120,000 คน ในงานประกอบด้วยเหล่าผู้ผลิตที่นำผลิตภัณฑ์เกมใหม่ล่าสุดมาโชว์ การแข่งขันเล่นเกม โชว์แต่งชุดคอสเพลย์ และสัมมนาสำหรับผู้ผลิตเกมในประเทศ
สำหรับข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับ BIGFEST, เชิญชมได้ที่ www.bigfestival.net.
ความเป็นมาของอิเลคโทรนิค อาร์ต
อิเลคโทรนิค อาร์ต อิงค์ (Electronic Arts Inc. หรือ EA) เป็นผู้ผลิตเกมซอฟต์แวร์ชั้นนำของโลก มีสำนักงานใหญ่ตั้งอยู่ใน เรดวูดส์ ซิตี้ รัฐแคลิฟอร์เนีย อิเลคโทรนิค อาร์ต ก่อตั้งขึ้นในปี 2525 โดยเป็นผู้ผลิต จัดทำและจัดจำหน่ายซอฟต์แวร์แบบ อินเทอร์แอคทีฟ สำหรับวีดีโอเกม คอมพิวเตอร์ส่วนบุคคล โทรศัพท์มือถือ และอินเตอร์เน็ท ผลิตภัณฑ์ของ อิเลคโทรนิค อาร์ต วางจำหน่ายโดยใช้ชื่อยี่ห้อสี่ชื่อด้วยกัน ได้แก่ อีเอ สปอร์ตTM (EA SPORTSTM), อีเอTM (EATM), อีเอ สปอร์ต บิ๊กTM (EA SPORTS BIGTM) และโพโกTM (POGOTM) ในปีบัญชี 2549 อิเลคโทรนิค อาร์ต มีรายได้ถึง 3.09 พันล้านเหรียญสหรัฐฯ และมีเกมที่ขายได้มากกว่า 1 ล้านแผ่นถึง 24 เกมด้วยกัน โฮมเพจซึ่งเป็นหน้าเกม ออนไลน์ของอิเลคโทรนิค อาร์ต คือ www.ea.com
หากต้องการข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับผลิตภัณฑ์ของอิเลคโทรนิค อาร์ต และข่าวประชาสัมพันธ์ฉบับเต็ม สามารถคลิกไปดูได้ที่ http://info.ea.com.
อิเลคโทรนิค อาร์ต, อีเอ, อีเอ สปอร์ต, อีเอ สปอร์ต บิ๊ก และโพโก เป็นเครื่องหมายการค้าหรือเครื่องหมายการค้า จดทะเบียน ของอิเลคโทรนิค อาร์ต อิงค์ในสหรัฐอเมริกาและ/หรือประเทศอื่นๆ แบทเทิลฟิลด์ 2142 (Battlefield 2142) เป็นเครื่อง หมายการค้าของ อีเอ ดิจิตัล อิลลูชั่น ซีอี เอบี (EA Digital Illusions CE AB) สำหรับเครื่องหมายการค้าอื่นๆ นั้นเป็นสมบัติของ ผู้อื่นตามสิทธิทางกฎหมาย
B-52 Agency
ที่ปรึกษาประชาสัมพันธ์
กรรณิการ์ สายพันธุ์ (ส้ม)
ฝ่ายประชาสัมพันธ์
โทร 02-121-1407
แฟกซ์ 02-121-1407
มือถือ 081-269-7731
B52agency@yahoo.com

แท็ก spore  

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ