Meisterstueck Great Masters Calligraphy: Precious Resin 149 Curved Nib

ข่าวเศรษฐกิจ Wednesday January 25, 2023 14:25 —ThaiPR.net

Meisterstueck Great Masters Calligraphy: Precious Resin 149 Curved Nib

Montblanc นำเสนอความประณีตอันเป็นเอกลักษณ์ ด้วยปากกา Meisterstueck รุ่นใหม่ ที่มาพร้อมปลายปากกาทรงโค้ง

Montblanc Meisterstueck นับเป็นปากกาที่เป็นไอคอนแห่งการเขียน เพียงมองด้วยตาก็รู้ทันที ด้วยรูปทรง สัดส่วน และวัสดุเรซินสีดำตกแต่งด้วยสีทอง สำหรับ Montblanc ปลายปากกาคือจิตวิญญาณแห่งปากกาทุกด้าม และเป็นสิ่งที่ทำให้ปากกามีความโดดเด่น Montblanc มุ่งมั่นที่จะพัฒนาประสบการณ์การเขียนให้ดีขึ้นอย่างต่อเนื่อง พร้อมเปิดตัวปลายปากกาแบบใหม่ที่มีทรงโค้งอีกด้วยปลายปากกาทรงโค้งของ Montblanc ทำมุม 45 องศา เหมาะกับการเขียนอักษรวิจิตร (calligraphy) ภาษาจีน ภาษาญี่ปุ่น และภาษาเกาหลี ซึ่งมีความละเอียดอ่อน รวมถึงการวาดภาพดีไซน์ ศิลปะแห่งการเขียนอักษรวิจิตร นับว่าเป็นการแสดงตัวตนและความคิดสร้างสรรค์ อีกทั้งยังต้องอาศัยปลาย

ปากกาที่ถ่ายทอดเส้นสายได้ความกว้าง รูปทรง และสไตล์ที่หลากหลาย เพื่อให้ตัวอักษรมีความสวยงาม เมื่อปลายปากกาจรดลงบนกระดาษด้วยมุมที่ต่างกันก็จะสามารถสร้างได้ทั้งเส้นแนวนอนที่กว้างและเส้นแนวตั้งที่บาง และยังสามารถพลิกกลับด้านเพื่อเส้นขนาดเล็กสำหรับการวาดภาพได้อีกด้วยปลายปากกาของ Montblanc แต่ละชิ้นผลิตด้วยมือจากทองแท้ โดยช่างฝีมือระดับอาจารย์ มีขั้นตอนถึง 35 ขั้น แต่ละชิ้นคือผลงานแห่งความเชี่ยวชาญ ความประณีต และความสามารถที่สั่งสมมาเป็นระยะเวลาหลายปี

ปลายปากกา Au750/18K ทรงโค้งได้รับการออกแบบมาให้เข้ากับปากกาหมึกซึม Montblanc Meisterstueck Precious Resin พร้อมการออกแบบที่เป็นเอกลักษณ์ ไม่ว่าจะเป็นปลอกและตัวด้ามเรซินสีดำ รายละเอียดสีทองแสนสง่างาม และสัญลักษณ์ Montblanc ซึ่งแสดงถึงความมุ่งมั่นด้านคุณภาพและความเป็นเลิศ ปลายปากกาทรงโค้งตกแต่งด้วยลายสลักที่ได้แรงบันดาลใจจากการเคลื่อนไหวในการเขียนอักษรวิจิตร (calligraphy) ด้วยปลายปากกาดีไซน์ใหม่ล่าสุดนี้ Montblanc เปิดโอกาสให้ผู้ใช้สามารถแสดงออกผ่านการเขียนได้อย่างสวยงามที่สุด มอบประสบการณ์การสัมผัสที่น่าประทับใจแห่งการลากปลายปากกาไปบนกระดาษและมองจินตนาการถ่ายทอดออกมาในโลกแห่งความจริง

ปากกาหมึกซึม Montblanc Meisterstueck Great Masters Calligraphy Precious Resin 149 พร้อมจำหน่ายตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไปที่ร้าน Montblanc และออนไลน์ อ่านเพิ่มเติมได้ที่ www.montblanc.com

เกี่ยวกับมงต์บลองค์

เพราะมีความหมายเดียวกับความเป็นเลิศด้านการช่างฝีมือและการออกแบบ มงต์บลองค์จึงนำพานวัตกรรมก้าวไปข้างหน้าเรื่อยมานับแต่ที่มงต์บลองค์ปฏิวัติวัฒนธรรมการเขียนครั้งแรกในปีค.ศ. 1906 ความสามารถในการประดิษฐ์และจินตนาการยังคงเป็นแรงผลักดันให้กับเมซงมงต์บลองค์ในวันนี้พร้อมๆ ไปกับการแสดงให้เห็นถึงฝีมือช่างศิลป์ที่ทวีความประณีตผ่านผลิตภัณฑ์ในกลุ่มต่างๆ อันได้แก่ เครื่องเขียน นาฬิกา เครื่องหนัง เทคโนโลยีใหม่ และเครื่องประดับ เพื่อสะท้อนให้เห็นในถึงภารกิจต่อเนื่องของมงต์บลองค์ที่มุ่งมั่นจะรังสรรค์เพื่อนคู่ใจชั้นดีไปตลอดชีวิตซึ่งเกิดมาจากความคิดอันห้าวหาญและผ่านการประดิษฐ์อย่างชำนาญจากทักษะช่างฝีมือมงต์บลองค์นั้น ตราสัญลักษณ์มงต์บลองค์จึงถือเป็นเครื่องหมายแทนที่สุดแห่งสมรรถนะ นวัตกรรม คุณภาพ ตลอดจนการแสดงให้เห็นถึงความมีรสนิยมที่ลุ่มลึก ด้วยเป็นส่วนหนึ่งของภารกิจที่ต่อเนื่องของเมซงในอันที่จะยกระดับและสนับสนุนผู้ที่พยายามอย่างหนักเพื่อฝากรอยจารึกทิ้งไว้บนโลก มงต์-บลองค์จึงยืนยันจะให้ความช่วยเหลือโครงการด้านการศึกษาทั่วโลก รวมถึงโครงการริเริ่มอื่นๆ ที่สร้างแรงบันดาลใจให้คนสามารถแสดงศักยภาพของตนได้อย่างเต็มที่ต่อไป


แท็ก วิญญาณ   เรซิน   IBM  

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ