"BRIGHT" ส่งซิงเกิ้ลใหม่ แทนใจคนคลั่งรัก "My Ecstasy" คว้า "D GERRARD" นั่งแท่นโปรดิวเซอร์ และร่วม Feat.

ข่าวบันเทิง Thursday January 26, 2023 08:53 —ThaiPR.net

เรียกเสียงฮือฮาได้อย่างมาก กับผลงานเพลงใหม่ล่าสุดต้อนรับปี 2023 ของศิลปินหนุ่มสุดฮอต "BRIGHT" (ไบร์ท-วชิรวิชญ์ ชีวอารี) สังกัด "GMMTV" ในซิงเกิ้ลที่มีชื่อว่า "My Ecstasy" ซึ่งเป็นแนวเพลงสไตล์ R&B Hiphop ที่ได้ศิลปินร้อยล้านวิวอย่าง "D GERRARD" มานั่งแท่นตำแหน่งโปรดิวเซอร์ และร่วม Featuring อีกด้วย ซึ่งเป็นการโคจรมาร่วมงานกันเป็นครั้งแรก ที่เรียกได้ว่าเป็นส่วนผสมสำคัญที่จะมาเพิ่มดีกรีความฮอตให้กับวงการ T-POP เลยทีเดียว

โดยเนื้อหาเพลง "My Ecstasy" เป็นผ่านการถ่ายทอดเรื่องราวของคนคลั่งรักที่ใช้ความรู้สึกนำทางทุกอย่าง มองความรักเป็นสิ่งสำคัญที่สุดและเป็นเรื่องของหัวใจที่อยู่เหนือเหตุผล สำหรับพาร์ทของ Music Video เป็น Mood & Tone ที่มีความเท่ผสมผสานความเซ็กซี่ได้อย่างลงตัว งานนี้ได้นางเอกสาวสวย "โบว์-เมลดา สุศรี" ที่ขอสลัดลุคสดใสน่ารักมาเพิ่มดีกรีความร้อนแรงแบบเซ็กซี่ขยี้ใจอีกด้วย พร้อมคอนเฟิร์มว่าเพลงนี้จะเป็นอีกหนึ่งเพลย์ลิสต์ที่ส่งมากระแทกใจคนคลั่งรักได้เบอร์แรงเลยทีเดียว

สำหรับเพลง "My Ecstasy" ของ "BRIGHT" อยู่ภายใต้การผลิตของ "RISER MUSIC" แบรนด์ใหม่จาก "GMMTV" นอกจากทักษะการแสดงแล้วศิลปิน-นักแสดงของ "GMMTV" ยังมีความสามารถที่หลากหลาย แบรนด์ใหม่อย่าง "RISER MUSIC" จึงถูกก่อตั้งขึ้นเพื่อรองรับความสามารถทางด้านดนตรีที่มีความโดดเด่นของศิลปินในสังกัด และนอกจาก "BRIGHT" ศิลปินที่มีผลงานเพลงแรกจาก "RISER MUSIC" แล้ว ยังมี "คริส-พีรวัส แสงโพธิรัตน์, นนน-กรภัทร์ เกิดพันธุ์, วง SIZZY, น้องๆ จาก Project Alpha และอื่นๆ อีกแน่นอน

พร้อมอินไปกับเสียงสุดเท่ของศิลปินหนุ่ม "BRIGHT" Feat. "D GERRARD" ที่มาเพิ่มดีกรีความร้อนแรงในมิวสิกวีดิโอเพลง "My Ecstasy" ได้แล้ววันนี้ ทาง YouTube : RISER MUSIC และฟังเพลงได้แล้ว ทาง Streaming ทุก Platform และติดตามความเคลื่อนไหวอื่นๆ ได้ที่ Facebook / Instagram / TikTok : RISERMUSICTH


แท็ก ศิลปิน   แทนใจ   gmm  

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ