5 สาว “มิสทีนไทยแลนด์” ชวนเล่นสงกรานต์อย่างไทย

ข่าวบันเทิง Friday April 11, 2008 10:40 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--11 เม.ย.--อินสไพร์ เอนเตอร์เทนเม้นท์
ใกล้ถึงวันที่ทุกคนจะได้คลายร้อนกันแล้ว กับ “วันสงกรานต์” ซึ่งเป็นอีกช่วงสุดสัปดาห์ที่จะได้หยุดยาว แน่นอนว่าแต่ละคนต่างก็วางแผนเดินทางไปเที่ยวและกลับต่างจังหวัด และเตรียมเล่นน้ำกันอย่างที่หลีกไม่ได้ งานนี้ “เชียร์-ฑิฆัมพร ฤทธิ์ธาอภินันท์” และเพื่อนๆ มิสทีน ไทยแลนด์ ขอร่วมชวนเพื่อนๆ ทุกคนเล่นน้ำอย่างปลอดภัยในวันสงกรานต์นี้ว่า
“เชียร์-ฑิฆัมพร ฤทธิ์ธาอภินันท์“ มิสทีนฯ 2002 “วันสงกรานต์นี้อยากให้เพื่อนๆทุกคนที่จะไปเล่นสาดน้ำระมัดระวังตัวใส่เสื้อผ้าให้รัดกุม จะได้ไม่โป๊เวลาที่โดนสาดน้ำค่ะ และอย่าลืมไปรดน้ำดำหัวขอพรจากผู้ใหญ่ บุคคลที่เราเคารพเพื่อความเป็นสิริมงคลในวันปัใหม่ไทยนี้ เพราะท่านคือบุคคลที่มีความสำคัญสำหรับเรา คอยให้คำแนะนำเรามาโดยตลอด ใครที่เล่นน้ำก็อย่าเล่นกันรุนแรงนะคะ เพื่อที่สงกรานต์นี้จะได้เป็นวันหยุดที่ทำให้ทุกคนมีความสุขกับกิจกรรมคลายร้อนค่ะ”
“เกรซ-กาญจน์เกล้า ด้วยเศียรเกล้า” มิสทีนฯ 2004 “วันสงกรานต์ทุกคนจะได้สาดน้ำคลายร้อนกันแล้ว อย่าลืมว่าเพื่อนๆ น้องๆ ผู้หญิงคนไหนจะเดินทางไปเล่นสาดน้ำใส่เสื้อสีเข้มเข้าไว้นะคะ จะได้เล่นสาดน้ำกันได้อย่างสบายใจ และไม่ต้องกังวลว่าจะโป๊หรือเปล่า หรือเพื่อนๆ ในแต่ละภาคจะเลือกชุดไทยหรือเสื้อผ้าแบบไทย ๆ ที่ตอนนี้กำลังรณรงค์กันอยู่อย่างเสื้อม่อฮ่อมที่เดี๋ยวนี้มีดีไซน์น่ารักๆ มามิกซ์แอนด์แมทกับเครื่องประดับเก๋ ๆ สักชิ้นสองชิ้นก็ดีนะ เป็นการที่ทำให้ต่างชาติรู้จักเสื้อผ้าแบบไทย ๆ ด้วย ส่วนกางเกงก็ใส่ประมาณเลยเข่าขึ้นมาพอประมาณไม่ต้องสั้นจะได้ดูคล่องตัวแล้วก็น่ารักกว่าด้วยค่ะ”
“ไอซ์-อธิชนัน ศรีเสวก” มิสทีน ไทยแลนด์ 2005 เผยว่า “สงกรานต์นี้ไอซ์อยากให้เพื่อนๆออกไปเล่นน้ำกันด้วยความระมัดระวังด้วยนะคะ อย่าใช้แป้งเย็นเล่นเพราะเวลาเข้าตามันจะแสบมาก ถ้าจะให้ดีที่สุดอยากให้เพื่อนๆใช้น้ำธรรมดา และห้ามใช้น้ำแข็งเด็ดขาดเลยนะคะ เดี๋ยวจะเกิดอุบัติเหตุที่คาดไม่ถึงได้ ที่สำคัญเวลาเล่นน้ำอาจจะมีที่ต้องกระทบกระทั่งกันบ้างก็อยากให้ให้อภัยกันนะคะ จะได้เล่นน้ำในเทศกาลสงกรานต์นี้ด้วยความสนุกสนาน อย่าลืมด้วยคะว่าใส่สีดำหรือสีเข้มเข้าไว้เพื่อความมั่นใจในการเล่นน้ำสงกรานต์ค่ะ”
“เอมี่-อเมเรีย จาคอป” มิสทีน ไทยแลนด์ 2006 “ช่วงสงกรานต์ปีนี้ถ้าเพื่อนคนไหนออกไปเล่นน้ำนอกบ้าน ก็เล่นด้วยความระมัดระวังนะคะ อยากให้ทุกคนให้เกียรติซึ่งกันและกันเพื่อไม่ให้เกิดปัญหา ใครที่จะเล่นน้ำตรงจุดไหนก็ต้องเลือกที่ที่ไม่อันตรายสำหรับตัวเราเองด้วย ถ้าเราไม่เซพไม่ดูแลตัวเองก็คงมีมีใครมาเซฟให้เรา ที่สำคัญอย่าลืมการรดน้ำดำหัวผู้ใหญ่เพื่อขอพรดีๆ เพื่อเป็นสิริมงคลสำหรับพวกเราทุกคน สงกรานต์เป็นประเพณีที่ดีงาม เราเป็นเยาวชนไทยที่จะเป็นส่วนหนึ่งในการรักษาวัฒนธรรมการเล่นน้ำสงกรานต์ที่ดีด้วยการเล่นกันอย่างสุภาพคะ”
“หญิง-พลอยปภัส อนันต์ชัยกานต์” มิสทีน ไทยแลนด์ 2007 “ในช่วงสงกรานต์ หญิงคิดว่าการเดินทางไปไหนมาไหนจะมีความอันตรายมาก ทั้งคนที่เล่นน้ำและคนที่เดินทางกลับต่างจังหวัด คนที่ขับขี่มอเตอร์ไซด์ก็ไม่ควรที่จะเร่งเครื่องหนีคนที่เล่นน้ำข้างทาง เพราะถนนช่วงที่มีคนเล่นน้ำอยู่จะต้องลื่นแน่นอนก็จะทำให้เกิดอุบัติได้ ส่วนคนที่ยืนเล่นน้ำข้างทางก็ไม่ควรที่จะเล็งสาดน้ำเข้าหน้าคนที่ขับมอเตอร์ไซด์ ควรที่จะโบกให้หยุดก่อนแล้วค่อยสาดกัน ไม่เช่นนั้นรถจะเสียหลักได้ง่าย ส่วนคนที่ขับรถยนต์ ก็อย่าดื่มสุราเลย เพราะจะก่อให้เกิดอันตรายกับตัวเองและคนรอบข้าง เสี่ยงโดนตำรวจจับอีกด้วย ที่สำคัญตรวจเช็คเครื่องยนต์ให้ดีก่อนเดินทางออกจากบ้าน เพื่อความปลอดภัยคะ”
บริษัท อินสไพร์ เอนเตอร์เทนเม้นท์ จำกัด
ธิดารัตน์ บุญสมบัติ (แอปเปิ้ล) 081-456-6547
e-mail : sweetapplea@gmail.com
ชนกานต์ พรหมแก้ว(น้ำฝน) 089-2222-568 e-mail : chanakan.p@gmail.com
พูนทรัพย์ ศิริแสงชัยกุล (ทรัพย์)081-903-1591 e-mail : subpy@yahoo.com

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ