ปัง! รับต้นปี อีสเทอร์น สตาร์ ร่วมกับ พลัสฯ ประกาศความสำเร็จปิดการขาย โครงการควินทารา ทรีเฮาส์ สุขุมวิท 42 มูลค่า 1,560 ล้านบาท

ข่าวอสังหา Friday January 27, 2023 11:20 —ThaiPR.net

ปัง! รับต้นปี อีสเทอร์น สตาร์ ร่วมกับ พลัสฯ ประกาศความสำเร็จปิดการขาย โครงการควินทารา ทรีเฮาส์ สุขุมวิท 42 มูลค่า 1,560 ล้านบาท

นางสาวสมสกุล หลิมศุทธพรรณ ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการ สายงานบริหารสินทรัพย์ บริษัท พลัส พร็อพเพอร์ตี้ จำกัด กล่าวว่า "ควินทารา ทรีเฮาส์ สุขุมวิท 42 (Quintara Treehaus) ที่ทางพลัสฯได้รับบริหารงานขายโครงการจากบริษัท อีสเทอร์น สตาร์ เรียล เอสเตท จำกัด (มหาชน) ผู้พัฒนาอสังหาฯโครงการที่อยู่อาศัยบนทำเลศักยภาพ สามารถสร้างผลงานปิดยอดขาย Sold Out โครงการฯมูลค่า 1,560 ล้านบาท

นับเป็นอีกความสำเร็จร่วมกันกับทาง ดร.ต่อศักดิ์ เลิศศรีสกุลรัตน์ กรรมการผู้จัดการ บริษัท อีสเทอร์น สตาร์ เรียล เอสเตท จำกัด (มหาชน) ฉลองรับต้นปี 66 ด้วยคุณภาพของโครงการ และความเชี่ยวชาญในการขายนำเสนอที่ตรงกับความต้องการของลูกค้า ทำให้การปิดการขายโครงการ 100% ซึ่งกระแสความสนใจและผลตอบรับสำหรับคอนโดมิเนียมใกล้รถไฟฟ้ายังคงได้เป็นตัวเลือกที่ลูกค้ามองหาอยู่ โดยโครงการควินทารา ทรีเฮาส์ สุขุมวิท 42 เป็นคอนโด Low-Rise 8 ตอบโจทย์การใช้ชีวิตแบบใกล้ชิดธรรมชาติ ในความเป็นส่วนตัวใจกลางเมือง บนทำเลศักยภาพโซนสุขุมวิท ซึ่งด้วยตัวโครงการสามารถรองรับไลฟ์สไตล์คนเมืองได้อย่างลงตัวที่สุด ที่บริษัทอีสเทิร์น สตาร์ ได้พัฒนาโครงการอย่างพิถีพิถันและใส่ใจในทุกรายละเอียดเพื่อตอบสนองความต้องการของกลุ่มลูกค้า โดยในด้านของความต้องการตลาดสะท้อนให้เห็นว่าคอนโดติดรถไฟฟ้าในทำเลที่โดดเด่นยังคงได้รับความสนใจ และมีความต้องการอย่างต่อเนื่อง สำหรับลูกค้าที่สนใจโครงการคุณภาพที่ทางพลัสฯบริหารงานขายในเครืออีสเทอร์น สตาร์ ยังมีให้ได้เลือกชมอีกหลายโครงการ อาทิ โครงการควินทารา ภูม สุขุมวิท 39 โครงการควินทารา มาย'เจน รัชดา-ห้วยขวาง และโครงการควินทารา มาย'เดน โพธิ์นิมิตร ในราคาที่สามารถเป็นเจ้าของได้ง่ายๆ"

พลัส พร็อพเพอร์ตี้ ยังคงมีความพร้อมทุกๆ ด้าน ในธุรกิจตัวแทนบริหารงานขายและการตลาดโครงการที่อยู่อาศัย (Sole Agent) ด้วยการเป็นพาร์ทเนอร์ที่จะเคียงข้างดีเวลลอปเปอร์ ทั้งรายใหญ่และรายเล็ก โดยพลัสฯ ไม่ได้เพียงให้คำปรึกษาด้านงานขายและการตลาดเท่านั้น แต่ยังเข้าไปมีส่วนร่วมในการให้คำแนะนำการปรับตัวในด้านธุรกิจ รวมถึงเข้าร่วมพัฒนารูปแบบโครงการกับดีเวลลอปเปอร์ในทุกขั้นตอน วางแผนการขายการตลาดให้สอดคล้องกับสภาวะตลาดและการแข่งขันที่มีการเปลี่ยนแปลงรวดเร็ว สำหรับผู้ที่สนใจบริการตัวแทนบริหารการขายและการตลาด (Sole Agent) ของพลัส พร็อพเพอร์ตี้ สามารถดูข้อมูลเพิ่มเติมได้ทาง www.plus.co.th/service/sole-agent หรือโทร. 02 688 7555


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ