คิงเพาเวอร์ร่วมกับซิกน่าประกันภัย มอบสิทธิพิเศษฟรีพีเอให้แก่สมาชิกผู้ถือบัตรคิงเพาเวอร์ต้อนรับฤดูท่องเที่ยว

ข่าวทั่วไป Friday April 11, 2008 11:29 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--11 เม.ย.--ซิกน่า ประกันภัย
คิงเพาเวอร์ อินเตอร์เนชั่นแนล เพิ่มสิทธิพิเศษให้แก่สมาชิกผู้ถือบัตรฯ จับมือกับซิกน่าประกันภัย บริษัทประกันวินาศภัยชั้นนำด้านอุบัติเหตุส่วนบุคคลและประกันสุขภาพจากประเทศสหรัฐอเมริกา มอบความคุ้มครองประกันอุบัติเหตุฟรีแก่สมาชิกที่มาช็อปปิ้งที่ คิงเพาเวอร์ ดาวน์ทาวน์ ดิวตี้ฟรี มอลล์ เพื่อต้อนรับฤดูท่องเที่ยว
นางสาวนันทิยา ทัพคัลไลย ผู้จัดการอาวุโสฝ่ายสมาชิกสัมพันธ์ บริษัท คิง เพาเวอร์ อินเตอร์เนชั่นแนล จำกัด เปิดเผยว่า บริษัท ฯ ได้ร่วมมือกับบริษัท ซิกน่า ประกันภัย จำกัด (มหาชน) บริษัทผู้เชี่ยวชาญการดำเนินธุรกิจผ่านช่องทางเทเลมาร์เก็ตติ้งและช่องทางการจัดจำหน่ายอื่นๆ ทางด้านธุรกิจประกันภัยอุบัติเหตุส่วนบุคคลและประกันสุขภาพในประเทศไทย ในการมอบสิทธิพิเศษความคุ้มครองประกันอุบัติเหตุส่วนบุคคล กรณีเสียชีวิตจากอุบัติเหตุจากการโดยสารยานพาหนะขนส่งสาธารณะ ให้แก่สมาชิกบัตร คิง เพาเวอร์ ทุกประเภท ที่มาใช้จ่ายที่ คิง เพาเวอร์ ดาวน์ทาวน์ ดิวตี้ ฟรี มอลล์ ในช่วงเดือนเมษายน — มิถุนายน 2551 นี้ โดยสมาชิกผู้ที่มียอดการใช้จ่าย 3,000 — 30,000 บาท (ยอดซื้อสุทธิ) จะได้รับความคุ้มครอง 100,000 บาท และสมาชิกผู้ที่มียอดการใช้จ่าย 30,000 บาทขึ้นไป (ยอดซื้อสุทธิ) จะได้รับความคุ้มครอง 250,000 บาท โดยที่สมาชิกบัตรคิงเพาเวอร์ดังกล่าว ไม่ต้องเสียค่าใช้จ่ายใด ๆ เพิ่มเติม “โดยปกติ ช่วงเดือนเมษายน — มิถุนายน ของทุกปี จะเป็นช่วงฤดูการท่องเที่ยวต่างประเทศอีกช่วงหนึ่งของคนไทย ซึ่งสมาชิกบัตรคิง เพาเวอร์มักจะเดินทางท่องเที่ยวไปยังต่างประเทศและมาจับจ่ายซื้อสินค้าปลอดภาษีที่คิง เพาเวอร์ ดาวน์ทาวน์ ดิวตี้ ฟรี มอลล์ ก่อนเดินทางอยู่แล้ว ดังนั้นทางคิง เพาเวอร์ จึงร่วมมือกับทางบริษัท ซิกน่า ประกันภัย ในการมอบสิทธิพิเศษสำหรับสมาชิกบัตรคิง เพาเวอร์ที่มีสัญชาติไทยที่มียอดซื้อตามกำหนด ณ คิง เพาเวอร์ ดาวน์ทาวน์ ดิวตี้ฟรี มอลล์ (ถนนรางน้ำ) ดังนั้น เราจึงรู้สึกดีใจที่มีส่วนเพิ่มความคุ้มครองและความมั่นใจในการเดินทางให้แก่สมาชิกของเรา ซึ่งเป็นการเพิ่มสิทธิประโยชน์ให้แก่สมาชิกบัตรของเรานอกเหนือจากสิทธิประโยชน์อื่นๆ ที่บริษัทฯ มีให้แก่สมาชิกมาโดยตลอดอยู่แล้ว” ด้าน นายศิลปรัตน์ วัฒนเกษตร ผู้อำนวยการฝ่ายกลยุทธ์การตลาด บริษัท ซิกน่าประกันภัย จำกัด (มหาชน) เปิดเผยว่า “บริษัทซิกน่าฯ รู้สึกยินดีที่ได้รับความไว้วางใจจากบริษัท คิง เพาเวอร์ให้เป็นผู้ดูแลความคุ้มครองแก่สมาชิกบัตรคิง เพาเวอร์ในครั้งนี้ แคมเปญดังกล่าวเป็นการร่วมมือกันครั้งแรกระหว่างซิกน่าฯ และ คิง เพาเวอร์ เพื่อกระตุ้นยอดการใช้จ่ายของสมาชิก และมอบสิทธิพิเศษคืนกลับสมาชิกบัตรคิง เพาเวอร์ที่มียอดการใช้จ่ายถึงตามที่กำหนด สำหรับความคุ้มครองที่ทางซิกน่าฯ มอบให้ในแคมเปญนี้ เป็นประกันอุบัติเหตุส่วนบุคคลกรณีเสียชีวิตเนื่องจากอุบัติเหตุจากการโดยสารยานพาหนะขนส่งสาธารณะ อาทิ เครื่องบิน รถแท็กซี่ รถไฟ รถไฟลอยฟ้า รถไฟใต้ดิน ฯลฯ ครอบคลุมทั้งการเดินทางในประเทศและต่างประเทศทั่วโลก โดยการให้ความคุ้มครองจะเริ่มตั้งแต่หลังเที่ยงคืนของวันที่สมาชิกมีการใช้จ่ายและกรอกใบสมัคร โดยสมาชิกฯ สามารถลงทะเบียนรับความคุ้มครองอย่างสะดวกง่ายดายที่ห้องคิง เพาเวอร์ เมมเบอร์ คลับ และทางซิกน่าฯ จะมีการประสานงานอย่างใกล้ชิดกับบริษัท คิง เพาเวอร์ แบบวันต่อวัน เพื่อให้สมาชิกผู้ถือบัตรฯ ได้รับความคุ้มครองอย่างรวดเร็วและเกิดความสะดวกต่อสมาชิกฯ อย่างที่สุด ทั้งนี้ แผนประกันดังกล่าว มีระยะเวลาความคุ้มครอง 180 วันนับจากวันที่สมาชิกฯ กรอกใบสมัคร ซึ่งสมาชิกฯ อาจจะเดินทางกลับจากท่องเที่ยวต่างประเทศแล้ว แต่กรมธรรม์ก็ยังมีผลคุ้มครองอยู่ เนื่องจากในแผนประกันได้คุ้มครองถึงการเดินทางด้วยยานพาหนะสาธารณะทุกชนิดในประเทศด้วย เพื่อให้สมาชิกบัตรคิง เพาเวอร์ได้รับความคุ้มครองจากการเดินทางสูงสุด
สอบถามข้อมูลข่าวเพิ่มเติม กรุณาติดต่อ พิมพาภรณ์ สมเกียรติวีระ (พิม) ผู้จัดการแผนกสื่อสารการตลาด บริษัท ซิกน่า ประกันภัย จำกัด (มหาชน) โทรศัพท์ 02 651 5995 ต่อ 205 , 081 847 4657 โทรสาร 02 627 3037 Pimpaporn.somkiatweera@cigna.com

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ