NTSC หุ้นน้องใหม่อุตสาหกรรมอาหาร เก๋าวงการ จัด IPO Roadshow พบนักลงทุน 30 ม.ค.นี้

ข่าวหุ้น-การเงิน Friday January 27, 2023 14:21 —ThaiPR.net

NTSC หุ้นน้องใหม่อุตสาหกรรมอาหาร เก๋าวงการ จัด IPO Roadshow พบนักลงทุน 30 ม.ค.นี้

เตรียมพบกับงาน NTSC IPO Roadshow ของ บมจ. นิวทรีชั่น เอสซี (NTSC) หุ้นน้องใหม่แต่เก๋าวงการ เป็นหนึ่งในผู้เชี่ยวชาญในธุรกิจวัตถุเจือปนอาหารและเครื่องปรุงต่างๆ สำหรับคนและสัตว์เลี้ยง ที่มีประสบการณ์ยาวนานกว่า 40 ปี มุ่งเน้นการวิจัยและพัฒนา เพื่อสร้างนวัตกรรมอาหารอย่างยั่งยืน โดยลูกค้าของกลุ่มบริษัทส่วนใหญ่เป็นผู้ผลิตอาหาร อาหารแปรรูป เครื่องปรุงรส อาหารเสริม และเครื่องดื่ม ซึ่งลูกค้ามีการจำหน่ายทั้งภายในประเทศและส่งออก รวมทั้ง ผู้ประกอบธุรกิจร้านอาหาร และลูกค้าทั่วไป เตรียมระดมทุนในตลาดหลักทรัพย์เอ็ม เอ ไอ (mai) เดินหน้าเสนอขายหุ้นไอพีโอ 25 ล้านหุ้น ภายในต้นปีนี้

พร้อมสร้างความเชื่อมั่นนักลงทุน นำทีมโดย "ภก.ดร.สุรเดช เอกปัญญาสกุล" Founder และกรรมการบริหาร พร้อมด้วย "ดร.พัชร์ เอกปัญญาสกุล" ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร ควงแขนที่ปรึกษาทางการเงิน "คุณสุวิมล ศรีโสภาจิต" ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการ และ "คุณสรณา ประมวลมิตรา" ผู้อำนวยการอาวุโส แผนก วาณิชธนกิจ 2 บริษัทหลักทรัพย์ เคจีไอ (ประเทศไทย) จำกัด (มหาชน) นำเสนอข้อมูลธุรกิจ จุดแข็ง และโอกาสการเติบโตของ NTSC ผู้อยู่เบื้องหลังความอร่อยอย่างมีคุณค่า

พบกันวันจันทร์ที่ 30 มกราคม 2566 เวลา 13.30 น. เป็นต้นไป นักลงทุนที่สนใจสามารถรับชมผ่าน Facebook Nutritionsc Corporate : https://www.facebook.com/NutritionscCorporate และ Facebook IR PLUS : https://www.facebook.com/irplus

ข้อมูลสรุป NTSC

บริษัท นิวทรีชั่น เอสซี จำกัด (มหาชน) (NTSC) ประกอบธุรกิจนำเข้า ผลิต และจำหน่ายวัตถุดิบ, สารปรุงแต่ง, วัตถุเจือปนอาหาร, วัตถุแต่งกลิ่นรส, สารเสริมอาหารและเครื่องปรุงต่าง ๆ ในอาหารคน โดยมี บริษัท นิวโวเทค จำกัด ประกอบธุรกิจนำเข้า ผลิตและจำหน่ายวัตถุดิบ, วัตถุที่เติม (Feed additives), วัตถุที่เป็นสื่อ (Carrier), วัตถุที่ผสมแล้ว (Premix), อาหารเสริม (Supplement) ในอาหารสัตว์ (Feed และ Pet Food) และบริษัท นิวทรีชั่น จำกัด ประกอบธุรกิจให้เช่าอาคารและให้เช่าช่วงที่ดินแก่กลุ่ม NTSC เพื่อใช้ในการดำเนินธุรกิจ ด้วยประสบการณ์และความเชี่ยวชาญมากว่า 40ปี และมีการเติบโตอย่างมั่นคง ด้วยนวัตกรรมผลิตภัณฑ์วิทยาศาสตร์และเทคโนโลยีทางอาหาร


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ