กิจกรรม ที่โรงแรมโนโวเทล กรุงเทพ สยามสแควร์ ประจำสัปดาห์

ข่าวท่องเที่ยว Friday April 11, 2008 11:39 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--11 เม.ย.--โรงแรมโนโวเทล
เพลินอาหารทะเลกับเมษาหน้าร้อน
ตลอดเดือนเมษายนนี้ ที่ห้องอาหารจีน ลก หว่า ฮิน โรงแรมโนโวเทล กรุงเทพ สยามสแควร์ นำเอาความดั้งเดิมผสมผสานกับความทันสมัยใส่เมนูอาหารจีน ที่คุณจะได้นั่งทานในห้องอาหารจีนดีไซน์สมัยใหม่ พ่อครัวชานเชฟชาวฮ่องกง จับเอาความอร่อยแบบดั้งเดิมปรุงด้วยอาหารทะเลสดๆ เติมรสให้เข้ากับยุคสมัยได้อย่างลงตัว มีทั้งปลาหิมะนึ่งซอสเอ็กซ์โอกระทะร้อน, กุ้งแม่น้ำอบชีสกระทะร้อน, คะน้าฮ่องกงหอยเชลไฟแดง หรือจะเลือกอร่อยกับเมนูที่แตกต่างกว่า 200 รายการ ไม่ว่าจะเป็นสไตล์ฮ่องกง กวางตุ้ง เซี่ยงไฮ้และเสฉวน
หลับสบายสไตล์โนโวเทลทุกค่ำคืน
โรงแรมโนโวเทล กรุงเทพ สยามสแควร์ ชวนคุณค้นพบความหมายของการพักผ่อน ด้วยเครื่องนอนที่มีคุณภาพและสิ่งอำนวยความสะดวกครบครันที่คุณเท่านั้นสามารถเลือกได้ คุณจะหลับพักผ่อนอย่างสบายได้ทุกเวลากับ 6 คุณภาพของการพักผ่อนไม่ว่าจะเป็นเตียงนอนที่ดีหมอนที่มีคุณภาพ กลิ่นหอม อโรมาที่อบอวลในห้องพัก และความเป็นส่วนตัวที่เราจัดให้เฉพาะคุณเท่านั้น เพียงคืนละ 4,500 บาท++ สำหรับห้องพักแบบซูพีเรียร์เตียงเดี่ยวและ คืนละ 4,800 บาท++สำหรับห้องแบบซูพีเรียร์เตียงคู่ แพ็คเกจนี้ยังรวมถึง
- รถรับส่งลีมูซีน 1 เที่ยว
- ผลไม้ และเครื่องดื่มต้อนรับ
- อาหารเช้าแบบอเมริกัน
- ฟรีบริการอินเตอร์เน็ตแบบไม่จำกัด
- เข้าคอนเซ็ปต์ ซีเอ็มสแควร์ ฟรี
- ให้บริการฟิตเนส และเซาว์น่าฟรี
- รับลด 20% สำหรับอาหารและเครื่องดื่มทุกเอ้าท์เล็ต
- เช็คเอ้าท์ได้ถึงบ่าย 3 โมง
กรุณาสำรองห้องพักล่วงหน้าหรือจองห้องพักโดยตรง ที่โทร (02) 209-8888
หรืออีเมล์ hotel@novotelbkk.com แพ็คเกจพิเศษนี้ใช้ได้จนถึง 31 ธันวาคม 2551
ทำไมถึงต้องออกกำลังกาย
ยังมีอีกหลายเหตุผลที่ทำให้คุณต้องหันมาใส่ใจกับสุขภาพ ที่ฟิตเนสเซ็นเตอร์ โรงแรมโนโวเทล กรุงเทพ สยามสแควร์ เพียงคุณสมัครเป็นสมาชิกกับเรา เอาแบบเบาๆ ระยะสั้นรายเดือนหรือแบบจริงจังระยะยาวรายปีในราคาที่ทำให้คุณได้เสียเหงื่อแบบคุ้มค่า ที่ไม่มีที่ไหนจะให้ได้มากเท่านี้กับราคาพิเศษตลอดเดือนเมษายน เพียงสมัครสมาชิกแบบรายปีราคา 15,000 บาท รับไปเลยบัตรกำนัลสปาให้ไปนวดผ่อนคลายหลังออกกำลังกาย หรือจะเลือกรับส่วนลด 50% สำหรับสมาชิกรายเดือน หากคุณชอบความเป็นส่วนตัว มีอุปกรณ์ออกกำลังกายครบครันและทันสมัย และมีผู้ฝึกสอนคอยให้คำแนะนำ พร้อมด้วยคลาสออกกำลังกายหลายสไตล์ ที่นี่เราพร้อมให้คุณมาเริ่มฟิตกันตั้งแต่วันนี้
สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมที่แผนกประชาสัมพันธ์ โทร. 02-2098888 ต่อ 2702-5

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ