NT คว้ารางวัล "องค์กรคุณธรรมต้นแบบ" ประจำปี 2565

ข่าวเศรษฐกิจ Monday January 30, 2023 10:31 —ThaiPR.net

NT คว้ารางวัล

นายสมยศ ธนพิรุณธร รองกรรมการผู้จัดการใหญ่ สายงานขายและปฏิบัติการลูกค้า 1 บริษัท โทรคมนาคมแห่งชาติ จำกัด (มหาชน) หรือ NT และในฐานะประธานเครือข่าย NT STRONG เป็นผู้แทนบริษัทฯ เข้ารับรางวัล "องค์กรคุณธรรมต้นแบบ" จากการประเมินองค์กรคุณธรรม ประจำปีงบประมาณ พ.ศ.2565 ของหน่วยงานภายใต้สังกัดกระทรวงดิจิทัลเพื่อเศรษฐกิจและสังคม ซึ่งจัดให้มีพิธีมอบเกียรติบัตรเพื่อประกาศยกย่ององค์กรคุณธรรมหน่วยงานในสังกัดกระทรวงดิจิทัลฯ ในวันที่ 27 มกราคม 2566 โดยมี ศาสตราจารย์พิเศษ วิศิษฏ์ วิศิษฏ์สรอรรถ ปลัดกระทรวงดิจิทัลฯ เป็นผู้มอบ ณ ห้องประชุม MDES 1 ชั้น 9 สำนักงานปลัดกระทรวงดิจิทัลฯ กรุงเทพฯ

โดย NT ได้รับรางวัล "องค์กรคุณธรรมต้นแบบ" ซึ่งเป็นระดับสูงสุดของการประเมิน อันเป็นผลมาจากผู้บริหารและพนักงานตระหนักถึงความสำคัญและมีความมุ่งมั่นที่จะร่วมกันสร้าง บมจ.โทรคมนาคมแห่งชาติ หรือ NT ให้เป็นองค์กรมุ่งสู่จริยธรรมและความโปร่งใส โดยร่วมกันดำเนินตามแผนส่งเสริมคุณธรรมที่กำหนดไว้เป็นผลสำเร็จ ส่งผลต่อพฤติกรรมของคนในองค์กรเกิดการเปลี่ยนแปลง และมีการรณรงค์สร้างความเข้มแข็งจนเกิดเป็นเครือข่าย NT STRONG ด้วยการส่งเสริมความรู้ความเข้าใจในการสร้างองค์กรคุณธรรมและโปร่งใส ภายใต้ค่านิยม "วินัย พอเพียง สุจริต จิตอาสา" เป็นหลักยึดในการขับเคลื่อนธุรกิจให้มีทั้งความโปร่งใส และมีคุณธรรม พร้อมทั้ง ได้นำหลักคำสอนทางพุทธศาสนามาประยุกต์ใช้ในการบริหารงานเพื่อให้กรรมการและผู้บริหาร ตั้งมั่นในการทำความดี มีคุณธรรมและจริยธรรมในการบริหารงาน นำไปถือปฏิบัติเป็นแบบอย่างที่ดีแก่พนักงาน เพื่อร่วมกันขับเคลื่อนให้ NT เป็นองค์กรก้าวสู่มาตรฐานจริยธรรมและมีความโปร่งใส

นับเป็นความภาคภูมิใจของ NT ที่ได้รับรางวัล "องค์กรคุณธรรมต้นแบบ" โดย NT พร้อมที่จะช่วยกันรักษาการเป็น "องค์กรคุณธรรมต้นแบบ" และจะร่วมกันขับเคลื่อนการขยายผลสู่องค์กรอื่นๆ เพื่อร่วมกันส่งเสริมคุณธรรม สร้างคนดี ก่อเกิด "สังคมคุณธรรม" ให้กับประเทศชาติต่อไป


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ