เมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ ผนึกพันธมิตร อิออน เสริมแกร่งผ่าน กลยุทธ์ "Naming Sponsorship" ปีที่ 8

ข่าวเศรษฐกิจ Tuesday January 31, 2023 15:17 —ThaiPR.net

เมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ ผนึกพันธมิตร อิออน เสริมแกร่งผ่าน กลยุทธ์

เมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ ผนึกพันธมิตร อิออน เสริมแกร่งผ่าน กลยุทธ์ "Naming Sponsorship" ปีที่ 8 พร้อมก้าวสู่ Top of Mine Brand แห่งความสนุก

บริษัท เมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ กรุ้ป จำกัด (มหาชน) ผู้นำธุรกิจไลฟ์สไตล์เอ็นเตอร์เทนเมนต์ครบวงจร และ บริษัท อิออน ธนสินทรัพย์ (ไทยแลนด์) จำกัด (มหาชน) ผู้นำการให้บริการสินเชื่อรายย่อย ส่งมอบโปรโมชั่น-สิทธิประโยชน์ให้กับลูกค้าผู้ถือบัตรเครดิตอิออน ผ่านโรงภาพยนตร์ AEON Theatre @Quartier และ AEON Lounge เพื่อสร้างประสบการณ์พิเศษเหนือระดับสุดพรีเมี่ยมให้กับลูกค้าคนสำคัญตั้งแต่วันนี้ - กันยายน 2566

นายสุรเชษฐ์ อัศวเรืองอนันต์ รองประธานเจ้าหน้าที่บริหารฝ่ายสื่อโฆษณาบริษัท เมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ กรุ้ป จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า "ตลอดระยะเวลา 8 ปี ทางเมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ กรุ้ป และอิออนมีความมุ่งมั่นที่จะส่งมอบความสุข สนุกสนาน เพื่อก้าวสู่ Top of Mine Brand ให้ผู้บริโภคนึกถึงเป็นอันดับต้นๆในด้านไลฟ์สไตล์เอ็นเตอร์เทนเมนต์ครบวงจร ผ่านสิทธิพิเศษต่างๆ ของโรงภาพยนตร์รวมถึงสร้างสรรค์กิจกรรมทางการตลาดอื่นๆรวมถึงได้รับความพึงพอใจสูงสุดให้กับสมาชิกบัตรเครดิตอิออน นอกจากนี้สามารถต่อยอดการสร้างโอกาสในการขยายฐานลูกค้าของกันและกันระหว่างลูกค้าของเมเจอร์ และลูกค้าของอิออนได้อีกด้วย

โดยเมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ กรุ้ป พร้อมมอบสิทธิประโยชน์ สำหรับลูกค้าผู้ถือบัตรเครดิตอิออนกับต่อที่ 1 รับส่วนลดทันที 50% ในการชมภาพยนตร์สำหรับที่นั่งประเภทคู่ และ Movie Set Bucket, Super size ต่อที่ 2 รับสิทธิ์ใช้บริการ AEON Lounge พร้อมรับ Welcome Set 1 ชุดฟรี เมื่อชำระผ่านบัตรเครดิตอิออนรอยัล ออร์คิด พลัส, บัตรเครดิตอิออน โกลด์, บัตรเครดิตอิออน เจ-พรีเมียร์ และบัตรเครดิตอิออนคลับไทยแลนด์

โรงภาพยนตร์ AEON Theatre @Quartier ณ ควอเทียร์ ซีเนอาร์ต ตั้งอยู่บริเวณ ชั้น 4 ศูนย์การค้า ดิ เอ็มควอเทียร์ เป็นโรงภาพยนตร์ระดับพรีเมียม ที่ใช้เครื่องฉายระบบ Premium Laser Projector นวัตกรรมระบบภาพที่ดีที่สุด ที่ให้ความคมชัดสว่างกว่าระบบฉายปกติถึง 20 เท่า และเป็นเครื่องกรีน เทคโนโลยี ประหยัดพลังงานกว่าเครื่องฉายทั่วไปถึง 30 เท่า พร้อมบริการเก้าอี้แบบ Q Cocoon สามารถปรับเอนได้ถึง 180 องศา นอกจากนี้ยังสามารถใช้บริการ AEON Lounge ระหว่างรอชมภาพยนตร์ได้ซึ่งภายในพรั่งพร้อมด้วยอาหารว่าง และเครื่องดื่ม พร้อมด้วยบริการเก้าอี้นวดไฟฟ้าให้ทุกท่านได้ผ่อนคลายก่อนเข้าชมภาพยนตร์"

นายวิรัช สิทธิวราภรณ์ รองกรรมการผู้จัดการฝ่ายการตลาดบัตรเครดิต บริษัท อิออน ธนสินทรัพย์ (ไทยแลนด์) จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า "ลูกค้าผู้ถือบัตรเครดิตอิออนมีหลากหลายเจเนอเรชั่น เพื่อเป็นการมอบความสุข และบริการเหนือระดับ เราจึงมีการจัดสรรกิจกรรมเพื่อตอบสนองไลฟ์สไตล์ของลูกค้าให้มีความหลากหลายรูปแบบ ไม่ว่าจะเป็นในส่วนของ Shopping, Dining Healthy, Travel และ Entertainment ซึ่งการรับชมภาพยนตร์ถือเป็นอีกหนึ่งกิจกรรมทางเลือกที่ได้รับความนิยมเป็นจำนวนมาก โดยพันธมิตรที่ดีอย่างเมเจอร์ ซีนีเพล็กซ์ กรุ้ป ก็มีแคมเปญพิเศษที่สร้างความประทับใจมาอย่างต่อเนื่อง ทำให้ได้รับผลตอบรับที่ดีมากๆ ทั้งจากการนำเสนอสิทธิพิเศษรูปแบบใหม่ๆที่ตอบโจทย์ทุกไลฟ์สไตล์ของลูกค้า และการบริการระดับพรีเมี่ยมจากโรงภาพยนตร์ AEON Theatre @Quartier และ AEON Lounge น่าจะเป็นอีกหนึ่งช่องทางในการสื่อสารที่ช่วยขยาย แบรนด์อิออนไปสู่กลุ่มเป้าหมายที่เป็นคนรุ่นใหม่มากขึ้น"

สามารถติดตามรายละเอียดโปรโมชั่นเพิ่มเติมได้ที่ www.majorcineplex.com และ www.facebook.com/MajorGroup รวมถึงรับสิทธิประโยชน์อีกมากมายสำหรับลูกค้าผู้ถือบัตรเครดิตอิออนได้ที่ www.aeon.co.th


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ