"หยวนต้า" สร้างความดีสนับสนุนการเปิดโครงการอบรมสำหรับกลุ่มคนพิการ บ้านแม่นก ส่งเสริมผู้มีความต้องการพิเศษและครอบครัวผู้ดูแลกลุ่มคนพิการรุนแรง

ข่าวทั่วไป Tuesday January 31, 2023 15:25 —ThaiPR.net

"หยวนต้า" สร้างความดีสนับสนุนการเปิดโครงการอบรมสำหรับกลุ่มคนพิการ บ้านแม่นก ส่งเสริมผู้มีความต้องการพิเศษและครอบครัวผู้ดูแลกลุ่มคนพิการรุนแรง ให้มีอาชีพและช่วยเหลือในด้านต่าง ๆ

บริษัทหลักทรัพย์ หยวนต้า (ประเทศไทย) จำกัด ร่วมสร้างความดีสนับสนุนการเปิดโครงการอบรมสำหรับกลุ่มคนพิการ บ้านแม่นก เพื่อส่งเสริมผู้มีความต้องการพิเศษและครอบครัวผู้ดูแลกลุ่มคนพิการรุนแรง ให้มีอาชีพและช่วยเหลือในด้านต่าง ๆ ทั้งนี้สมาคมศูนย์การเรียนรู้คนพิการบ้านแม่นก ได้รับการสนับสนุนและได้รับแรงบันดาลใจในเรื่องของการให้และการมอบโอกาส จากคุณบุญพร บริบูรณ์ส่งศิลป์ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บล.หยวนต้า มาโดยตลอด จึงทำให้เกิดโครงการอบรมสำหรับกลุ่มคนพิการ บ้านแม่นก เพื่อส่งมอบโอกาส และช่วยเหลือแก่ผู้พิการและครอบครัว

โดยในวันงานได้รับเกียรติจากคุณชาญศักดิ์ ธนเตชา กรรมการผู้จัดการ ประธานสายผลิตภัณฑ์หลักทรัพย์ บล.หยวนต้า เป็นตัวแทนเปิดโครงการและเป็นตัวแทนบริษัทฯ ในการสนับสนุนและร่วมกิจกรรม โดยกิจกรรมดังกล่าวเป็นไปตามมาตรา 35 ตามระเบียบคณะกรรมการ ส่งเสริมและพัฒนาคุณภาพชีวิตคนพิการแห่งชาติ


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ