กาตาร์ แอร์เวย์ส เพิ่มเที่ยวบินตรงสู่ภูเก็ต เป็นสามเที่ยวบินต่อวัน เพิ่มการเดินทางที่ครอบคลุมมากขึ้นให้นักท่องเที่ยวจากประเทศไทยไปยังทั่วโลก

ข่าวท่องเที่ยว Tuesday January 31, 2023 16:02 —ThaiPR.net

กาตาร์ แอร์เวย์ส เพิ่มเที่ยวบินตรงสู่ภูเก็ต เป็นสามเที่ยวบินต่อวัน เพิ่มการเดินทางที่ครอบคลุมมากขึ้นให้นักท่องเที่ยวจากประเทศไทยไปยังทั่วโลก

สายการบินเจ้าของรางวัลระดับโลก เตรียมเพิ่มเที่ยวบินที่สามของเส้นทางโดฮา-ภูเก็ต ซึ่งจะทำให้มีเที่ยวบินรวมเป็นสามเที่ยวบินต่อวัน เริ่มตั้งแต่ 1 กุมภาพันธ์ 2566

กาตาร์ แอร์เวย์ส สายการบินเจ้าของรางวัลระดับโลก เตรียมเพิ่มเที่ยวบินจากประเทศไทย โดยการเพิ่มเที่ยวบินที่สามซึ่งออกเดินทางจากเกาะท่องเที่ยวยอดนิยมอย่างภูเก็ต ตั้งแต่วันที่ 1 กุมภาพันธ์ 2566 นี้เป็นต้นไป ซึ่งการเพิ่มเที่ยวบินนี้ จะทำให้มีจำนวนเที่ยวบินจากประเทศไทยเพิ่มขึ้นเป็นเจ็ดเที่ยวบินต่อวัน เมื่อรวมกับอีกสี่เที่ยวบินจากกรุงเทพฯ

การเพิ่มเที่ยวบินจากประเทศไทยในครั้งนี้ มีส่วนสำคัญในการช่วยเพิ่มความสะดวกสบายในการเดินทางของนักท่องเที่ยว เพื่อไปยังจุดหมายปลายทางของกาตาร์ แอร์เวย์สอีกกว่า 150 แห่งทั่วโลก ไม่ว่าจะเป็น ลอนดอน แมนเชสเตอร์ แฟรงก์เฟิร์ต ปารีส ซูริค และนิวยอร์ก

ตารางเที่ยวบิน:

ภูเก็ต - โดฮา (ทุกวัน)

โดฮา - ภูเก็ต (ทุกวัน)

กรุงเทพฯ - โดฮา (ทุกวัน)

โดฮา - กรุงเทพฯ (ทุกวัน)

"เรามีความยินดีเป็นอย่างยิ่งที่จะได้ขยายบริการของเราในประเทศไทยไปอีกขั้น ผ่านการเพิ่มเที่ยวบินดังกล่าวนี้" เบนเน็ต สตีเฟ่นส์ ผู้จัดการประจำภูมิภาคอินโดจีน กาตาร์ แอร์เวย์ส กล่าว "นับเป็นก้าวสำคัญในการสานต่อพันธกิจของเราในประเทศไทย โดยเรามีความภูมิใจเป็นอย่างมาก ที่จะได้มอบประสบการณ์การเดินทางที่ดีเยี่ยมและปลอดภัย ให้กับผู้โดยสารของเราในการเดินทางไปยังจุดหมายปลายทางทั่วโลก และเราหวังว่าจะมีโอกาสได้ต้อนรับนักท่องเที่ยวที่จะออกเดินทางไปกับเที่ยวบินของเราเพิ่มขึ้นอีกด้วย"

ผู้โดยสารสามารถสัมผัสประสบการณ์การเดินทางที่ผ่อนคลาย และการต้อนรับอย่างมีระดับบนเครื่องบินของกาตาร์ แอร์เวย์ส ซึ่งมาพร้อมกับที่นั่งบนเครื่องที่ถูกออกแบบมาเพื่อมอบความสะดวกสบาย รวมไปถึงตัวเลือกอาหารรสเลิศ และระบบความบันเทิงที่มีมากถึง 4,000 รายการ นอกจากนี้ผู้ถือบัตรวีซ่ายังมีสิทธิ์รับส่วนลดสูงสุดถึง 10% จากการจองบัตรโดยสาร* และสมาชิกใหม่ที่เข้าร่วมโปรแกรมสะสมคะแนน Privilege Club ของสายการบิน ที่ทำการจองบัตรโดยสารภายในวันที่ 31 ธันวาคม 2566 สามารถใช้โค้ด PCSEA23 เพื่อรับโบนัส Avois* สูงสุดถึง 4,000 คะแนน สำหรับใช้เดินทางภายในวันที่ 30 มิถุนายน 2567 โดยสามารถติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่

www.qatarairways.com/th.

*เงื่อนไขเป็นไปตามที่บริษัทฯกำหนด


แท็ก เที่ยวบิน  

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ