C.P.S. COFFEE ต้อนรับวาเลนไทน์กับเมนูพิเศษ ในคอนเซ็ปต์ "THE OTHER SIDE OF LOVE" สะท้อนเรื่องราวความรักในหลากหลายแง่มุม

ข่าวบันเทิง Wednesday February 1, 2023 14:38 —ThaiPR.net

C.P.S. COFFEE ต้อนรับวาเลนไทน์กับเมนูพิเศษ ในคอนเซ็ปต์

C.P.S. COFFEE (ซีพีเอส คอฟฟี่) ร้านกาแฟที่รังสรรค์ขึ้นด้วยแนวคิดหลัก คือ COFFEE, PASSION และ SPECIALITY ต้อนรับเทศกาลแห่งความรัก โดยสร้างสรรค์เมนูสุดพิเศษทั้งเครื่องดื่มและเบเกอรี่ ด้วยคอนเซ็ปต์ "THE OTHER SIDE OF LOVE" ที่ได้แรงบันดาลใจมาจากเรื่องราวความรักในหลากหลายแง่มุมทั้งสุขและทุกข์ โดยใช้ส่วนผสมหลากหลายชนิดมาผสานกันอย่างลงตัว ทำให้เมนูพิเศษสำหรับเทศกาลวาเลนไทน์นี้ โดดเด่น พร้อมสร้างความประทับใจ และบอกเล่าเรื่องราวนิยามความรักของคุณได้อย่างแตกต่าง

LOVE POTION ดื่มด่ำกับเครื่องดื่มที่ใช้แทนความรู้สึกและความรักที่หอมหวาน คล้ายกับกลิ่นและรสชาติที่เป็นเอกลักษณ์ของ Chai Tea โดยนำมาผสมกับเสาวรสเพียวเร่ (Passion Fruit Puree) ทำให้เครื่องดื่มมีรสชาตินุ่มละมุน รู้สึกอบอุ่นมากขึ้น พร้อมตกแต่งด้วยดอกไม้ต่าง ๆ สร้างบรรยากาศที่อบอวลไปด้วยความรัก

SUNSHINE นำเสนอความรักที่สดใส มีความหวาน หอม จากบับเบิ้ลกัมไซรัป พร้อมเพิ่มความสดชื่นด้วย เสาวรสเพียวเร่ (Passion Fruit Puree) ท็อปด้านบนด้วยช็อตกาแฟแบบเข้มข้น ตกแต่งด้วย เลมอน โรสแมรี่ และดอกไม้ที่สามารถรับประทานได้

HEART BREAK เครื่องดื่มที่รังสรรค์ขึ้นมา นำเสนอเรื่องราวของความรักที่ไม่สมหวัง โดยใช้โอกินาว่าไซรัป ผสมกับนมได้รสชาติหวานอันเป็นเอกลักษณ์ พร้อมท็อปด้วยช็อตกาแฟเข้มข้น ตกแต่งด้านบนด้วยคาราเมล บูรเล่ โฟมนม

LOVE เมนูที่ได้รับแรงบันดาลใจจากช่วงเวลาแห่งความหอมหวาน เป็นกาแฟนมที่ผสานช็อตเอสเพรสโซ่เข้มข้นจากกาแฟเบลนด์พิเศษของ C.P.S. COFFEE เข้ากับนมเย็นกลิ่นสตรอว์เบอร์รี พร้อมเนื้อสัมผัสของช็อตเอสเพรสโซ่ และนมเย็น ตกแต่งด้วยสตรอว์เบอร์รีสดและราสป์เบอร์รี ทูเล่ (Raspberry Tuile) ที่ Pastry Chef ของร้านได้รังสรรค์ขึ้น

HURT เครื่องดื่มที่สะท้อนความหวานและขมในช่วงเวลาต่าง ๆ ของความรัก เป็นกาแฟนมที่ผสมผสานช็อตเอสเพรสโซ่เข้มข้นจากจากกาแฟเบลนด์พิเศษของ C.P.S. COFFEE เข้ากับนมเย็น ให้เนื้อสัมผัสของช็อตเอสเพรสโซ่ และนมเย็น เพิ่มความหอมหวานด้วยโอกินาว่าไซรัป และตกแต่งขอบแก้วด้วยโอกินาว่าซูการ์

LOVE BOMB สัมผัสนิยามแห่งความรักที่สุขล้น ราวกับคนคลั่งรัก กับ Mix Berry Mousse Pie ที่สอดแทรกด้วยสตรอว์เบอร์รี เจลลี่ และ วานิลลา พานาค็อตต้า ที่ให้ประสบการณ์ที่แตกต่างกันในแต่ละคำที่รับประทาน ตกแต่งด้านบนด้วยครีมสด และสตรอว์เบอร์รีสดสไลซ์บาง

BLACK CHOUX เมนูเบเกอรี่ที่บอกเล่าเรื่องราวความรักแบบ Bittersweet ที่มีทั้งสุขและเศร้า โดย Pastry Chef ได้เป็นผู้สร้างสรรค์ขึ้น โดยใช้แป้ง Choux สไตล์ฝรั่งเศส ที่มีเนื้อสัมผัสเบา นุ่ม สอดไส้ดาร์กช็อกโกแลตครีม รสชาติเข้มข้น ตกแต่งด้วย Ruby Crispy Pearl

COCONUT TIMBER RING หอมหวานไปกับ ทิมเบอร์ ริง สอดไส้ Coconut White Chocolate Custard ให้รสชาติกลมกล่อม เป็นตัวแทนความรักที่กำลังเบ่งบานเต็มที่

ISPANHAN TIMBER RING เมนูอร่อยตัวแทนความรักแบบ Puppy Love ที่เป็น ทิมเบอร์ ริง สอดไส้ลิ้นจี่ราสป์เบอร์รีโรส ที่ทำจากการผสมผสานของครีมลิ้นจี่ และราสป์เบอร์รีโรสเจล ให้รสชาติเปรี้ยว หวาน อร่อยลงตัว

สัมผัสรสชาติเครื่องดื่มและเบเกอรี่ในแต่ละนิยามแห่งความรักด้วยคอนเซปต์ "THE OTHER SIDE OF LOVE" ในช่วงเทศกาลวาเลนไทน์นี้ได้ที่ C.P.S. COFFEE ทั้ง 4 สาขา ได้แก่ แฟล็กชิปสโตร์ สุขุมวิท 53, ไอคอนสยาม, เทอร์มินอล 21 อโศก และ เซ็นทรัล เฟสติวัล อีสต์วิลล์

ติดตามข่าวสารเมนูพิเศษ และกิจกรรมต่าง ๆ ของ C.P.S. COFFEE ได้ที่
Instagram : @cpscoffee
Facebook : CPS Coffee
LINE Official : @cpscoffee


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ