ชุดน้ำชายามบ่าย ภราดัยช็อกโกแลตอาฟเตอร์นูนที ณ ล็อบบี้ เลาจน์ โรงแรมเจดับบลิว แมริออท กรุงเทพฯ

ข่าวท่องเที่ยว Wednesday February 1, 2023 14:50 —ThaiPR.net

ชุดน้ำชายามบ่าย ภราดัยช็อกโกแลตอาฟเตอร์นูนที ณ ล็อบบี้ เลาจน์ โรงแรมเจดับบลิว แมริออท กรุงเทพฯ

รื่นรมย์ยามบ่ายไปกับภราดัยช็อกโกแลตอาฟเตอร์นูนที เต็มอิ่มกับเมนูของหวานที่มาพร้อมช็อกโกแลตฝีมือคนไทย การันตีรางวัลระดับโลกมายมายทานพร้อมชาคุณภาพพรีเมียม

ยกระดับประสบการณ์การจิบชา ด้วยชุดน้ำชายามบ่าย ภราดัยช็อกโกแลตอาฟเตอร์นูนที เป็นการร่วมมือกันระหว่าง โรงแรมเจดับบลิว แมริออท กรุงเทพฯ และร้านคราฟต์ช็อกโกแลตสัญชาติไทย "ภราดัย" จัดเสิร์ฟในรูปแบบกล่องที่สามารถพกพาได้ แต่ยังคงไว้ซึ่งสไตล์เรียบหรู เริ่มด้วยช็อกโกแลตชูครีมที่อัดแน่นด้วยครีมช็อกโกแลตสุดเข้มข้น ช็อกโกแลตกานาชรสชาติละมุนลิ้น เค้กลามิงตันสอดไส้แยมมะม่วง และเมนูที่ขาดไม่ได้อย่าง สโคนช็อกโกแลตสุดคลาสสิคและสโคนชาไทยที่เสิร์ฟพร้อมแยมผลไม้สดและครีมมะพร้าวโฮมเมด ปิดท้ายด้วยคราฟต์ช็อกโกแลตรสชาติแปลกใหม่ที่ได้รับแรงบันดาลใจจากรสชาติของอาหารไทย อาทิ รสต้มยำ รสเมี่ยงคำ และรสแกงเขียวหวาน ถือเป็นการผสมผสานกันด้านวัฒนธรรมและรสชาติได้อย่างลงตัว ทุกชุดเสิร์ฟคู่กับชาระดับพรีเมียมหรือช็อกโกแลตร้อนจากภราดัย ทำให้ยามบ่ายน่าอภิรมย์มากยิ่งขึ้น ในราคาเริ่มต้นเพียง 1,495++ บาทต่อชุด สำหรับ 2 ท่าน 

ชุดน้ำชายามบ่าย ภราดัยช็อกโกแลตอาฟเตอร์นูนที เปิดให้บริการทุกวัน ตั้งแต่เวลา 14.00 - 17.00 น. ณ ล็อบบี้เลานจ์ โรงแรมเจดับบลิว แมริออท กรุงเทพฯ สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ เบอร์โทร 02-656-7700


แท็ก การันตี  

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ