ทุ่งเสลี่ยมชนูปถัมภ์ ตะลุยดิสนีย์แลนด์ ฉลองแชมป์สุดยิ่งใหญ่!!! พร้อมขึ้นโชว์กระทบไหล่ นักร้องในดวงใจ “ฝน ธนสุนทร” ใน “ชิงช้าสวรรค์”

ข่าวบันเทิง Friday April 11, 2008 15:58 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--11 เม.ย.--เวิร์คพอยท์ เอ็นเตอร์เทนเม้นท์
รู้ผลกันไปเป็นที่เรียบร้อยแล้ว สำหรับตำแหน่งแชมป์ อ๊อฟ เดอะ แชมป์ ปีที่ 3 สำหรับการแข่งขันชิงชัย ชิงแชมป์วงดนตรีลูกทุ่ง ชิงช้าสวรรค์คอนเทสต์ ในรายการ “ชิงช้าสวรรค์” ซึ่งก็กลายเป็น ทีมจาก ร.ร.ทุ่งเสลี่ยมชนูปถัมภ์ จ.สุโขทัย รองแชมป์ประจำฤดูหนาว ที่สามารถล้มแชมป์ฤดูร้อน ร.ร.อัมพวันวิทยาลัย และแชมป์ฤดูฝน ร.ร.มัธยมด่านขุนทด ไปแบบดุเด็ดเผ็ดมันส์ คว้าเงินรางวัล 1 แสนบาท พร้อมถ้วยรางวัลพระราชทานจากสมเด็จพระเทพรัตนราชสุดาฯ สยามบรมราชกุมารี หลังจากนั้นก็บินเหินฟ้าไปฉลองแชมป์กันที่ดิสนีย์แลนด์ ประเทศฮ่องกง กันอย่างสนุกสนาน และในวันเสาร์นี้ (19 เม.ย.) แชมป์หมาดๆ ได้ยกทีมมาโชว์ความสวยงามอลังการบนเวทีชิงช้าสวรรค์อีกครั้ง โดยงานนี้ น้องๆ ได้มีโอกาสกระทบไหล่นักร้องในดวงใจอย่าง พี่ฝน ธนสุนทร ที่มาร่วมสนุกบนเวที ในแบบพี่ร้องน้องเล่น ในเพลง “เพลงรักบ้านทุ่ง” เพลงในอัลบั้มชุดล่าสุด ของฝน ธนสุนทร ทำเอาน้องๆ ตื่นเต้นสุดๆ ยิ้มแก้มปริด้วยความปลื้มใจ โดยเฉพาะ น้องบิว นักร้องนำของวง ที่ขอกอดพี่ฝน ทันทีที่เจอหน้ากัน โดยฝน ได้พูดถึงน้องๆ ด้วยความชื่นชมว่า
“ ต้องขอแสดงความยินดีกับน้องๆ วงดนตรีลูกทุ่ง จาก ร.ร.ทุ่งเสลี่ยมชนูปถัมภ์ ที่ได้เป็นแชมป์ อ๊อฟ เดอะ แชมป์ ในปีนี้ พี่ฝนเองถือเป็นแฟนพันธุ์แท้เลยก็ว่าได้ ติดตามชมมาโดยตลอด เห็นถึงความสามารถของน้องๆ ทุกทีมที่เข้ามาประกวด เก่งกันทุกคนเลย ที่สำคัญน้องๆ เหล่านี้ยังจะเป็นกำลังสำคัญ ที่จะช่วยกันอนุรักษ์เพลงลูกทุ่งไทย ให้คงอยู่ไว้ ก็อยากฝากถึงทุกท่านที่ชมรายการนี้อยู่ ก็ขอให้ติดตามชมและเป็นกำลังใจให้น้องรุ่นต่อๆ ไปด้วยค่ะ” นอกจากนี้ยังมีภาพบรรยากาศการฉลองแชมป์ที่ดิสนีย์แลนด์ มาให้ชมกันอย่างจุใจ ซึ่งจะสนุกสนานแค่ไหน ติดตามชมกันได้รายการ “ชิงช้าสวรรค์” วันเสาร์ที่ 19 เมษายน นี้ 16.30 น. ทางโมเดิร์น ไนน์ ทีวี

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ