งดงามระยิบระยับขั้นสุด! พบกับ Cartier Beautes du Monde Bangkok Exhibition โชว์เคสไฮจิวเวลรีระดับโลกครั้งแรกในประเทศไทย

ข่าวบันเทิง Thursday February 2, 2023 10:08 —ThaiPR.net

งดงามระยิบระยับขั้นสุด! พบกับ Cartier Beautes du Monde Bangkok Exhibition โชว์เคสไฮจิวเวลรีระดับโลกครั้งแรกในประเทศไทย

งดงามระยิบระยับขั้นสุด! พบกับ Cartier Beautes du Monde Bangkok Exhibition โชว์เคสไฮจิวเวลรีระดับโลกครั้งแรกในประเทศไทย เปิดให้ยลโฉมเครื่องประดับชั้นสูงจากความงดงามของโลก 16 กุมภาพันธ์ 2566 วันเดียวเท่านั้น

เตรียมพบกับโชว์เคสคอลเลคชั่นไฮจิวเวลรี เครื่องประดับอัญมณีชั้นสูง สุดยิ่งใหญ่ของโลก ครั้งแรกในประเทศไทย Cartier Beautes du Monde Bangkok Exhibition ไฮจิวเวลรีที่ไฮไลท์ความหลงใหล ความเชี่ยวชาญในการรังสรรค์ความงดงามจากธรรมชาติ และวัฒนธรรมทั่วโลกของเมซง ผ่านการผสมผสานอัญมณีสูงค่ามากมายออกมาเป็นเครื่องประดับที่ถูกเชิดชูด้วยความใส่ใจ กับคอลเลคชั่น Beautes du Monde พร้อมจิวเวลรีและเรือนเวลากว่า 300 ชิ้น หลังจากเผยโฉมมาแล้วที่มาดริด ประเทศสเปน และเซี่ยงไฮ้ เพื่อให้คนไทยได้สัมผัสประสบการณ์ไฮจิวเวลรีระดับตำนานของคาร์เทียร์ พร้อมการปรากฏตัวของโกลบอลแบรนด์แอมบาสเดอร์ ที่จะมาร่วมเฉลิมฉลองการมาเยือนของคอลเลคชั่นไฮจิวเวลรีในปาร์ตี้เปิดตัว Cartier Beautes du Monde Bangkok Exhibition ในครั้งนี้

คอลเลคชั่น Beautes du Monde รังสรรค์ขึ้นจากแรงบันดาลใจในการเฝ้าสังเกตและชื่นชมความงดงามของโลกใบนี้ ไม่ว่าจะอยู่แห่งใด ผ่านการถ่ายทอดความเชี่ยวชาญของคาร์เทียร์ในการดีไซน์อันสง่างาม รวมไปถึงการจับคู่ผสมผสานระหว่างอัญมณีเลอค่า โดยขับเน้นองค์ประกอบของธรรมชาติและวัฒนธรรมอันหลากหลาย โดยงาน Cartier Beautes du Monde Bangkok Exhibition ออกแบบโดย Jaime Hayon ดีไซเนอร์ชาวสเปน ที่ได้รับการยกย่องให้เป็นหนึ่งในนักออกแบบผู้ทรงอิทธิพลมากที่สุดในโลก ที่จะเผยโฉมการตกแต่งห้องภายใต้ 3 คอนเซ็ปต์ World Wildlife, Mineral World และ Cultural World ให้ผู้รับชมดื่มด่ำกับความงดงามของธรรมชาติอันทรงพลัง ปลุกเร้าจิตวิญญาณให้เปี่ยม ไปด้วยความตื่นเต้นมีชีวิตชีวา

พิเศษสำหรับห้อง Thai Patrimony ที่ผสานวัฒนธรรมไทยเข้าด้วยกันอย่างลุ่มลึกละเมียดละไม รังสรรค์โดย ศรัณย์ เย็นปัญญา นักเล่าเรื่องผ่านงานดีไซน์และศิลปะชาวไทย เรียกได้ว่างานนี้คาร์เทียร์ได้ผสมผสานการออกแบบสถานที่โชว์เคสไฮจิวเวลรีระดับโลกจากสองวัฒนธรรมเข้าด้วยกัน เพื่อให้คนไทยได้สัมผัสประสบการณ์การเดินทางบนเส้นทางของความเลอค่าแห่งเครื่องประดับชั้นสูงจากความงดงามของโลก

โดยนับเป็นครั้งแรกที่คาร์เทียร์ เปิดให้บุคคลทั่วไปผู้สนใจเข้าเชยชมและสัมผัสความตระการตาของไฮจิวเวลรีของเมซงที่เต็มไปด้วยความงดงามอันแสนประณีต ในงาน Cartier Beautes du Monde Bangkok Exhibition เปิดให้ประชาชนที่สนใจร่วมชมได้ในวันที่ 16 กุมภาพันธ์ 2566 วันเดียวเท่านั้น จำกัดผู้เข้าชมทั้งสิ้นจำนวน 400 คน สามารถลงทะเบียนได้ที่ https://register.beautesdumonde.cartier.com


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ