ลุ้นรับบัตรเข้าร่วมงาน "Sam Smith Gloria Night Party" งานปาร์ตี้เปิดอัลบั้มสุดเอ็กซ์คลูซีฟ!! ที่อยากให้ทุกคนมา Enjoy Party แบบสับ ๆ

ข่าวบันเทิง Thursday February 2, 2023 10:15 —ThaiPR.net

ลุ้นรับบัตรเข้าร่วมงาน

หลังจากอัลบั้มชุดที่ 4 "Gloria" ผลงานล่าสุดจากซูเปอร์สตาร์ศิลปินเจ้าของเพลงไวรัลฮิตอย่าง "Sam Smith" ได้ปล่อยออกมาให้แฟนๆ ได้ฟังแล้วนั้น พูดได้เลยว่าเป็นอัลบั้มที่มีความหลากหลายทางแนวดนตรี กลั่นออกมาจากห้วงลึกของจิตใจ ผ่านแนวเพลงแปลกใหม่ ร้อยเรียงระหว่างดนตรีได้ฟีลลิ่งกลิตเตอร์บอล, อิเล็กโทรป็อป, ดนตรีที่มีความเพ้อฝัน จาไมกันแดนซ์ฮอลล์, เพลงป็อปที่แปลกใหม่, เสียงบัลลาดเปียโนสุดประณีต และ การร้องประสานเสียง เรียกว่าครบทุกมู้ด แอนด์ โทน ให้แฟนเพลงสตรีมใส่ในเพลย์ลิสต์ได้เลย

ล่าสุดทาง Universal Music Thailand ต่อยอดความปังของอัลบั้ม "Gloria" จับมือกับ House Of Heals และ คลื่นเพลงสากลสุดฮิต MET107 ร่วมกันจัดปาร์ตี้เปิดอัลบั้มสุดเอ็กซ์คลูซีฟกับงาน "Sam Smith Gloria Night Party" ขึ้นมา ในคืนวันพุธที่ 8 กุมภาพันธ์ 2566 ที่ House Of Heals, ชั้น 33 โรงแรม Renaissance พร้อมชวนแฟนเพลงทุกคนมาร่วม Enjoy กันในงานปาร์ตี้เปิดตัวอัลบั้ม "Gloria" แม้งานนี้ "Sam Smith" จะไม่ได้บินมาร่วมปาร์ตี้ด้วย แต่การันตีความปังจากบรรดา Real Fan ที่ขนคอสตูมเตรียมมาเสิร์ฟความสนุก ความแซ่บ จัดเต็มทุก Area แน่นอน งานนี้แฟน ๆ "Sam Smith" ที่สนใจสามารถร่วมลุ้นรับบัตรเข้างานจำนวน 5 รางวัล รางวัลละ 2 ใบ (พร้อม Complimentary Drink) ร่วมสนุกง่าย ๆ เพียงทำตามกติกาดังนี้

1.กด Follow Sam Smith บน Spotify2.กรอกข้อมูลส่วนตัวให้ครบถ้วน3.บอกเหตุผลว่า "ทำไมคุณถึงอยากเข้าร่วมงาน Sam Smith Gloria Night Party ที่ House Of Heals" ผ่านทางเว็บไซต์ https://SamSmithTH.lnk.to/GloriaNightPartyFB

ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่: https://www.facebook.com/universalmusicthailand/videos/561066705919380 และสามารถร่วมสนุกกับกิจกรรมได้ตั้งแต่วันนี้ - วันที่ 5 กุมภาพันธ์ 2566 และจะประกาศรายชื่อผู้โชคดีในวันที่ 6 กุมภาพันธ์ 2566 ผ่านทาง Facebook Fanpage : Universal Music Thailand


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ