ลีซอ-น้องวิว-เขาทราย-สมรักษ์ รวมพลังนักกีฬาไทย ร่วมถ่ายมิวสิควีดีโอเพลงเชียร์กีฬาระดับชาติ

ข่าวบันเทิง Friday April 11, 2008 16:13 —ThaiPR.net

กรุงเทพฯ--11 เม.ย.--
ลีซอ-ธีรเทพ วิโนทัย นักกีฬาฟุตบอลทีมชาติไทย นำทีมนักกีฬา น้องวิว-เยาวภา บุรพลชัย นักกีฬาเทควันโดทีมชาติไทย, เขาทราย แกแลคซี่, สมรักษ์ คำสิงห์, สืบศักดิ์ ผันสืบ นักกีฬาเซปัคตระกร้อทีมชาติไทย, บุญศักดิ์ พลสนะ นักกีฬาแบดมินตันทีมชาติไทย, มนัส บุญจำนงค์ นักกีฬามวยสากล, สายสุนีย์ จ๊ะนะ นักกีฬาคนพิการ และ วรพล กุลพิศาล นักกีฬาคนพิการ ร่วมถ่ายทำมิวสิควีดีโอเพลง “ไทยแลนด์ GO GO” พร้อมด้วยเหล่าศิลปิน ดารา นักร้อง และบุคคลที่มีชื่อเสียงในต่างสาขาอาชีพ ซึ่งเพลงดังกล่าวเป็นเพลงที่กระทรวงการท่องเที่ยวและกีฬา โดยนายวีระศักดิ์ โควสุรัตน์ รัฐมนตรีว่าการกระทรวงท่องเที่ยวและกีฬา ได้มอบหมายให้บริษัท จีเอ็มเอ็ม แกรมมี่ จำกัด (มหาชน) เป็นผู้ดำเนินการผลิต โดยมีวัตถุประสงค์เพื่อกระตุ้นและสร้างกระแสให้คนไทยรักการเชียร์กีฬาอย่างสร้างสรรค์ ภายใต้แนวคิด “รักทีมไทย เชียร์ทีมไทย” อันจะเป็นการส่งเสริมให้การเชียร์กีฬาของคนไทยก้าวสู่การเชียร์กีฬาในระดับสากล
ฝ่ายประชาสัมพันธ์ บริษัท จีเอ็มเอ็ม แกรมมี่ เปิดเผยว่า เพลง “ไทยแลนด์ GO GO” เป็นเพลงจังหวะสนุกสนาน ลีลาคล้ายจังหวะแซมบ้า ประพันธ์คำร้อง/ทำนองโดย กมลศักดิ์ สุนทานนท์ และปิติ ลิ้มเจริญ เรียบเรียงเสียงประสาน โดย อภิไชย เย็นพูนสุข สำหรับการถ่ายทำมิวสิควีดีโอครั้งนี้ เน้นพลังของคนไทยในทุกสาขาอาชีพที่ร่วมกันร้องเพลงเชียร์กีฬาเพื่อความเป็นหนึ่งของคนไทย โดยบรรยากาศการถ่ายทำเป็นไปอย่างสนุกสนาน ทั้งนักกีฬาไทย บุคคลที่มีชื่อเสียงในหลากหลายอาชีพ ดารา และศิลปินร่วมกันเปล่งเสียงร้องเพลงเชียร์ด้วยความภาคภูมิใจไปพร้อมๆกับจังหวะสนุกสนานของเพลง พร้อมร่วมส่งแรงเชียร์แรงใจไปยังทัพนักกีฬาไทยที่กำลังจะทำการแข่งขันในทุกประเภท และทุกๆการแข่งขันที่จะเกิดขึ้น สำหรับมิวสิควีดีโอดังกล่าว กระทรวงการท่องเที่ยวและกีฬาจะนำไปเผยแพร่ภาพทางสถานีโทรทัศน์ทุกช่องเร็วๆนี้
ลีซอ-ธีรเทพ วิโนทัย เปิดเผยว่า “วันนี้ผมรู้สึกสนุกมากครับ และดีใจที่ได้เห็นทุกๆคนให้ความสนใจกับการเชียร์กีฬา ผมอยากเห็นภาพแบบนี้ในสนามแข่งขัน ภาพที่ทุกคนตั้งใจร้องเพลงเพื่อเชียร์ทัพนักกีฬาไทย เพลง ไทยแลนด์ GO GO เป็นเพลงจังหวะสนุกๆ ครับ ร้องติดปาก ร้องง่าย สำหรับผมคิดมานานแล้วว่าอยากให้มีเพลงเชียร์แบบนี้ ซึ่งเป็นเพลงที่คนไทยทุกคนร้องได้ และทำให้เกิดความรู้สึกอยากเชียร์กีฬาร่วมกัน ผมเชื่อว่าไม่ว่านักกีฬาไทยคนไหนก็ตามที่กำลังทำการแข่งขันอยู่ในสนามแข่งขัน ถ้าได้ยินเสียงกองเชียร์ไทยร้องเพลงนี้ในสนาม ผมแน่ใจว่าจะทำให้เกิดนักกีฬามีกำลังใจในการแข่งขันมากขึ้นแน่นอนครับ”
น้องวิว-เยาวภา บุรพลชัย เปิดเผยว่า “วิวรู้สึกตื่นเต้นมากที่ได้มีโอกาสเป็นส่วนหนึ่งของการถ่ายมิวสิควีดีโอในครั้งนี้ ได้เจอพี่ๆ มากมายจากสาขาอาชีพต่างๆ แล้วยังได้มาร้องเพลงเชียร์ร่วมกัน เวลาที่พวกเราร้องเพลงเชียร์ รู้สึกได้ถึงความเป็นหนึ่ง การรวมพลังรวมใจกันเพื่อเป็นกำลังใจให้กับนักกีฬา มันเป็นคนรู้สึกที่พิเศษมากๆ ค่ะ และในฐานะที่วิวเป็นนักกีฬา วิวก็รู้สึกดีใจที่มีเพลงเชียร์กีฬา และคิดว่าเพลงนี้จะเป็นกำลังใจให้นักกีฬาทุกคนเกิดความพยายามมุ่งมั่งเพื่อไปสู่ชัยชนะแน่ๆค่ะ”

เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ