บริษัท ออล ซีซั่นส์ พร็อพเพอร์ตี้ จำกัด จัดกิจกรรมเชื่อมความสัมพันธ์แลกเปลี่ยนวัฒนธรรมไทย-จีน

ข่าวทั่วไป Thursday February 2, 2023 13:21 —ThaiPR.net

บริษัท ออล ซีซั่นส์ พร็อพเพอร์ตี้ จำกัด จัดกิจกรรมเชื่อมความสัมพันธ์แลกเปลี่ยนวัฒนธรรมไทย-จีน

เมื่อวันที่ 23 มกราคม ที่ผ่านมา บริษัท ออล ซีซั่นส์ พร็อพเพอร์ตี้ จำกัด จัดงานฉลองเทศกาลตรุษจีนต้อนรับปีเถาะ บนถนนสายวิทยุใจกลางเมืองกรุงเทพฯโดยบรรยากาศในงานจัดเต็มไปด้วยเสียงกลองคึกคักพร้อมโชว์เชิดสิงโตสร้างความสนุกสนานให้แก่ผู้ที่ผ่านไปผ่านมาทั้งชาวไทยและชาวต่างชาติ ซึ่งกิจกรรมที่จัดขึ้นเป็นพิเศษนี้ได้รับความสนใจจากผู้เช่าอาคาร พนักงานของ บริษัท ออล ซีซั่น พร็อพเพอร์ตี้ รวมไปถึงผู้ที่อยู่อาศัยในโรงแรม Conrad เข้าร่วมกิจกรรมสร้างความสุขต้อนรับความเฮงกับเทศกาลตรุษจีนในปีนี้อย่างล้นหลาม

การจัดกิจกรรมต้อนรับเทศกาลตรุษจีนครั้งนี้ได้มีการจัดแสดง เชิดสิงโต เพื่อความคึกคักและเป็นสิริมงคล ซึ่งในรอบแรกได้จัดการแสดงช่วงเวลา 10:00 น. ณ ASP Fountain รอบที่สองจัดแสดงช่วงเวลา 12:00 น. ณ Retail Center พร้อมทั้งรับชุดเกี๊ยวแสนอร่อยจากห้องอาหารจีน Liu และร่วมกิจกรรมฝึกเขียนอักษรจีน  "?""?""?""?""?"  ซึ่งล้วนเป็นตัวอักษรที่มีความหมายมงคลในภาษาจีนลงบนซองอั่งเปาสีแดง เพื่อนำมาตกแต่งซองอั่งเปาให้เป็นอั่งเปาที่แสนพิเศษที่จะมีซองเดียวบนโลก

คุณหวง เจา หยัง (Mr. Huang Zhaoyang) กรรมการบริหาร บริษัท ออล ซีซั่นส์ พร็อพเพอร์ตี้ จำกัด กล่าวว่า "ปีนี้เราได้เตรียมกิจกรรมต่างๆเพื่อต้อนรับเทศกาลวันตรุษจีน ซึ่งได้ทำการจัดแสดงเชิดสิงโตเป็นรายการพิเศษเพื่อให้ทุกคนได้สัมผัสถึงวัฒนธรรมจีนแบบดั้งเดิมและสัมผัสบรรยากาศเทศกาลตรุษจีนร่วมกัน"

ซึ่งงานฉลองเทศกาลตรุษจีนนี้เป็นงานแลกเปลี่ยนวัฒนธรรมไทย-จีนงานแรกของปี 2566 ที่ทาง บริษัท ออล ซีซั่นส์ พร็อพเพอร์ตี้ จำกัดได้จัดขึ้น ในฐานะเป็นองค์กรจีน บริษัท ออล ซีซั่นส์ พร็อพเพอร์ตี้ จำกัด ยึดมั่นในการเผยแพร่วัฒนธรรมจีนและส่งเสริมการแลกเปลี่ยนเชิงลึกกับคนไทย ในปี 2565 ที่ผ่านมา บริษัท ออลซีซั่นส์ พร็อพเพอร์ตี้ จำกัด ได้จัดกิจกรรมสำหรับเทศกาลไหว้พระจันทร์ "Full Moon Mid-Autumn Festival, Full of Love in All Seasons " มีการทำขนมไหว้พระจันทร์ร่วมกันเพื่อเฉลิมฉลองเทศกาล ไหว้พระจันทร์นอกจากนี้ ยังได้รับการสนับสนุนจากสถานทูตจีนและสมาคมการค้าวิสาหกิจจีน-ไทย ร่วมกับ    บริษัท ออล ซีซั่นส์ พร็อพเพอร์ตี้ จำกัด จัดงานแสดงสินค้าไทยจีน Chinese Product Promotion Month ครั้งที่ 2 ที่เกิดจากความร่วมมือขององค์กรและหน่วยงานที่ซึ่งได้รวบรวมแบรนด์ดังและผลิตภัณฑ์ดี ๆ ไว้มากมาย และได้รับทุนสนับสนุนจากจีนทั้งหมด 12 แห่ง ประกอบไปด้วย Huawei, GWM, TCL, Skyworth, MG, ICBC, Haier, Neta, Focus Media, China Unicom, Genki Forest และยังได้สนับสนุนสถาบันขงจื๊อแห่งจุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัยจัดการแข่งขันสุนทรพจน์ภาษาจีนสิรินธร ระดับอุดมศึกษา เพื่อชิงถ้วยพระราชทาน "สมเด็จพระกนิษฐาธิราชเจ้า กรมสมเด็จพระเทพรัตนราชสุดาฯสยามบรมราชกุมารี" ครั้งที่ 11 และการแข่งขันหมากรุกเยาวชนชิงถ้วยพระราชทาน "สมเด็จพระกนิษฐาธิราชเจ้า กรมสมเด็จพระเทพรัตนราชสุดาฯสยามบรมราชกุมารี" ครั้งที่ 7

ในปีใหม่นี้ บริษัท ออล ซีซั่นส์ พร็อพเพอร์ตี้ จำกัด จะยังคงสร้างสรรค์และพัฒนา ปรับปรุงคุณภาพการบริการ จัดกิจกรรมที่มีเอกลักษณ์มากขึ้น และจะยังคงดำเนินการแลกเปลี่ยนวัฒนธรรมเชิงลึกกับคนไทยต่อไป คุณหวง เจา หยัง (Mr. Huang Zhaoyang) กล่าวเพิ่มเติม


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ