คชเชอร์ โกลบอล ฟู้ด ส่ง " East Field " เปิดศักราชใหม่ รับปีกระต่ายทอง 2023 รุกกลุ่มแม่และเด็ก

ข่าวเศรษฐกิจ Thursday February 2, 2023 13:54 —ThaiPR.net

คชเชอร์ โกลบอล ฟู้ด ส่ง

คชเชอร์ โกลบอล ฟู้ด ส่ง " East Field " เปิดศักราชใหม่ รับปีกระต่ายทอง 2023 รุกกลุ่มแม่และเด็ก นมที่มีสโลแกน หอม มัน อร่อย ทานได้ตั้งแต่ 1 ปี เป็นต้นไป หลังทุบสถิติยอดขายผ่านแพลตฟอร์มออนไลน์ ขายดี1,000,000 กล่อง จากความสำเร็จที่ผ่านมา มั่นใจไตรมาสแรกของปี เดินหน้าตลาดแม่และเด็กเต็มสูบ    

คุณกมลรัตน์ เต็งมณี กรรมการผู้จัดการ บริษัท คชเชอร์ โกลบอล ฟู้ด จำกัด ให้ข้อมูลเกี่ยวกับตลาดกลุ่มผู้บริโภคที่ทางบริษัทฯ มีแนวทางในการปรับเปลี่ยนช่องทางการขาย และ ทิศทางของการสร้างการรับรู้แบรนด์ โดยปีนี้มุ่งเน้นการนำ  " East Field " เปิดตลาดกลุ่มแม่และเด็ก เพื่อขยายการทำตลาด 

โดยในปีนี้ท่านสามารถเพิ่มเพื่อนผ่าน  Line Official ID   @khotcherofficial  

คุณกมลรัตน์กล่าว "ในช่วงไตรมาสแรกของปีนี้ เนื่องจากการทำตลาดที่ผ่านมากว่า 1 ปีได้รับผลตอบรับค่อนข้างดี จึงมีการวิจัยเรื่องของกลุ่มผู้บริโภค พบว่า กลุ่มเป้าหมายหลักของแบรนด์ เป็น กลุ่มแม่และเด็ก เนื่องจากสารอาหาร โภชนาการ ตอบโจทย์ผู้บริโภคในปริมาณที่เหมาะสม " East Field " เป็นนมยูเอชทีที่มีคุณค่าทางสารอาหาร  ผลิตจากนมโคแท้ 100% ไม่ผสมนมผง  วางจำหน่ายตามห้างสรรพสินค้าชั้นนำ และ ช่องทางจำหน่ายแพลตฟอร์มออนไลน์ ผ่านช่องทาง Shopee, Lazada ผ่านร้านค้าทางการ Khotcher Store โดยตลอดระยะเวลากว่า 2 ปีที่ส่ง " East Field " ออกสู่ตลาด สร้างการรับรู้ จะเห็นได้ว่า " East Field " เป็นสินค้าพูดได้ ตามสโลแกน หอม มัน อร่อย  พร้อมเปิดประสบการณ์ใหม่กับรสชาติที่เหนือกว่า ตอบโจทย์กลุ่มแม่และเด็กผ่านช่องทางการรีวิวสินค้า ผ่านสื่อประชาสัมพันธ์  และทุกช่องทางการโปรโมทประชาสัมพันธ์แบรนด์ จึงมีความมั่นใจว่า ณ ตอนนี้  

" East Field " มีความพร้อมในการรุกตลาดกลุ่มแม่และเด็ก ภาพลักษณ์ในการสื่อสารผ่านโซเชียลมีเดีย 

ปีนี้จึงมีการปรับเพื่อให้เหมาะสมเข้ากับกลุ่มเป้าหมายมากยิ่งขึ้น 

จากสถิติยอดขาย " East Field "  1ล้านกล่อง นมยูเอชทีที่ขายดีบนโลกออนไลน์  " East Field " มีวางจำหน่ายทั้งหมด 2 สูตร คือ สูตรออริจินอล และ สูตรแลคโตสฟรี ทั้ง2 สูตรออกแบบมาให้มีจุดเด่นคือ East Field สามารถบริโภคได้ตั้งแต่ 1 ปี เป็นนมโคแท้ 100% ไม่ผสมนมผง  โดยสูตรแลคโตสฟรีออกแบบสูตรให้รองรับกลุ่มลูกค้าที่มีอาการแพ้นมวัว แต่ต้องการทางเลือกเพื่อบริโภคนมยูเอชที  East Field จึงมาพร้อมประโยชน์เต็มกล่อง แบรนด์จึงเลือกทำการตลาดทุกช่องทาง โดยในช่วงไตรมาสแรกของปี 2023 ลุยตลาดแม่และเด็กเป็นกลุ่มแรกของปี  และคาดหวังเป้าหมายการเติบโตจากยอดขายในปีนี้ จากกลุ่มผู้บริโภคแม่ และเด็ก ด้วยผลตอบรับทางด้านผลิตภัณฑ์ ดีไซน์ของกล่อง รวมไปถึงรสชาติ ทำให้ตอบโจทย์กลุ่มลูกค้าเป้าหมาย เห็นผลลัพธ์จากการสร้างแบรนด์ สร้างการรับรู้ ในการสื่อสารโปรโมทแบรนด์  ในกลุ่มแม่และเด็ก จึงเชื่อว่าแบรนด์เดินมาถูกทาง และ ศักยภาพของการกำหนดทิศทางของแบรนด์ชัดเจนและตรงกลุ่มเป้าหมายมากขึ้น "  คุณกมลรัตน์กล่าว

ในส่วนของข้อมูลผลิตภัณฑ์หลักจากทางบริษัทฯ กลุ่มวัตถุดิบนำเข้าคุณภาพระดับพรีเมียม เหมาะกับกลุ่มลูกค้าวงการธุรกิจอาหาร ทั้งหมด อาทิ นมผง โกโก้ ชาเขียว คุณภาพดีนำเข้าจากประเทศนิวซีแลนด์, ออสเตรเลีย, สหรัฐอเมริกา รวมถึง ญี่ปุ่น ผู้นำทางด้านชาเขียว โดยยอดขายจาก1 ปีที่ผ่านมา กลุ่มแดรีโปรดักซ์สามารถเติบโตได้ตามเป้าที่ตั้งไว้ และ ยังขยายในส่วนของผลิตภัณฑ์อาหาร และ ขนมสำเร็จรูปนำเข้าจากต่างประเทศ โดยทุกผลิตภัณฑ์มีวางจำหน่ายผ่านช่องทางออนไลน์แพลตฟอร์มของบริษัท โดยมีการปรับเพิ่ม SKU ผ่าน Shopee / Lazada เพิ่มเติมอย่างต่อเนื่อง เพื่อให้รองรับความต้องการกลุ่มลูกค้าที่สนใจผลิตภัณฑ์ ของบริษัทฯ มากยิ่งขึ้น

ส่วนสำคัญของไตรมาสแรกคือ กลยุทธ์เพิ่มช่องทางการขาย พัฒนาร่วมกับทีมการตลาด วัตถุประสงค์เพื่อเพิ่มช่องทางการขายของบริษัทฯ ไตรมาสแรกเน้นการเข้าถึง เพื่อเจาะกลุ่มลูกค้าผ่านโซเชียลมีเดีย ขยายการรับรู้แบรนด์และสินค้า ทุกช่องทาง เริ่มตั้งแต่ 17 มกราคม 2023   เป็นต้นไป บริษัทฯ มอบหมาย ให้ทีมการตลาด กระตุ้นช่องทางการจัดจำหน่าย และ เพิ่มการเข้าถึงแบรนด์ โดยจัดทำ TikTok Live เป็นกิจกรรมการขาย เน้นการบอกเล่าเรื่องราวของสินค้า ราคา ช่องทางการจัดจำหน่าย โดยจัดให้มีทุกวันจันทร์- พุธ กระตุ้นการรับรู้แบรนด์และเข้าถึงสินค้าเพิ่มขึ้น 

หากท่านที่สนใจสามารถเข้าชมตามลิงค์ Tiktok Khotcherofficial  https://vt.tiktok.com/ZS8BLBkLr/  ช่วงเวลา live  16.00น -17.00น วันจันทร์ - พุธ " คุณกมลรัตน์กล่าวปิดท้าย

ท่านสามารถติดตามความเคลื่อนไหวกิจกรรมต่างๆ ผ่านทางโซเชียลแบรนด์ "อีสฟิลด์" ได้ทาง Official Fanpage : East Field  โดยสามารถติดตามความเคลื่อนไหวกิจกรรมต่างๆ ผ่านทางโซเชียลแบรนด์ "อีสฟิลด์" ได้ทาง Official Fanpage : East Field  

Shopee : Khotcher's Store

Lazada : Khotcher's Store

https://www.facebook.com/eastfieldofficial

และหากท่านมีความสนใจเกี่ยวกับข้อมูลผลิตภัณฑ์ต่างๆ ในด้านผู้เชี่ยวชาญการนำเข้า วัตถุดิบ ประเภท นมผง โกโก้ ชาเขียวที่เราเป็นผู้เชี่ยวชาญในการคัดสรรผลิตภัณฑ์ วัตถุดิบ คุณภาพพรีเมียม  ส่งตรงถึงมือคุณ  สามารถหาข้อมูลรายละเอียดของทางบริษัทฯเพิ่มเติมได้ที่ https://khotcherglobalfood.com/

Tel:(+66)2-023-7989

Mobile: (+66)65-191-4654


เว็บไซต์นี้มีการใช้งานคุกกี้ ศึกษารายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ นโยบายความเป็นส่วนตัว และ ข้อตกลงการใช้บริการ รับทราบ